best food to get omega 3 than fish

చేపలకంటే ఎక్కువ ఒమేగా త్రీ లభించే గింజలు

అక్రోట్లను పోషకరమైన ఆహారం అని చెప్పడం కొంచెం తక్కువనే చెప్పాలి. వాల్‌నట్స్ ఆరోగ్యకరమైన కొవ్వులు, ఫైబర్, విటమిన్లు మరియు ఖనిజాలను అందిస్తాయి మరియు అవి మీ ఆరోగ్యానికి ఎలా సహాయపడతాయో తెలుసుకుందాం.

 వాల్నట్ యొక్క 13 సైన్స్ నిర్దారిత ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు ఇక్కడ ఉన్నాయి.

 1. యాంటీఆక్సిడెంట్స్ సమృద్ధిగా ఉంటాయి

 వాల్‌నట్స్‌లో ఇతర సాధారణ గింజల కంటే ఎక్కువ యాంటీఆక్సిడెంట్ కార్యకలాపాలు ఉంటాయి . ఈ  యాంటీఆక్సిడెంట్స్ విటమిన్ ఇ, మెలటోనిన్ మరియు పాలీఫెనాల్స్ అని పిలువబడే మొక్కల సమ్మేళనాల నుండి వస్తుంది, ఇవి వాల్‌నట్స్‌ యొక్క పైన ఉండే సన్నటి చర్మంలో ఎక్కువగా ఉంటాయి. 

 ఆరోగ్యకరమైన పెద్దలలో ఒక ప్రాథమిక, చిన్న అధ్యయనం వాల్నట్ అధికంగా తినడం తినడం తరువాత “చెడు” ఎల్‌డిఎల్ కొలెస్ట్రాల్ యొక్క ఆక్సీకరణ నష్టాన్ని నివారిస్తుందని తేలింది, అయితే శుద్ధి చేసిన కొవ్వు తినకూడదు.

 ఇదిచాలా  ప్రయోజనకరంగా ఉంటుంది ఎందుకంటే ఆక్సిడైజ్డ్ ఎల్‌డిఎల్ మీ ధమనులలో ఏర్పడే అవకాశం ఉంది. 

 2. ఒమేగా -3 ల యొక్క వనరు 

 వాల్నట్ ఏ ఇతర గింజలకన్నా ఒమేగా -3 కొవ్వులు గణనీయంగా ఎక్కువగా ఉంటుంది, ఇది 1-oun న్స్ (28-గ్రాముల) కి 2.5 గ్రాములు అందిస్తుంది.

 వాల్‌నట్స్‌తో సహా మొక్కల నుండి  ఒమేగా -3 కొవ్వు  వస్తుంది. దీనిని  ఆల్ఫా-లినోలెనిక్ ఆమ్లం (ALA) అంటారు.  ఇది తప్పనిసరి కొవ్వు, అంటే మీరు దీన్ని మీ డైట్ ద్వారా పొందాలి. పరిశీలనా అధ్యయనాలు మీరు రోజుకు తినే అల్పాలినోలిక్ ఆమ్లం గుండె జబ్బుల నుండి చావు ప్రమాదాన్ని 10% తగ్గిస్తుంది 

 3. మంటను తగ్గించవచ్చు

 గుండె జబ్బులు, టైప్ 2 మధుమేహం, అల్జీమర్స్ వ్యాధి, క్యాన్సర్‌తో సహా అనేక వ్యాధుల మూలంనుండి మరియు ఆక్సీకరణ ఒత్తిడి వలన మంట వస్తుండవచ్చు.

 వాల్‌నట్స్‌లోని పాలీఫెనాల్స్ ఒత్తిడి మరియు మంటతో పోరాడటానికి శరీరానికి సహాయపడతాయి.  ఎల్లాగిటానిన్స్ అని పిలువబడే పాలిఫెనాల్స్ యొక్క ఉప సమూహం ముఖ్యంగా పాల్గొనవచ్చు.

  4. ఆరోగ్యకరమైన గట్ ను ప్రోత్సహిస్తుంది

 మీ గట్ ఆరోగ్యాన్ని ప్రోత్సహించే బ్యాక్టీరియా మరియు ఇతర సూక్ష్మజీవులు (మీ గట్ మైక్రోబయోటా) సమృద్ధిగా ఉంటే, మీకు ఆరోగ్యకరమైన గట్ మరియు మంచి మొత్తం ఆరోగ్యం ఉండే అవకాశం ఉందని అధ్యయనాలు సూచిస్తున్నాయి.

 మీ మైక్రోబయోటా యొక్క అనారోగ్య కూర్పు మీ గట్ మరియు మీ శరీరంలోని ఇతర చోట్ల మంట మరియు వ్యాధికి దోహదం చేస్తుంది, మీ ఊబకాయం, గుండె జబ్బులు మరియు క్యాన్సర్ ప్రమాదాన్ని పెంచుతుంది.

 5. కొన్ని క్యాన్సర్ల ప్రమాదాన్ని తగ్గించవచ్చు

 టెస్ట్-ట్యూబ్, జంతు మరియు మానవ పరిశీలనా అధ్యయనాలు వాల్నట్ తినడం వల్ల రొమ్ము, ప్రోస్టేట్ మరియు కొలొరెక్టల్ క్యాన్సర్లతో సహా కొన్ని క్యాన్సర్ల ప్రమాదాన్ని తగ్గిస్తుందని సూచిస్తున్నారు  ఇంతకు ముందే గుర్తించినట్లుగా, వాల్‌నట్స్‌లో పాలీఫెనాల్ ఎల్లాగిటానిన్స్ పుష్కలంగా ఉన్నాయి.  కొన్ని గట్ సూక్ష్మజీవులు ఉంటాయి. వీటిని యురోలిథిన్స్ అని పిలుస్తారు.

  యురోలిథిన్లలో హార్మోన్ లాంటి లక్షణాలు అధికంగా ఉన్నాయి, ఇవి మీ శరీరంలో హార్మోన్ గ్రాహకాలను నిరోధించి  హార్మోన్-సంబంధిత క్యాన్సర్ల ప్రమాదాన్ని తగ్గించడానికి సహాయపడుతుంది, ప్రత్యేకంగా రొమ్ము మరియు ప్రోస్టేట్ క్యాన్సర్లను నిరోధిస్తుంది.

Leave a Comment

error: Content is protected !!