health benefits of eating ground nuts everyday

ఉదయాన్నే నానబెట్టిన వేరుశనగలు తింటే మీ శరీరంలో ఏం జరుగుతుందో తెలిస్తే ఆశ్చర్యపోతారు | Peanuts Facts

వేరుశనగలు చాలాచోట్ల అనేకరకాల పేర్లతో పల్లీలు, తంపటికాయలు అని పిలిచినా అందరూ ఇష్టపడే టైంపాస్ స్నాక్. అలాంటి వేరుశనగలు ఆరోగ్యాన్ని  రక్షించడంలో కూడా ప్రముఖ పాత్ర పోషిస్తాయి. పల్లీలను ఉడికించి లేదా వేయించి తినడంవలన విటమిన్ ఇ, సిలీనియం, ఫైబర్, జింక్ ఉండి శరీరానికి కావలసిన హార్మోన్లను ఉత్పత్తి చేయడంలో ఉపయోగపడతాయి. 

రక్తప్రసరణ మెరుగుపడేలా చేసి ఆరోగ్యంతో పాటు చర్మసౌందర్యానికి ఉపయోగపడతాయి. వేరుశెనగలో ఆరోగ్యకరమైన కొవ్వులు, ప్రోటీన్ పుష్కలంగా ఉంటాయి.  వేరుశనగలలో మెగ్నీషియం, విటమిన్ బి ,పొటాషియం, ఫాస్పరస్ కూడా పుష్కలంగా ఉన్నాయి. 

కేలరీలు అధికంగా ఉన్నప్పటికీ కార్బోహైడ్రేట్లు తక్కువగా ఉంటాయి. కొవ్వు ఆమ్లాలు ప్రతి ఆహారంలో ముఖ్యమైన భాగం.  వేరుశెనగలో చాలా కొవ్వులు మోనోశాచురేటెడ్ మరియు పాలీ అన్‌శాచురేటెడ్ కొవ్వు ఆమ్లాలు ఉంటాయి.  ఇవి ఆరోగ్యకరమైన కొవ్వుకణాలు.

అమెరికన్ హార్ట్ అసోసియేషన్ (AHA) ప్రకారం, సంతృప్త మరియు ట్రాన్స్ కొవ్వులకు బదులుగా మోనోఅన్‌శాచురేటెడ్ కొవ్వులు మరియు పాలీఅన్‌శాచురేటెడ్ కొవ్వులు తీసుకోవడం ఒక వ్యక్తి యొక్క రక్త కొలెస్ట్రాల్ స్థాయిలను అదుపులో ఉంచుతుంది.  ఇది గుండె జబ్బులు ప్రమాదాన్ని తగ్గిస్తుంది.

వేరుశెనగలో తక్కువ మొత్తంలో సంతృప్త కొవ్వు కూడా ఉంది. సంతృప్త కొవ్వు తక్కువ ఆరోగ్యకరమైనది.  వైద్యులు చెడు కొవ్వును హృదయ సంబంధ వ్యాధులకు కారణంగా చెబుతారు.  కనుక వేరుశనగపప్పులు వాటి సరైన ఆరోగ్య ప్రయోజనాలను పొందడానికి మితంగా తినడం మంచిది. వేరుశనగలను రాత్రి నానబెట్టి ఉదయాన్నే తొక్కలతో సహా తినడం వలన అందులో ఉండే డైటరీ ఫైబర్ వలన మలబద్దకం తగ్గుతుంది. తొక్కల్లో టాక్సిన్లను నిరోధించే లక్షణాలు వలన శరీరంలో మలినాలను చేరకుండా చేస్తుంది. గుండె, కాన్సర్ వంటి వ్యాధులు దరిచేరకుండా నివారిస్తుంది.

పీనట్స్ ఫైబర్ యొక్క మంచి వనరులు.  అవి 100 గ్రాముకు 8.5 గ్రా ఫైబర్ కలిగి ఉంటాయి, ఇది పురుషులకు సిఫార్సు చేసిన ఫైబర్ తీసుకోవడం యొక్క నాలుగింట ఒక వంతు లేదా ఆడవారికి మూడింట ఒక వంతు ఉంటుంది. అందుకే వేరుశనగలను ఆహారంలో భాగం చేసుకుని చక్కటి ఆరోగ్యాన్ని సొంతం చేసుకుందాం

Leave a Comment

error: Content is protected !!