amazing-benefits-of-having-garlic-on-empty-stomach

వెల్లుల్లి తినే ప్రతి ఒక్కరూ విషయం తెలుసుకోవాలి

భారతీయ వంటకాల్లో వెల్లుల్లి స్థానం మరువలేనిది.  వంటగది వెలుపల కూడా, వెల్లుల్లి అనేక రకాల వ్యాధులు మరియు పరిస్థితులను నయం చేసే అత్యంత శక్తివంతమైన ఆహారాలలో ఒకటిగా పరిగణించబడుతుంది.  రక్త ప్రసరణ మరియు జీర్ణ వ్యవస్థలకు సహాయం చేయడం, రోగనిరోధక శక్తిని పెంచడం, రక్తపోటును తగ్గించడం మరియు గుండె జబ్బులతో పోరాడడం, చక్కెర వ్యాధిని నియంత్రణకై ఇది టాక్సిన్స్ తొలగించడానికి కూడా సహాయపడుతుంది. పచ్చి వెల్లుల్లి, ముఖ్యంగా ఉదయం పూట మొదటగా తీసుకుంటే, ఆరోగ్య ప్రయోజనాలను అందించవచ్చు.  

 మీరు ఖాళీ కడుపుతో వెల్లుల్లిని తీసుకోవడానికి ఇక్కడ కొన్ని కారణాలు ఉన్నాయి.

1.  బలమైన లిపిడ్ ప్రొఫైల్: ఉదయం ఖాళీ కడుపుతో పచ్చి వెల్లుల్లి మీ లిపిడ్ ప్రొఫైల్‌కు చాలా ప్రయోజనకరంగా ఉంటుంది. ఇది సహజంగా రక్తాన్ని పల్చగా చేస్తుంది, ఇది అధిక రక్తపోటు మరియు కొలెస్ట్రాల్ స్థాయిలను స్థిరీకరించడంలో సహాయపడుతుంది.  వెల్లుల్లిలో ఉండే సల్ఫర్ సమ్మేళనాలు కణితి కణాలను నాశనం చేయడంలో ఎలా సహాయపడతాయో కూడా అధ్యయనాలు వెల్లడిస్తున్నాయి. వెల్లుల్లి ఒక శక్తివంతమైన యాంటీబయాటిక్, ఇది వివిధ ఊపిరితిత్తుల వ్యాధులను నయం చేస్తుంది మరియు ఆహారం నుండి పోషకాలను బాగా గ్రహించడం కోసం ప్రేగులను బలపరుస్తుంది.

 2. శక్తివంతమైన సహజ యాంటీబయాటిక్: పచ్చి వెల్లుల్లి అత్యంత ప్రభావవంతమైన సహజ యాంటీబయాటిక్స్‌లో ఒకటి.  వెల్లుల్లిని పచ్చిగా, ఖాళీ కడుపుతో తీసుకుంటే శక్తి గణనీయంగా పెరుగుతుంది.  పచ్చి వెల్లుల్లి ముక్కను కలిగి ఉండటం వల్ల వెల్లుల్లి యొక్క కఠినమైన వైద్యం లక్షణాలు బ్యాక్టీరియాను బహిర్గతం చేస్తాయి, ఇది ప్రేగులలో బ్యాక్టీరియా చర్యను నిరోధించడంలో సహాయపడుతుంది.  వెల్లుల్లిలో అల్లిసిన్, అల్లిన్ మరియు అజియోన్ వంటి యాంటీబయాటిక్ మరియు యాంటీ ఫంగల్ సల్ఫర్ సమ్మేళనాలు పుష్కలంగా ఉన్నాయి.  యాంటీబయాటిక్ భాగాలు మరియు దాని అస్థిర నూనె జలుబు మరియు దగ్గు చికిత్సకు సహాయపడుతుంది.

 3. జీర్ణక్రియ మరియు బరువు తగ్గించే ప్రయోజనాలు: పచ్చి వెల్లుల్లిని ఉదయం పూట తినడం వల్ల జీర్ణశక్తి మరియు ఆకలి పెరుగుతుంది.  సున్నితమైన జీర్ణక్రియ, ఇతర విషయాలతోపాటు సమర్థవంతమైన బరువు తగ్గడానికి కూడా సహాయపడుతుంది.  పచ్చి వెల్లుల్లిని తినడం వల్ల డయేరియా వంటి పొట్ట సమస్యలకు కూడా ప్రభావవంతంగా ఉంటుంది.

  4. అధిక రక్తపోటు: సల్ఫర్-కలిగిన సమ్మేళనాలు: అల్లిసిన్, డయల్ డైసల్ఫైడ్, డయల్ ట్రైసల్ఫైడ్, మీ రక్తపోటు స్థాయిలను కూడా నియంత్రించడంలో సహాయపడతాయి. దీని ద్వారా గుండెపోటు వంటి సమస్యలను నివారిస్తుంది.

 5. డిటాక్స్: వెల్లుల్లిలోని సల్ఫైడ్రైల్ సమ్మేళనం శరీరం నుండి విష పదార్థాలను తొలగించడంలో సహాయపడుతుంది.  పచ్చి వెల్లుల్లిని తినడం పచ్చి వెల్లుల్లి వండిన దానికంటే మెరుగైన పోషక ప్రొఫైల్‌ను కలిగి ఉంటుంది, అందుకే పచ్చి వెల్లుల్లి తరచుగా తీసుకోవాలి. 

Leave a Comment

error: Content is protected !!