Health Benefits of Dates Natural Sweet Powder Reduces Cholesterol

ఖర్జూరం తింటున్నారా. అయితే నేను చెప్పేది వినండి..

ఖర్జూరపు పండు ఇటీవలి కాలంలో బాగా ప్రాచుర్యం పొందాయి. విక్రయించే దాదాపు అన్ని ఖర్జూరాలు ఎండిపోతాయి. ఇంతకుముందు కాలంలో ఖర్జూరాలు సంవత్సరంలో కొన్ని నెలలు మాత్రమే దొరికేవి. వాటిని నిల్వ ఉంచితే పురుగులు పట్టి రూపం పాడయ్యేవి. అందుకే వీటిని ఎండబెట్టి నిల్వచేసి వాడేవారు. వాటి ముడతలు పడిన చర్మం అవి ఎండినట్లు తెలుపుతుంది, అయితే పైన ఉండే మృదువైన చర్మం తాజాదనాన్ని సూచిస్తుంది.

 రకాన్ని బట్టి, తాజా ఖర్జూరాలు పరిమాణంలో చాలా చిన్నవి మరియు ప్రకాశవంతమైన ఎరుపు నుండి ప్రకాశవంతమైన పసుపు వరకు రంగులో తేడాలు ఉంటాయి.  మెడ్జూల్ మరియు డెగ్లెట్ నూర్ ఖర్జూరాలు ఎక్కువగా వినియోగించే రకాలు.

 ఖర్జూరాలు తీపి రుచితో ఉండడమే కాకుండా ఇందులో  కొన్ని ముఖ్యమైన పోషకాలు కూడా ఎక్కువగా ఉంటాయి మరియు అనేక రకాల ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు మరియు ఉపయోగాలను కలిగి ఉంటాయి.

 తినే ఖర్జూరాల వలన కలిగే 8 ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు ఇక్కడ ఉన్నాయి.

 1. చాలా పోషకమైనది

 ఖర్జూరాలు అద్భుతమైన పోషకాలను కలిగి ఉన్నాయి.

అవి ఎండినప్పుడు, వాటి క్యాలరీ కంటెంట్ చాలా తాజా పండ్ల కంటే కూడా ఎక్కువగా ఉంటుంది.  ఖర్జూరాలలో కేలరీల కంటెంట్ ఎండుద్రాక్ష మరియు అత్తి పండ్ల వంటి ఇతర ఎండిన పండ్ల మాదిరిగానే ఉంటుంది.

 ఖర్జూరాలలోని కేలరీలు, చాలా పిండి పదార్థాలు ఉంటాయి.  ఖర్జూరాలలో చాలా తక్కువ మొత్తంలో ప్రోటీన్ లభిస్తుంది. వాటిలో కేలరీలు ఉన్నప్పటికీ, ఖర్జూరాలలో గణనీయమైన మొత్తంలో ఫైబర్తో పాటు కొన్ని ముఖ్యమైన విటమిన్లు మరియు ఖనిజాలు ఉంటాయి.

  యాంటీఆక్సిడెంట్లు కూడా ఖర్జూరాలలో ఎక్కువగా ఉన్నాయి, ఇది మన ఆరోగ్య ప్రయోజనాలకు దోహదం చేస్తుంది.

  2. ఫైబర్ అధికంగా ఉంటుంది

 మీ మొత్తం ఆరోగ్యానికి తగినంత ఫైబర్ పొందడం చాలా ముఖ్యం. మలబద్దకాన్ని నివారించడం ద్వారా ఫైబర్ మీ జీర్ణ సంబంధ ఆరోగ్యానికి చాలా మేలు చేస్తుంది.  ఇది మలం ఏర్పడటానికి దోహదం చేయడం ద్వారా సాధారణ ప్రేగు కదలికలను ప్రోత్సహిస్తుంది.

  ఖర్జూరాలలోని ఫైబర్ కంటెంట్ రక్తంలో చక్కెర నియంత్రణకు ప్రయోజనకరంగా ఉంటుంది.  ఫైబర్ జీర్ణక్రియను పెంచుతుంది మరియు తినడం తరువాత రక్తంలో చక్కెర స్థాయిలు ఎక్కువగా పెరగకుండా నిరోధిస్తుంది.

 ఈ కారణంగా ఖర్జూరాలు తక్కువ గ్లైసెమిక్ ఇండెక్స్ (జిఐ) ను కలిగి ఉంటాయి, ఇది ఒక నిర్దిష్ట ఆహారాన్ని తిన్న తర్వాత మీ రక్తంలో చక్కెర ఎంత త్వరగా పెరుగుతుందో కొలుస్తుంది.

 3. వ్యాధి-పోరాట యాంటీఆక్సిడెంట్లు అధికంగా ఉంటాయి

 ఖర్జూరాలు వివిధ యాంటీఆక్సిడెంట్లను అందిస్తాయి, ఇవి అనేక ఆరోగ్య ప్రయోజనాలను కలిగి ఉంటాయి, వీటిలో అనేక వ్యాధుల ప్రమాదం తగ్గుతుంది.

 యాంటీఆక్సిడెంట్లు మీ కణాలను ఫ్రీ రాడికల్స్ నుండి రక్షిస్తాయి, ఇవి మీ శరీరంలో హానికరమైన ప్రతిచర్యలకు కారణమయ్యే అస్థిర అణువులు మరియు వ్యాధికి దారితీస్తాయి  

Leave a Comment

error: Content is protected !!