Aakakarakaya health benefits

ఎన్నో వేల పోషకాలు నిండిన విలువైన నాచురల్ వజ్రం

ఆకాకరకాయలు లేదా బోడ కాకరకాయ అని పిలిచే కూరగాయలు అందరికీ తెలిసే ఉంటాయి. పైన  ముల్లులా  కనిపించే కేశాలను కలిగి ఉండే ఈ కూరగాయలు కాకరకాయల్లా చేదు గా ఉండవు. సరిగ్గా వండితే ఇది నాన్వెజ్ అంత రుచిగా ఉంటాయి. అలాంటి కూరగాయల వల్ల కలిగే కొన్ని ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు ఇక్కడ ఉన్నాయి:

 1. ఇది ఫైటోన్యూట్రియెంట్స్ యొక్క గొప్ప మూలం, ఇది కొన్ని మొక్కలలో కనిపించే పదార్ధం, ఇది మానవ ఆరోగ్యానికి ఉపయోగకరంగా ఉంటుందని మరియు వివిధ వ్యాధులను నిరోధించడంలో సహాయపడుతుందని నమ్ముతారు.  100 గ్రాములకి దాదాపు 17 కేలరీలు ఉన్నందున కూరగాయలలో కేలరీలు కూడా తక్కువగా ఉంటాయి.  “ఆకాకరలో నీటి శాతం కూడా ఎక్కువగా ఉంటుంది, కాబట్టి మీరు బరువు తగ్గాలని ప్రయత్నిస్తున్నట్లయితే ఇది శరీరంలో టాక్సిన్లను తొలగించడంలో ప్రయోజనకరంగా ఉంటుంది” అని పోషకాహార నిపుణులు చెబుతున్నారు.

 2. ఇది సాధారణంగా వర్షాకాలంలో  ఎక్కువగా కనిపిస్తుంది. దాని యాంటీ-అలెర్జెన్ మరియు అనాల్జేసిక్ లక్షణాల కారణంగా కాలానుగుణమైన దగ్గు, జలుబు మరియు ఇతర అలెర్జీలను అరికట్టడంలో సహాయపడుతుంది.

 3. ఇది ప్లాంట్ ఇన్సులిన్‌లో సమృద్ధిగా ఉన్నందున మధుమేహ వ్యాధిగ్రస్తులలో రక్తంలో చక్కెర స్థాయిలను కూడా తగ్గిస్తుంది.  “డయాబెటిక్ డైట్‌లో పీచుపదార్థం ఎక్కువగా ఉండి, వాటర్ కంటెంట్‌తో నిండిన ఏదైనా ఒక గొప్ప ఎంపిక.

 4. ఈ కూరగాయలలో ఉండే లుటీన్ వంటి కెరోటినాయిడ్లు వివిధ కంటి వ్యాధులు, హృదయ సంబంధ వ్యాధులు మరియు క్యాన్సర్‌లను కూడా నివారించడంలో సహాయపడతాయి.  విటమిన్ సి మూలంగా, సహజ యాంటీఆక్సిడెంట్, ఇది శరీరంలోని టాక్సిక్ ఫ్రీ రాడికల్స్‌ని తొలగిస్తుంది, క్యాన్సర్ వచ్చే అవకాశాన్ని తగ్గిస్తుంది.

 5. రక్షిత స్కావెంజర్స్‌గా పనిచేసే బీటా కెరోటిన్, లుటిన్ మరియు జియాక్సాంటిన్స్ వంటి వివిధ ఫ్లేవనాయిడ్‌లను కలిగి ఉండటం వల్ల ఇది చర్మాన్ని ఆరోగ్యంగా ఉంచడంలో సహాయపడుతుంది.  “వృద్ధాప్యం మరియు కాలుష్యం కారణంగా శరీరం కలిగి ఉండే ఫ్రీ రాడికల్స్‌తో పోరాడే యాంటీ ఆక్సిడెంట్‌లతో దీవించబడినందున ఇది యాంటీ ఏజింగ్ లక్షణాలను కూడా కలిగి ఉంది” అని పోషకాహార నిపుణుడు చెప్పారు.

 6. ఇందులో ఫైబర్ మరియు యాంటీ-ఆక్సిడెంట్లు అధికంగా ఉంటాయి మరియు తద్వారా సులభంగా జీర్ణం కావడానికి మరియు మలబద్ధకాన్ని తొలగిస్తుంది.

Leave a Comment

error: Content is protected !!