food items to boost immunity

ఇపుడు ప్రపంచంలో శక్తివంతమైన ఆహారం ఇదే!! రోజు దీన్ని తింటే మీ ఇమ్యూనిటీ అమాంతంగా పెరిగిపోతుంది!!

ఆరోగ్యం అనేది అమృతం.  చాలామంది ఆరోగ్యకరమైన ఆహారమంటే ఖరీదైన ఆహారపదార్థాల ద్వారా లభిస్తుందని అనుకుంటారు. అయితే అలా అనుకుంటే పప్పులో కాలేసినట్టే. శరీరానికి ఏమి కావాలి తినాలి కానీ ఇంత ఖరీదైనది తిన్నామన్నది కాదు విషయం. ఆలోచిస్తే ఇదే నిజం అని నమ్మక మానం కూడా. మన శరీరం యొక్క రోగనిరోధక వ్యవస్థ అనారోగ్యాలకు వ్యతిరేకంగా  పనిచేస్తుందని అందరికి తెలిసినదే. రోగనిరోధక వ్యవస్థ పెరిగేది ఆహారం ద్వారానే. ప్రస్తుతం తక్కువ ఖరీదైన ఎక్కువ బలాన్ని కలిగించే ఆహారం అందరికి అవసరం. దిగువ మధ్యతరగతి వారు చాలా డబ్బు పెట్టి డ్రై ఫ్రూట్స్ లాంటివి కొనలేరు కూడా.  అయితే అద్భుతమైన గొప్ప శక్తివంతమైన ఆహారం ఒకటి ఉంది. ఏ డ్రై ఫ్రూట్ శక్తి కూడా దీని ముందు పనికిరాదు. అదేంటో చూడండి మరి. 

మీరు ప్రతిరోజూ వేరుశెనగ తింటే  ప్రోటీన్, విటమిన్లు, ఖనిజాలు ఎన్నో లభిస్తాయి!  వేరుశెనగలో మిగిలిన దేన్నీ పోల్చినా ఎక్కువ ప్రోటీన్ ఉంటుంది, 30 కంటే ఎక్కువ ముఖ్యమైన విటమిన్లు మరియు ఖనిజాలను కలిగి ఉంటుంది మరియు ఫైబర్ మరియు మంచి కొవ్వుల సమర్థమంతమైన మూలం గా వేరుశనగ ను చెప్పుకోవచ్చు.

విటమిన్లు & ఖనిజాలు:

 విటమిన్ ఇ: విటమిన్ ఇ ఒక ఆహార యాంటీఆక్సిడెంట్, ఇది కణాలను ఆక్సీకరణ ఒత్తిడి నుండి రక్షించడానికి సహాయపడుతుంది, ఇది సాధారణ, ఇంకా నష్టపరిచే, శారీరక ప్రక్రియను సమర్థవంతం చేస్తుంది.

 మెగ్నీషియం: గుండె, ఎంజైమ్ పనితీరు మరియు శక్తి ఉత్పత్తి తో సహా కండరాల పనితీరుకు మెగ్నీషియం ముఖ్యమైనది.

 ఫోలేట్: కణ విభజనకు ఫోలేట్ అవసరం, అనగా కణజాలం వేగంగా పెరుగుతున్నప్పుడు గర్భధారణ మరియు బాల్యంలో తగినంత ఫోలేట్ తీసుకోవడం చాలా ముఖ్యం 

 రాగి: ఎర్ర రక్త కణాల నిర్మాణానికి మరియు ఆరోగ్యకరమైన రక్త నాళాలు, నరాలు, రోగనిరోధక వ్యవస్థ మరియు ఎముకల పెరుగుదల, బలానికి రాగి అవసరం.

 భాస్వరం: దంతాలు మరియు ఎముకలు ఏర్పడటం, కణాల పెరుగుదల మరియు కండరాల పనితీరుకు భాస్వరం ముఖ్యమైనది, అలాగే కణాలకు శక్తిని సృష్టించడానికి శరీరానికి అవసరమైన  విటమిన్లు సమర్థవంతంగా వాడటానికి సహాయపడుతుంది.

 ఫైబర్: జీర్ణక్రియకు సహాయపడేటప్పుడు ఫైబర్  ఆహారంలో ప్రముఖ పాత్ర పోషిస్తుంది మరియు ఎక్కువ కాలం కడుపునిండుగా అనుభూతి చెందడానికి సహాయపడుతుంది.  వాస్తవానికి, మెరుగైన ఆరోగ్యం కోసం ఫైబర్ అధికంగా ఉండే ఆహారాన్ని ఎక్కువగా తీసుకోవడం ద్వారా బరువు నియంత్రణ చాలా సులువు అవుతుందనే విషయం అందరికి తెలిసినదే.  

నియాసిన్: నియాసిన్ ఒక ముఖ్యమైన బి విటమిన్, ఇది ఆహారాన్ని శక్తిగా మార్చడానికి సహాయపడుతుంది, జీర్ణ మరియు నాడీ వ్యవస్థకు సహాయపడుతుంది మరియు చర్మానికి సహాయపడుతుంది.

మాంగనీస్: కొలెస్ట్రాల్‌ను ప్రాసెస్ చేయడానికి మాంగనీస్ ముఖ్యమైనది, మరియు కార్బోహైడ్రేట్లు మరియు ప్రోటీన్ వంటి పోషకాలను శరీర వ్యవస్థకు  అందేలా చేయడంలో సహాయపడుతుంది.

చివరగా……..

మనం సాదారణంగా తీసుకునే ఆహార పదార్థాల అన్నింటిలో వేరుశనగ చాలా శక్తివంతమైన ఆహారం అనేది కాదనలేని నిజం. ప్రతిరోజు ఏదో ఒక రూపంలో గుప్పెడు వేరుశనగ గింజలు తీసుకుంటూ ఉంటే శరీర సామర్థ్యము క్రమంగా మెరుగుపడుతుంది.

Leave a Comment

error: Content is protected !!