constipation home remedy with honey

తేనెతో కలిపి ఒక్క చెంచా తీసుకోండి, ఉదయాన్నే కడుపు పూర్తిగా శుభ్రం అయిపోతుంది | మలబద్ధకం Constipation

 సుమారు 14% మంది ప్రజలు ఏదో ఒక సమయంలో దీర్ఘకాలిక మలబద్దకాన్ని అనుభవిస్తారు .దీనివలన అనేక ఇబ్బందులు పడుతుంటారు.

 వారానికి మూడు సార్లు కన్నా తక్కువ మలవిసర్జన జరగడం, ముద్దగా లేదా గట్టిగా బల్లలు వేయడం, అసంపూర్తిగా మలవిసర్జన జరిగిన అనుభూతి, నిరోధించబడిన అనుభూతి లేదా మలం పూర్తిగా శుభ్రపడకపోవడం లక్షణాలు.

 లక్షణాల రకం మరియు తీవ్రత వ్యక్తికి వ్యక్తికి మారుతుంది.  కొంతమంది మలబద్దకాన్ని చాలా అరుదుగా మాత్రమే అనుభవిస్తారు, మరికొందరికి ఇది దీర్ఘకాలిక పరిస్థితి.

 మలబద్దకానికి అనేక కారణాలు ఉన్నాయి, కానీ తరచుగా జీర్ణవ్యవస్థలో పేగులలోని ఆహారం నెమ్మదిగా కదలడం వల్ల మలబద్దకం వస్తుంది.

 ఇది నిర్జలీకరణం, సరైన ఆహారం, మందులు, అనారోగ్యం, నాడీ వ్యవస్థను ప్రభావితం చేసే వ్యాధులు లేదా మానసిక రుగ్మతల వల్ల కావచ్చు.

 అదృష్టవశాత్తూ, కొన్ని ఆహారాలు ఎక్కువ మొత్తాన్ని జోడించడం, మలం మృదువుగా చేయడం, గట్ రవాణా సమయం తగ్గించడం మరియు మలం ఫ్రీక్వెన్సీని పెంచడం ద్వారా మలబద్దకం నుండి ఉపశమనం పొందవచ్చు.

 మలబద్దకం నుండి ఉపశమనం కలిగించడానికి మరియు మిమ్మల్ని క్రమం తప్పకుండా ఉంచడానికి సహాయపడే ఆహారాలు ఇక్కడ ఉన్నాయి.

 అవేంటో చూద్దాం.  మొదటిది త్రిఫల చూర్ణం. ఇది ఆయుర్వేదంలో సర్వరోగనివారిణి గా పేరుపొందింది.  దీనిని రెండు పూటలా గోరువెచ్చని నీటిలో ఒక స్పూన్ త్రిఫల చూర్ణం కలిపి తాగడం వలన కడుపు శుభ్రపడుతుంది. మరియు దీర్ఘకాలిక జీర్ణసంబంధ వ్యాధుల నుండి ఉపశమనం లభిస్తుంది.

 తర్వాత నిమ్మకాయ నీళ్ళు. నిమ్మకాయలోని విటమిన్ సి మలాన్ని మెత్తగా చేసి సుఖవిరోచనం అయ్యేలా చేస్తుంది. అలాగే నెమ్మదిగా మలబద్ధకానికి శాశ్వత పరిష్కారం అందిస్తుంది. 

మూడు ఫ్లాక్స్ సీడ్ :- ఫ్లాక్స్సీడ్స్ జీర్ణవ్యవస్థలో లోపాలు సరిచేసి మలబద్దకాన్ని తగ్గిస్తుంది. అలాగే రక్తం చిందడాన్ని కూడా తగ్గిస్తుంది.

అలాగే రోజూ మూడున్నర లీటర్ల నీళ్ళు తాగాలి. ఉదయాన్నే గోరువెచ్చని నీటిని తాగడం వలన మంచి ఫలితం ఉంది. విటమిన్ సి పుష్కలంగా లభించే పండ్లు, ఫైబర్ పుష్కలంగా ఉండే ఆహారం తీసుకుంటూ కొంచెం శారీరక వ్యాయామం ఉండేలా చూసుకుంటే త్వరలోనే ఉపశమనం పొందవచ్చు. 

Leave a Comment

error: Content is protected !!