dont do these mistakes during bedtime

పడుకునే ముందు ఈ మిస్టేక్స్ చేశారో ఇక అంతే

మీరు నిద్రపోయేటప్పుడు మీ స్మార్ట్‌ఫోన్ బహుశా మీ పక్కనే లేదా మీ దిండు కింద కూడా ఉంటుంది.  మీరు కాల్‌లు, టెక్స్ట్‌లు మరియు ఇమెయిల్‌లకు ఒక్క  నోటీసుతో సమాధానం ఇవ్వగలరు – రాత్రి వేళల్లో కూడా

 మీ స్మార్ట్‌ఫోన్ అలవాట్లు మీ నిద్రను మరియు మీ మెదడు ఆరోగ్యాన్ని ఎలా ప్రభావితం చేస్తాయో మీరు ఊహించలేరు.  మీకు ఈ అలవాటు హాని చేయని అలవాటుగా అనిపించవచ్చు – మంచం మీదకి చేరిన తరువాత కూడా మీ ఫోన్ తెరవడం – వాస్తవానికి మీ మొత్తం ఆరోగ్యంపై పెద్ద ప్రభావం చూపుతుంది.

1. ఇది మీ మనస్సును మానసికంగా నిమగ్నమై ఉంచుతుంది

 స్మార్ట్‌ఫోన్‌లు మరింత ఉత్పాదకతను మరియు మన జీవితాలను సులభతరం చేయడానికి రూపొందించబడ్డాయి.  అవి మనకు వినోదాన్ని అందించడానికి మరియు సమాచారాన్ని అందించడానికి రూపొందించబడ్డాయి.  కానీ లైట్లు ఆఫ్ చేసి నిద్రపోయే సమయం వచ్చినప్పుడు, మన మెదడుకు చివరిగా కావాల్సింది మరింత సమాచారం మరియు మరింత వినోదం.   ఫోన్‌ని తనిఖీ చేయడం మెదడును ఉత్తేజపరుస్తుంది కాబట్టి మనం నిద్రపోవడానికి బదులు మరింత చురుకుగా మరియు మెలకువగా ఉంటాము” 

 ఈ అలవాటును మరింత అధ్వాన్నంగా మార్చే విషయం ఏమిటంటే, నిరంతరం కనెక్ట్ అవ్వడం మరియు అందుబాటులో ఉండటం అవసరం అయిపోతుంది.  మీరు వెంటనే సమాధానం ఇవ్వాలి, ప్రతిస్పందించాలి, పోస్ట్ చేయాలి లేదా స్క్రోల్ చేయాలి అనే ఆలోచనకు వ్యతిరేకంగా అని మెదడు నిద్రపోతున్నప్పుడు కూడా కలత నిద్ర పోయేలా చేస్తుంది.

 2. స్క్రీన్ నుండి వచ్చే నీలి కాంతి మెలటోనిన్‌ను అణిచివేస్తుంది

  మీ స్మార్ట్‌ఫోన్ విడుదల చేసే నీలిరంగు కాంతి మీ దృష్టికి మాత్రమే చెడ్డది కాదు, మీ మెదడుకు కూడా చెడ్డది.  అణచివేయబడిన మెలటోనిన్ స్థాయిలు మరియు నీలి కాంతికి గురికావడం మధ్య సహసంబంధం ఉంటుంది మెలటోనిన్ అనేది మీ నిద్ర-మేల్కొనే చక్రాన్ని నియంత్రించడానికి బాధ్యత వహించే హార్మోన్.  కాబట్టి మీ శరీరం అది తక్కువగా ఉన్నప్పుడు, మీరు నిద్రలేమి, పగటిపూట అలసట మరియు చిరాకును అనుభవించవచ్చు.

 పడుకునే ముందు మీ ఫోన్‌లో కృత్రిమ నీలి కాంతిని జోడించడం వలన మీ శరీరం యొక్క అంతర్గత గడియారం మరియు లయకు అంతరాయం కలుగుతుంది.

3. హెచ్చరిక లక్షణాలు REM నిద్రను ఆలస్యం చేస్తాయి

 పడుకునే ముందు మీ ఫోన్‌ని చెక్ చేయడం వలన అపసవ్య భావోద్వేగాలు, ఆలోచనలు మరియు ఆందోళనకు దారి తీస్తుంది,  మరియు ఇది అర్థరాత్రి సోషల్ మీడియా సెషన్ల నుండి మీరు పొందే చురుకుదనం మాత్రమే కాదు. రాబోయే మెసేజ్లు ఈమెయిల్ ల గురించి మెదడు చురుకుగా ఉండేలా చేస్తుంది.

 కాబట్టి మీరు ఏమి చేయాలి?

 మీరు రాత్రిపూట ఫోన్ ని వాడాల్సి వస్తే, నిద్రవేళకు దగ్గరగా ఉపయోగించడం కోసం కొన్ని ప్రాథమిక నియమాలను సెట్ చేసుకోవడం ముఖ్యం. నిద్రవేళకు 1 గంట ముందు ఆఫ్-స్క్రీన్ సమయాన్ని తగ్గించుకోవాలని సిఫార్సు చేస్తున్నారు. ఫోన్ను దగ్గరగా కాకుండా పడుకోవడానికి ముందే దూరంగా పెట్టుకోవడం చాలా అవసరం వీలైతే వేరే గదిలో పెట్టాలి అలాగే రోజులో కొంత సమయం మాత్రమే దాన్ని సాధించేందుకు క్రమంగా ఫోన్ చూసే సమయాన్ని తగ్గించుకోవాలి.

Leave a Comment

error: Content is protected !!