eat this leaf for all health issues

ఈ ఆకు తింటే…కీళ్లనొప్పులు,రక్తహీనత,డయబెటిస్,అధిక బరువు,గుండె సమస్యలు జీవితంలో ఉండవు

ఆకుకూరలనగానే మనందరికీ తోటకూర , గోంగూర, మెంతికూర గుర్తొస్తాయి. అందులోతోటకూర వలన కలిగే ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు  గురించి తెలుసుకుందాం. తోటకూర లేదా   ఏదైనా ఆకుకూరలు ఆహారంలో భాగం చేస్తే అవి శరీరానికి కావలసిన పోషకాలను అందిస్తాయి.

తోటకూర వంటకాల్లో రుచికరమైనది. తోటకూర ఇది తక్కువ కేలరీలు కలిగి ఉండి  ఫైబర్, ఫోలేట్ మరియు విటమిన్లు A, C మరియు K తో సహా అనేక పోషకాల యొక్క గొప్ప మూలం.

 ఆకుకూర లేదా తోటకూర  తినడం వల్ల బరువు తగ్గడం, మెరుగైన జీర్ణక్రియ, ఆరోగ్యకరమైన గర్భధారణ ఫలితాలు మరియు రక్తపోటు తగ్గడం వంటి ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు చాలా ఉన్నాయి.   తోటకూర చవకైనది, అందరికీ అందుబాటులో ఉంటుంది. వండడం సులభం మరియు అనేక వంటకాలను రుచికరముగా చేస్తుంది.

 అర కప్పు ఆస్పరాగస్‌ (తోటకూర) లో 1.8 గ్రాముల ఫైబర్ ఉంటుంది, ఇది మీ రోజువారీ అవసరాలలో 7%.  ఫైబర్ అధికంగా ఉండే పండ్లు మరియు కూరగాయలు అధికంగా ఉన్న ఆహారం అధిక రక్తపోటు, గుండె జబ్బులు మరియు డయాబెటిస్ ప్రమాదాన్ని తగ్గించటానికి సహాయపడుతుందని అధ్యయనాలు సూచిస్తున్నాయి.

 ఆకుకూర, తోటకూరలో ముఖ్యంగా కరగని ఫైబర్‌ ఎక్కువగా ఉంటుంది, ఇది మలవిసర్జన సులభం చేస్తుంది. మరియు సాధారణ ప్రేగు కదలికలకు మద్దతు ఇస్తుంది.

 ఇందులో తక్కువ మొత్తంలో కరిగే ఫైబర్ కూడా ఉంటుంది, ఇది నీటిలో కరిగి జీర్ణవ్యవస్థలో జెల్ లాంటి పదార్థాన్ని ఏర్పరుస్తుంది.

 కరిగే ఫైబర్ గట్లోని స్నేహపూర్వక బ్యాక్టీరియా, బిఫిడోబాక్టీరియా మరియు లాక్టోబాసిల్లస్ వంటి వాటికి ఆహారం ఇస్తుంది.

తోటకూర  ఈ ప్రయోజనకరమైన బ్యాక్టీరియా సంఖ్యను పెంచడం, రోగనిరోధక శక్తిని బలోపేతం చేయడంలో మరియు విటమిన్లు బి 12 మరియు కె  వంటి అవసరమైన పోషకాలను ఉత్పత్తి చేయడంలో పాత్ర పోషిస్తుంది.

 ఫైబర్ అధికంగా ఉండే ఆహారంలో భాగంగా ఆకుకూర, తోటకూర  తినడం వలన  మీ ఫైబర్ అవసరాలను తీర్చడంలో మరియు మీ జీర్ణవ్యవస్థను ఆరోగ్యంగా ఉంచడంలో సహాయపడే అద్భుతమైన మార్గం.

Leave a Comment

error: Content is protected !!