Foods To Increase White Blood Cells Count

తెల్లరక్తకణాలు తక్కువ ఉన్నాయా?? ఇలా చేస్తే పెరుగుతాయి!!

మన శరీరంలో ఎర్ర రక్తకణాలు ఎంత ముఖ్యమైనవో తెల్ల రక్త కణాలు కూడా అంతే ముఖ్యమైనవి. తెల్ల రక్త కణాలు మన శరీరాన్ని ఇన్ఫెక్షన్ల నుండి రక్షిస్తాయి.  ఈ కణాలు రోగనిరోధక శక్తికి అవసరమయ్యే బాక్టీరియ ఉత్పత్తిని కూడా సులభతరం చేస్తాయి మరియు అంటువ్యాధులతో పాటు క్యాన్సర్ కణాలను నాశనం చేయడంలో సహాయపడతాయి.

 తెల్ల రక్త కణాల సంఖ్యను సహజంగా పెంచే ఆహారాలు మరియు పద్ధతులు

   లావెండర్ ఎసెన్షియల్ ఆయిల్

 లావెండర్ ఆయిల్ తరచుగా ఒత్తిడి మరియు ఆందోళనకు చికిత్స చేయడానికి మరియు నిద్రలేమి సమస్యతో బాధపడేవారికి ఉపయోగిస్తారు.ఇది తెల్లరక్తకణాల సంఖ్యను గణనీయంగా పెంచడంలో దోహదపడుతుంది. 

 లావెండర్ ఆయిల్ లో తీపి బాదం నూనెను కలిపి దాన్ని శరీరమంతా మసాజ్ చేసుకోవడం వల్ల తెల్లరక్తకణాల పెరుగుదలను ప్రోత్సహించినట్టు అవుతుంది. ఇది రోజుకు ఒకసారి చేయవచ్చు.

 వెల్లుల్లి

 వెల్లుల్లిలో ఇమ్యునోమోడ్యులేటరీ మరియు యాంటీ ఇన్ఫ్లమేటరీ గుణాలు ఉన్నాయి.  ఇవి తెల్ల రక్త కణాల ఉత్పత్తిని ప్రేరేపించడం ద్వారా  రోగనిరోధక శక్తిని పెంచుతాయి, వీటిలో లింఫోసైట్లు, ఇసినోఫిల్స్ మరియు మాక్రోఫేజెస్ ఉన్నాయి.

 ప్రతిరోజు వెల్లుల్లిని ఆహారంలో జోడించుకోవడం ద్వారా పలితాన్ని చూడవచ్చు.

 బచ్చలికూర

 బచ్చలికూర విటమిన్లు మరియు ఖనిజాల గొప్ప వనరు.  ఇది యాంటీఆక్సిడెంట్ లక్షణాలను కలిగి ఉంటుంది. ఇవి తెల్ల రక్త కణాల సంఖ్యను పెంచడంలో సహాయపడతాయి.

 తరచుగా బచ్చలికూర తినడం వల్ల సమస్యలు సులువుగా అధిగమించవచ్చు.

  బొప్పాయి ఆకులు

 బొప్పాయి ఆకులు ఎసిటోజెనిన్‌లను కలిగి ఉంటాయి, ఇవి రోగనిరోధక శక్తిని పెంచే ముఖ్యమైన సమ్మేళనాలు.  బొప్పాయి ఆకు రసం డెంగ్యూ జ్వరం కు అద్భుతమైన ఔషధంగా పనిచేస్తుంది.

 బొప్పాయి ఆకుల రసాన్ని రోజూ ఒకటి నుండి రెండు టేబుల్ స్పూన్లు తీసుకోవడం ద్వారా బ్లడ్ ప్లేట్లెట్స్ గనణీయంగా పెరుగుతాయి. తాగడంలో ఇబ్బంది అనిపించేవారు కాస్త తేనె చేర్చుకోవవచ్చు.

 విటమిన్లు

  తెల్ల రక్త కణాల సంఖ్యను మెరుగుపరచడంలో విటమిన్లు ఎ, సి, ఇ మరియు బి 9 ప్రధాన పాత్ర పోషిస్తాయి.  లింఫోసైట్లు పెంచడంలో విటమిన్ ఎ ప్రత్యేక పాత్ర పోషిస్తుంది, అయితే విటమిన్ సి రోగనిరోధక శక్తిని పెంచుతుంది. న్యూట్రోఫిల్స్ ఉత్పత్తికి విటమిన్ బి 9 అవసరం.

 బచ్చలికూర, క్యారెట్లు, జున్ను, మాంసం, గుడ్లు, చేపలు, చిలగడదుంప, సిట్రస్ పండ్లు వంటి ఆహారాన్ని తీసుకోవడం విటమిన్లు సమృద్ధిగా పొందవచ్చు.

 పెరుగు

 పెరుగులోని ప్రోబయోటిక్స్ రోగనిరోధక శక్తిని పెంచుతాయి.   రోజూ ఒక్కసారైనా పెరుగును ఆహారంలో భాగం చేసుకోవడం ఉత్తమం. 

 ఒమేగా -3 కొవ్వు ఆమ్లాలు

 ఒమేగా -3 సప్లిమెంట్లలో ఇమ్యునోమోడ్యులేటరీ లక్షణాలు ఉన్నాయి, ఇవి తెల్ల రక్తకణాలు పెంచడం ద్వారా రోగనిరోధక శక్తిని పెంచుతాయి.

  జింక్

 జింక్ తెల్ల రక్త కణాల సాధారణ పనితీరును పునరుద్ధరించడానికి సహాయపడుతుంది, తద్వారా రోగనిరోధక శక్తిని పెంచుతుంది 

 ఎర్ర మాంసం, బీన్స్ మరియు గింజలు వంటి జింక్ అధికంగా ఉండే ఆహారాన్ని కూడా మీరు తీసుకోవచ్చు.

  బ్రోకలీ

 బ్రోకలీలోని సల్ఫోరాఫేన్ మీ తెల్ల రక్త కణాల సంఖ్యను నియంత్రించడానికి మరియు మీ రోగనిరోధక శక్తిని పెంచడానికి సహాయపడుతుంది 

 సెలీనియం

 సెలీనియం సమృద్ధిగా ఉన్న ఆహారాన్ని తీసుకోవడం వల్ల తెల్ల రక్త కణాల ఉత్పత్తిపై సానుకూల ప్రభావాన్ని చూపుతాయి.   

చివరగా….

తెల్లరక్తకణాల మన శరీర ఆరోగ్య వ్యవస్థకు రక్షక భటులు అంటారు  కాబట్టి వీటిని పెంపొందించుకోవడం ఎంతో అత్యవసరం.

Leave a Comment

error: Content is protected !!