10 Natural Home Remedies For Calcium Deficiency

60 ఏళ్ళ వయసులో కూడా క్యాల్షియం లోపం రాదు ఎముకలు ఉక్కులా తయారవుతాయి

చిన్న పిల్లల నుండి పెద్దవారి వరకు బలవర్ధకమైన ఆహారం తీసుకోకపోవడం, ఎండ తగలకపోవడం, పాలు వంటి మిల్క్ ప్రొడక్ట్ తాగకపోవడం వంటివి శరీరంలో కాల్షియం లోపానికి ముఖ్య కారణంగా మారుతున్నాయి. ఇలాంటి వారు చిన్న వయసులోనే కాళ్ళ నొప్పులు, ఎముకల నొప్పులు వంటి సమస్యలతో బాధపడుతుంటారు. దంతాలు బలహీనపడి ఊడిపోతుంటాయి. అలాంటి వారు క్యాల్షియం సప్లిమెంట్స్ వాడడానికి ముందు ఈ డ్రింక్ ప్రతిరోజు తాగడం వలన కాల్షియం లోపాన్ని అధిగమించవచ్చు. అలాగే దృఢమైన శరీరాన్ని పొందవచ్చు. దాని కోసం మనం నువ్వులు తీసుకోవాలి. నువ్వులు కాల్షియం యొక్క మంచి మూలం. 

 ఒక టేబుల్ స్పూన్ నువ్వులు 87.80 మిల్లీగ్రాముల (mg) కాల్షియంను అందిస్తుంది.  ఒక టేబుల్ స్పూన్ తాహినిలో ఈ ఖనిజం 63.90 మి.గ్రా.  నేషనల్ ఇన్‌స్టిట్యూట్స్ ఆఫ్ హెల్త్ (NIH) 19 ఏళ్లు మరియు అంతకంటే ఎక్కువ వయస్సు ఉన్న వ్యక్తులు రోజుకు 1,000 mg కాల్షియం తీసుకోవాలని సిఫార్సు చేసింది. తెల్ల నువ్వులు మరియు నల్ల నువ్వులు కూడా క్యాల్షియం ను అదే మొత్తంలో కలిగి ఉంటాయి. ఈ చికిత్స కోసం రెండు రకాల నువ్వులలో ఏది అందుబాటులో ఉంటే వాటిని వాడుకోవచ్చు. తర్వాత పదార్థం గసగసాలు. వీటిని మనం ఎక్కువగా వంటల్లో ఉపయోగిస్తుంటాం. అయితే గసగసాలు ఎన్నో ఆయుర్వేద గుణాలు ఉన్నాయి. అలాగే ఇందులో క్యాల్షియం కూడా అధికంగా ఉంటుంది. గసగసాలలో ముఖ్యంగా మాంగనీస్ పుష్కలంగా ఉంటుంది, ఇది ఎముకల ఆరోగ్యానికి మరియు రక్తం గడ్డకట్టడానికి ముఖ్యమైన ట్రేస్ ఎలిమెంట్. 

 ఈ ఖనిజం మీ శరీరం అమైనో ఆమ్లాలు, కొవ్వులు మరియు పిండి పదార్ధాలు ఉపయోగించుకోవడానికి కూడా సహాయపడుతుంది.  అవి బంధన కణజాలాన్ని తయారు చేయడానికి మరియు ఇనుమును రవాణా చేయడానికి అవసరమైన రాగి కూడా అధికంగా ఉంటాయి. తర్వాత పదార్థం బాదంపప్పులు. రెండు టేబుల్ స్పూన్ల పొడిలో 111 మిల్లీగ్రాముల కాల్షియం ఉంటుంది.  అదనంగా, బాదంపప్పులో పొటాషియం (2 టేబుల్ స్పూన్లలో 240 మిల్లీగ్రాములు) అలాగే ప్రోటీన్ మరియు ఇతర పోషకాలు బలమైన ఎముకలను నిర్మించడంలో సహాయక పాత్ర పోషిస్తాయి. 

ఇప్పుడే చిట్కా కోసం రెండు స్పూన్ల నువ్వులు, రెండు స్పూన్లు గసగసాలు, ఒక పది బాదంపప్పులు తీసుకోవాలి. వీటిని మిక్సీలో మెత్తగా పొడిలా చేసుకుని ఒక గ్లాసు పాలలో రెండు స్పూన్లు మొత్తాన్ని వేసి మరిగించాలి. ప్రతిరోజు రాత్రి ఈ పాలను తాగడం వలన బలమైన ఎముకలు, దృఢమైన శరీరం పొందడంతోపాటు నిద్రలేమి సమస్యతో బాధపడేవారు మంచి నిద్ర పొందుతారు. దీనిలో బెల్లం లేదా పటిక బెల్లం మాత్రమే ఉపయోగించాలి  పంచదార వాడకూడదు. బెల్లం వాడటం వల్ల శరీరంలో రక్తహీనత సమస్య తగ్గి రక్తంలో హిమోగ్లోబిన్ శాతం పెరుగుతుంది. పటిక బెల్లం వాడడం వలన శరీరానికి చలువ చేసి, జీర్ణ సంబంధ సమస్యలను తగ్గిస్తుంది.

Leave a Comment

error: Content is protected !!