Benefits of Sabja Seeds Amazing Ways The Seeds Keep Us Health

ఒమెగా త్రీ అల్ఫాలినోలిక్ ఆమ్లంతో అద్బుతమైన ఫలితాలు. రక్తంలో కొవ్వును మొత్తం కరిగించేస్తుంది

సబ్జా విత్తనాలు లేదా బాసిల్ సీడ్స్ వాటిని ఏ పేరుతోనైనా పిలుస్తారు, కానీ ఈ అద్బుతమైన విత్తనాలతో మీ శరీరానికి చాలా ఆరోగ్యంగా ఉంటుంది.  సాధారణంగా నీటిలో నానబెట్టిన తర్వాత తీసుకుంటే, రెండు టీస్పూన్లు కేవలం 40 కేలరీలు మాత్రమే కలిగి ఉంటాయి కానీ చాలా పోషకాలు అధికంగా ఉంటాయి.

 “ఇందులో తక్కువ కార్బ్ మరియు ప్రోటీన్ అధికంగా ఉంటుంది. ఇది చాలా శాఖాహార ఆహార వనరులలో అరుదైన కలయిక” అని పోషకాహార నిపుణులు  చెప్పారు.  “ఫైబర్ మీకు ఎక్కువ సేపు సంతృప్తిని కలిగిస్తుంది మరియు మీరు మళ్లీ తినకుండా  చూస్తుంది.  తత్ఫలితంగా, మీరు తక్కువ కేలరీలు తినడం మరియు బరువు తగ్గే అవకాశం ఉంది. ”

 సబ్జా గింజల్లో సుమారు 11 గ్రాముల ప్రోటీన్లు, 5 గ్రాముల పిండి పదార్థాలు మరియు 2 గ్రాముల ఫైబర్ ఉన్నాయి, ఇది బరువు తగ్గడానికి సరైన మిశ్రమాన్ని అందచేస్తుంది.  సబ్జా విత్తనాలలో నూనె భాగాలు అధికంగా ఉంటాయి. ఇందులో 50% లినోలెయిక్ ఆమ్లం, 22% లినోలెనిక్ ఆమ్లం, 15% ఒలేయిక్ ఆమ్లం మరియు 8% అసంతృప్త కొవ్వు ఆమ్లాలు ఉంటాయి.  ఇది ఒమేగా త్రీ మరియు సిక్స్ కొవ్వు ఆమ్లాలకు మంచి మూలం.  దీని అర్థం ఇది యాంటీ ఇన్ఫ్లమేటరీ లక్షణాలను కలిగి ఉంది.

అందువల్ల, కేవలం ఒక టేబుల్ స్పూన్ సబ్జా గింజలు ALA కోసం మీ రోజువారీ అవసరాన్ని చాలా వరకు లేదా అన్నీ కూడా తీర్చగలవు.  శక్తిని ఉత్పత్తి చేయడానికి మీ శరీరం ప్రధానంగా ALA ని ఉపయోగిస్తుంది.  ఇది శోథ నిరోధక ప్రయోజనాలను కలిగి ఉండవచ్చు మరియు గుండె జబ్బులు మరియు టైప్ 2 డయాబెటిస్‌తో సహా కొన్ని ఆరోగ్య పరిస్థితుల ప్రమాదాన్ని తగ్గిస్తుంది.

సబ్జా విత్తనాల ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు జీర్ణ ఆరోగ్యాన్ని మెరుగుపరిచే సామర్థ్యం, ​​బరువు తగ్గడంలో సహాయపడటం, రక్తంలో చక్కెరను నియంత్రించడం, శరీరంలో వేడిని తగ్గించి చల్లబరచడం, ఒత్తిడిని తగ్గించడం, మంటను తగ్గించడం మరియు కొన్ని ఇన్ఫెక్షన్లను నివారించడం వంటివి.  వాటిని ముఖ్యంగా పానీయాలు మరియు డెజర్ట్‌లకు అదనపు రుచి మరియు అందం కోసం ఉపయోగిస్తారు.

Leave a Comment

error: Content is protected !!