best time to sleep in the morning

పగటిపూట తినగానే పడుకుంటే బోలెడు లాభాలు

మనలో చాలా మందికి భోజనం చేసిన తర్వాత నిద్ర వస్తుంది, కానీ మనం నిద్రపోలేము, ప్రత్యేకించి మనం ఆఫీసులో కూర్చుంటే అసలు కుదరదు.  లంచ్ తర్వాత కొద్దిసేపు నిద్రపోవడం అంత చెడ్డ విషయం కాదు అని డాక్టర్లు అంటున్నారు. ప్రజలు లంచ్ తర్వాత నిద్రను “బద్ధకం, స్థూలకాయం మరియు రాత్రి నిద్రపోకుండా పోతుందనే భయం”తో పొరపాటుగా భావిస్తారు, ప్రతి మతం, సంస్కృతి మరియు యోగా యొక్క జ్ఞానం కూడా ఒక చిన్నపాటి మధ్యాహ్నం నిద్రను ఆమోదిస్తుంది. మధ్యాహ్నం సమయంలో నిద్రపోవడం గుండె ఆరోగ్యాన్ని మెరుగుపరుస్తుంది మరియు రక్తపోటుతో బాధపడేవారికి మంచిదని తెలిసింది.  

ఇది హార్మోన్ల సమతుల్యతను మెరుగుపరుస్తుంది మరియు మధుమేహం, PCOD మరియు థైరాయిడ్‌ను నిర్వహించడంలో సహాయపడుతుంది.  ఇది జీర్ణశక్తిని కూడా పెంచుతుంది, నిద్రలేమిని నయం చేస్తుంది, వ్యాయామం లేదా అనారోగ్యాల నుండి కోలుకోవడం మెరుగుపరుస్తుంది మరియు కొవ్వు తగ్గడాన్ని ప్రేరేపిస్తుంది. అలాగే శరీరం రీఛార్జ్ చెయ్యి ఉత్సాహంగా ఉంటుంది. రాత్రి నిద్ర సరిపోని వారికి మధ్యాహ్నం నిద్ర శరీరానికి సహకరిస్తుంది.

పడుకునేటప్పుడు మన స్థానం ఎలా ఉండాలి

 మీరు ఎడమ వైపున పిండం స్థానంలో పడుకోండి. ఇలా పడుకోవడం వల్ల రక్తప్రసరణ మెరుగుపడుతుంది. గుండె ఆరోగ్యానికి చాలా మంచిది.

 నిడివి: 10-30 నిమిషాల నిద్ర (చాలా చిన్నపిల్లలు,  వృద్ధులు,  అనారోగ్యంతో ఉన్నవారు దాదాపు 90 నిమిషాలు)

 అనువైన సమయం: మధ్యాహ్నం 1-3 గంటల మధ్య

 మీరు ఆఫీసుపనిలో ఉంటే మీరు పిండం స్థానం మీద పడుకోవడం సాధ్యం కాదు.  ఈ సందర్భంలో, మీరు మీ తలని డెస్క్ మీద ఉంచవచ్చు మరియు కాసేపు విశ్రాంతి తీసుకోవచ్చు.  ప్రత్యామ్నాయంగా, మీరు ఈజీ చైర్‌లో నిద్రపోవచ్చు మరియు మీరు అలా చేయలేకపోతే, ఒక కిటికీ దగ్గరకి వెళ్లి దూరంగా ఆకాశాన్ని తదేకంగా చూడండి మరియు మీ మనస్సును విశ్రాంతి తీసుకోవడానికి అనుమతించండి

మీరు ఏమి చేయకూడదు

 పోషకాహార నిపుణుడు మంచి మధ్యాహ్నం నిద్రించడానికి మీరు చేయకూడని విషయాలను కూడా జాబితా చేశారు.  ఇవి:

 1. సాయంత్రం 4-7 గంటల మధ్య నిద్రించకండి

 2. లంచ్ తర్వాత టీ, కాఫీ, సిగరెట్లు లేదా చాక్లెట్ తీసుకోవడం చేయకూడదు.

 3. మీ ఫోన్లో బ్రౌజ్ చేయకండి

4. 30 నిమిషాల కంటే ఎక్కువ నిద్రపోకూడదు.

 5. టీవీ ఆన్‌లో పెట్టుకుని పడుకోవడం మంచిది కాదు.

Leave a Comment

error: Content is protected !!