Benefits Of Flax Seeds Dr Manthena Satyanarayana Raju

ఈ లక్షణాలు ఉంటే కాన్సర్ ఉన్నట్టే. అయినా భయపడనవసరంలేదు ఈ గింజలు తింటే

క్యాన్సర్‌ ఈ మధ్య కాలంలో చాలా ఎక్కువగా కనిపిస్తుంది. జీవన విధానంలో వచ్చిన మార్పులు, ఆహారం కలుషిత వాతావరణం వెరసి కాన్సర్ ప్రమాదాన్ని పెంచేసింది. స్త్రీ లలో ఎక్కువగా బ్రెస్ట్ కేన్సర్ , అండాశయ కాన్సర్ ఎక్కువగా ఉంటుంది. వీటిని అధిగమించడం జీవితం మరియు ఆరోగ్యంపై కొత్త కోణాన్ని తెస్తుంది.  

మీ శరీరానికి ఆరోగ్యంగా ఉండటానికి మరియు క్యాన్సర్ యొక్క దీర్ఘకాలిక దుష్ప్రభావాలను మరియు ఎముకల నష్టం మరియు గుండె జబ్బులు వంటి దాని చికిత్సను పరిమితం చేయడానికి పోషకాలు చాలా అవసరం.  దీనికి ఒమేగా -3 కొవ్వు ఆమ్లాలు, అవిసె గింజలు చాలా బాగా సహాయపడతాయి.

 క్లినికల్ డైటీషియన్ల అభిప్రాయం ప్రకారం “పోషకాలు అధికంగా ఉండే ఆహారం మిమ్మల్ని ఆరోగ్యంగా, ఎక్కువసేపు ఉంచడానికి సహాయపడుతుంది.

 క్యాన్సర్ బారినపడ్డవారు ఈ మూడు పోషకాల గురించి తెలుసుకోవలసినవి మరియు వాటిని మీ డైట్‌లో ఎలా సులభంగా చేర్చుకోవాలో తెలుసుకుందాం.

 ఒమేగా -3 కొవ్వు ఆమ్లాలు

 ఒమేగా -3 కొవ్వు ఆమ్లాలు అనేక ఆరోగ్య ప్రయోజనాలను కలిగి ఉన్నాయి.  అవి మీ ఎముకలు మరియు కీళ్ళ ఆరోగ్యాన్ని రక్షించడంలో సహాయపడతాయి మరియు వాటిలో యాంటీ ఇన్ఫ్లమేటరీ కొవ్వులు ఉన్నందున, అవి కొలెస్ట్రాల్ ను తగ్గించటానికి కూడా సహాయపడతాయి.  కీమోథెరపీ మరియు రేడియేషన్ వల్ల గుండె సంబంధిత దుష్ప్రభావాలను తగ్గించడానికి కూడా ఆ ప్రయోజనాలు సహాయపడతాయి.  మరియు అవి శరీరంలో మంటను తగ్గించడానికి అనుసంధానించబడినందున, అవి క్యాన్సర్ పునరావృతమయ్యే ప్రమాదాన్ని కూడా తగ్గిస్తాయి.

 సాల్మన్, ట్రౌట్, ట్యూనా మరియు సార్డినెస్‌లో మీరు ఈ ఆరోగ్యకరమైన ముఖ్యమైన కొవ్వులను కనుగొనవచ్చు.  ఈ చేపలను వారానికి రెండుసార్లు 3- ఔన్సుల చొప్పున తినడం మంచిది.  అవిసె గింజలు, అక్రోట్లను, సోయాబీన్స్, చియా విత్తనాలు, అవోకాడో మరియు ఆలివ్ ఆయిల్ కూడా ఒమేగా -3 కొవ్వు ఆమ్లాలకు మంచి వనరులు.

 ఒమేగా -3 లు మీ రక్తాన్ని సన్నగా చేసుకోవడం వల్ల అందరికీ సరైనది కాకపోవచ్చు.  కాబట్టి, మీ డైట్‌లో చేర్చే ముందు మీ వైద్యుడితో మాట్లాడటం మర్చిపోవద్దు, ప్రత్యేకించి మీరు రక్తం సన్నబడటానికి మందులు వేస్తుంటే లేదా శస్త్రచికిత్స చేయవలసి ఉంటుంది

 అవిసె గింజ

 అవిసె గింజలలో ఒమేగా -3 ఫ్యాటీ యాసిడ్స్ వనరులుగా వర్గీకరించినప్పటికీ, దీనికి అదనపు ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు ఉన్నాయి.  కొన్ని అధ్యయనాలు రోజుకు 25 గ్రాముల అవిసె గింజలను తీసుకోవడం వల్ల రొమ్ము మరియు ప్రోస్టేట్ క్యాన్సర్‌లో కణితుల పెరుగుదల తగ్గుతుందని తేలింది.  ఇది శరీరం యొక్క ఈస్ట్రోజెన్ ఉత్పత్తిని కూడా తగ్గిస్తుంది, కాబట్టి దీని ప్రయోజనాలు రొమ్ము క్యాన్సర్ నివారణతో ముడిపడి ఉన్నాయి.  వాస్తవానికి, అవిసె గింజను తీసుకోవడం వల్ల రొమ్ము క్యాన్సర్ పునరావృతం కాకుండా నిరోధించడానికి సాధారణంగా ఉపయోగించే టామోక్సిఫెన్ అనే ప్రభావాన్ని పెంచుతుంది.  అలాగే, అవిసె గింజలో ఫైబర్ అధికంగా ఉన్నందున, ఇది గుండె జబ్బులు మరియు హార్ట్స్ట్రోక్ ప్రమాదాన్ని తగ్గిస్తుంది.

Leave a Comment

error: Content is protected !!