Blood Improvement Avoid Nerves Weakness Vitamin B6

రక్తం ఎక్కువగా పట్టాలంటే యాక్టివ్ గా ఉండాలంటే ఈ రెండు తీసుకుంటే టే చాలు

విటమిన్ B6, దీనిని పిరిడాక్సిన్ అని కూడా పిలుస్తారు, ఇది నీటిలో కరిగే విటమిన్, ఇది మీ శరీరానికి అనేక విధులు నిర్వహించడానికి చాలా అవసరం. ఇది ప్రోటీన్, కొవ్వు మరియు కార్బోహైడ్రేట్ జీవక్రియ మరియు ఎర్ర రక్త కణాలు మరియు న్యూరోట్రాన్స్మిటర్ల సృష్టికి ముఖ్యమైనది. మీ శరీరం విటమిన్ B6 ను ఉత్పత్తి చేయదు, కాబట్టి మీరు దానిని తప్పనిసరిగా ఆహారాలు లేదా సప్లిమెంట్ల నుండి పొందాలి.

 చాలా మంది ప్రజలు తమ ఆహారం ద్వారా తగినంత విటమిన్ B6 పొందుతారు, కానీ నిర్దిష్ట జనాభాలో ఈ విటమిన్ బి6 లోపం వచ్చే ప్రమాదం ఉంది. సరైన ఆరోగ్యానికి తగినంత మొత్తంలో విటమిన్ B6 తీసుకోవడం చాలా ముఖ్యం మరియు దీర్ఘకాలిక వ్యాధులను నివారించవచ్చు మరియు చికిత్స చేయవచ్చు. ఇక్కడ విటమిన్ B6 యొక్క 9 ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు ఉన్నాయి, ఈ విటమిన్ పై జరిగిన పరిశోధనలతో సైన్స్ నిర్థారిస్తుంది. 

విటమిన్ బి 6 యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు

మానసిక స్థితిని మెరుగుపరుస్తుంది మరియు డిప్రెషన్ లక్షణాలను తగ్గిస్తుంది.

 మెదడు ఆరోగ్యాన్ని ప్రోత్సహిస్తుంది మరియు అల్జీమర్స్ ప్రమాదాన్ని తగ్గించవచ్చు.  

 హిమోగ్లోబిన్ ఉత్పత్తికి సహాయం చేయడం ద్వారా రక్తహీనతను నివారించవచ్చు మరియు చికిత్స చేయడంలో సహాయపడుతుంది.  

 PMS యొక్క లక్షణాల చికిత్సలో ఉపయోగకరంగా ఉంటుంది.  

 గర్భధారణ సమయంలో వికారం చికిత్సకు సహాయపడుతుంది.

గుండెల్లో పేరుకున్న కొవ్వును కరిగించి గుండె వ్యాధులు రాకుండా అడ్డుకుంటుంది.

కంటి వ్యాధులు రాకుండా అడ్డుకొని కంటి ఆరోగ్యాన్ని కాపాడుతుంది.

క్యాన్సర్ నుండి దూరంగా ఉంచుతుంది.

ఆర్థరైటిస్ వంటి సమస్యలను దూరం చేస్తుంది.

 ఈ విటమిన్స్ బీ సిక్స్ కొన్ని ఆహారాలలో లభించినా పొద్దుతిరుగుడు, పప్పు పిస్తాపప్పులో ఎక్కువగా ఉంటుంది. పొద్దుతిరుగుడు వేయించి లేదా నానబెట్టి ప్రతిరోజు కొద్దిగా తీసుకోవచ్చు లేదా పొడిగా చేసి కూరల్లో సలాడ్స్ లో వేసుకుని తీసుకోవచ్చు. పిస్తా పప్పు చాలా రుచిగా ఉంటుంది. రోజూ ఒక గుప్పెడు పిస్తా పప్పు, పొద్దుతిరుగుడు పప్పులను తినడం వల్ల విటమిన్ బి 6 పుష్కలంగా లభిస్తుంది. పిస్తా కంటే పొద్దుతిరుగుడు పప్పు తక్కువ ధరలో లభిస్తుంది. అందరికీ అందుబాటులో ఉంటుంది.

Leave a Comment

error: Content is protected !!