5 Winter Health Tips to Keep You Healthy and Happy This Winter

చలికాలం నన్ను రక్షించేది మీరు కూడా రక్షణ పొందండి

శీతాకాలం అనేది సంవత్సరంలో అద్భుతమైన సమయం – మంచు , వెచ్చని బట్టలు మరియు రాత్రిపూట చలిమంటలు సీజన్‌తో అనుబంధించబడిన కొన్ని అంశాలు మాత్రమే.  కానీ చలికాలంలో మనం ఆలోచించకూడని ఒక పదం నీరు.   వేసవి నెలల్లో, అధిక ఉష్ణోగ్రతల దుష్ప్రభావాల కారణంగా త్రాగునీరు తరచుగా తాగడం ఉంటుంది.  కానీ శీతాకాలంలో చలి వలన మంచినీరు తాగాలి అంటేనే భయపడుతూ ఉంటారు.

 నిర్జలీకరణం (డీహైడ్రేషన్) అనేది బయట వేడిగా ఉన్నప్పుడు జరిగే విషయం మాత్రమే కాదు – ఏడాది పొడవునా నీరు మన శరీరానికి కీలకం.  దాహం యొక్క భావాలు కాకుండా, చలికాలంలో డీహైడ్రేషన్ యొక్క హెచ్చరిక సంకేతాలు పగిలిన పెదవులు, ముక్కు నుండి రక్తం కారడం, పొడి దగ్గు, తలనొప్పి మరియు మొటిమలు వంటివి ఎక్కువగా ఉంటాయి.

 మిమ్మల్ని హైడ్రేటెడ్‌గా ఉంచడంలో సహాయపడటానికి, శీతాకాలంలో ఎక్కువ నీరు త్రాగడానికి మిమ్మల్ని మీరు అలవాటు చేసుకోవడానికి ఇక్కడ కొన్ని కారణాలు ఉన్నాయి

1. వేడిగా ఉంచండి

 శీతాకాలంలో, మీరు ఒక కప్పు వేడి టీతో  కూర్చుని విశ్రాంతి తీసుకోవాలనుకోవచ్చు.  ఇది ఖచ్చితంగా ఉండవచ్చు అందరూ కోరుకునేదే. ఆ రుచికరమైన స్నాక్స్-టీ రుచిని అందించడానికి ఒక టీస్పూన్ తేనె లేదా నిమ్మకాయ స్క్వీజ్‌తో ఒక కప్పు వేడి నీటితో ఆ టీని మార్చడం ద్వారా అదే సమయంలో వేడిగా ఎంజాయ్ చేయడంతో పాటు మీరు హైడ్రేట్గా ఉండొచ్చు.

2. దీన్ని రొటీన్ చేయండి

 మీరు మీ వర్కవుట్‌ల సమయంలో నీరు ఎక్కువగా తాగుతూ ఉంటారు, శీతాకాలంలో మీ రోజువారీ దినచర్యలో ఇలా తాగడం కష్టం.  మీ రోజులోని ప్రతి దశలో దీన్ని ఉత్తమంగా ఉంచడానికి ప్రయత్నించండి.  మీరు ఇప్పటికీ మీ ఉదయం కప్పు కాఫీని తీసుకోవచ్చు, కానీ ముందుగా ఒక గ్లాసు నీటిని జోడించి ప్రయత్నించండి.  పగటిపూట పనిలో ఉన్నప్పుడు మీ పక్కన కొంచెం నీటిని ఉంచండి.  అదనంగా, సీసాపై తీసుకునే సమయాలను గీయడానికి మార్కర్‌ను ఉపయోగించడం వల్ల మీ శీతాకాలపు హైడ్రేషన్ కోసం క్రమం తప్పకుండా  నీటిని తాగడాన్ని గుర్తుంచుకోవచ్చు అలాగే ఒక క్లాస్ లో గోరువెచ్చని నీటిని వేసుకొని తరచు తాగడం వలన నీటిని తాగకుండా ఉండే దుష్ప్రభావాలను అరికట్టవచ్చు చలి పళ్ళు జివ్వుమని అవకాశం లేకుండా ఎప్పటికప్పుడు నీటిని తీసుకోవచ్చు

3. గామిఫై వాటర్ డ్రింకింగ్

త్రాగునీరుతో సహా అన్ని రకాల విషయాల కోసం మిమ్మల్ని మీరు ప్రోత్సహించుకోవడానికి ఇది ఒక గొప్ప మార్గం!  మీరు చలికాలంలో మీ రోజువారీ అవసరమైన నీటిని తాగడం తరచుగా మరచిపోతే, మీరు సాధించడానికి హైడ్రేషన్ లక్ష్యాలను సెట్ చేసుకోండి.  ఉదాహరణకు, మీరు ప్రతిరోజూ కొంత మొత్తంలో నీరు త్రాగడానికి ఒక వారం వెళితే, మీరు తరచుగా ఆస్వాదించని ట్రీట్‌తో మీకు బహుమతి ఇచ్చుకోండి.  అదృష్టవశాత్తూ, మీ ప్రయత్నాలలో మీకు సహాయం చేయడానికి అనేక  యాప్‌లు ఉన్నాయి.

Leave a Comment

error: Content is protected !!