health benefits of millet in telugu

ఇవి రోజు గుప్పెడు తింటే మధుమేహం ఉన్నవారికి అద్బుతమైన వరంలాంటివి..

బియ్యం కన్నా మిల్లెట్ మంచిదా?  మీరు ఏది ఎక్కువగా తినాలి- బియ్యం లేదా మిల్లెట్?  అంతకుముందు, మిల్లెట్ అంటే ఏమిటో అని ప్రజలు ఆశ్చర్యపోయేవారు.  మిల్లెట్స్ అనేది ఒక రకం ధాన్యపుగింజలు.,ఇందులో అనేక రకాలు ఉంటాయి. కొర్రలు, అంటుకొర్రలు ,సజ్జలు, జొన్నలు వంటివన్నీ మిల్లెట్స్ లోకి వస్తాయి.  సేంద్రీయ మిల్లెట్లు పూర్తిగా రసాయనాలు లేనివి మరియు ఆరోగ్యానికి సురక్షితమైనవి.

 ఈ తృణధాన్యాల ఊబకాయం మరియు మధుమేహంపై ప్రభావం గురించి అధ్యయనాలు చేసారు. బియ్యం యొక్క పోషక పదార్ధాలు వీటిపై చూపే ప్రతికూల ప్రభావాలు గురించి కూడా తెలిసింది.  కాబట్టి మీరు మీ బరువును తగ్గించుకోవాలనుకుంటే మరియు ఏ ధాన్యం తీసుకోవాలని మీరు ఆలోచిస్తున్నట్లయితే, మిల్లెట్స్ మీకు మంచి ఎంపిక

 బియ్యం కంటే మిల్లెట్ మంచిది: వ్యత్యాసాన్ని అర్థం చేసుకోవడం: –

 రెండింటి మధ్య వ్యత్యాసాన్ని అర్థం చేసుకునే ముందు, బియ్యం గురించి తెలుసుకోవాలి.  భారతదేశంలో బియ్యం ప్రధాన ఆహారంగా పరిగణించబడుతుంది మరియు ఇడ్లీ, దోస మరియు ఇతర వంటకాల్లో ఇది ప్రధాన పదార్థంగా ఉపయోగించబడుతుంది..

 అధ్యయనాల ప్రకారం, 2018-2019 సంవత్సరంలో ప్రపంచవ్యాప్తంగా 490.27 మిలియన్ మెట్రిక్ టన్నుల బియ్యం వినియోగించినట్లు నిర్ధారించబడింది.  చాలా మంది శుద్ధి చేసిన తెల్ల బియ్యాన్ని తీసుకుంటున్నప్పటికీ, ఇది శుద్ధి చేయని రూపంలో కూడా లభిస్తుంది. ముడి బియ్యం అందుకు ఉదాహరణ.

 బియ్యం కార్బోహైడ్రేట్లు (28%) మరియు తక్కువ ప్రోటీన్ (3%) కలిగి ఉంటుంది.  ఇది విటమిన్ బి, మాంగనీస్ మరియు ఐరన్ వంటి అనేక ముఖ్యమైన సూక్ష్మపోషకాల యొక్క శక్తి కేంద్రం.

 మిల్లెట్స్ ప్రధానంగా ఆరోగ్య వినియోగం కోసం ఉపయోగిస్తారు.  ఇందులో ఫైబర్ అధికంగా ఉంటుంది, ప్రోటీన్ అధికంగా ఉంటుంది మరియు మన శరీర-విటమిన్లు, పొటాషియం, భాస్వరం, ఇనుము మరియు మెగ్నీషియంకు అవసరమైన ఖనిజాలు కూడా లభిస్తాయి.  అందువల్ల, ఇవి మంచి జీర్ణక్రియకు సహాయపడతాయి మరియు పండ్లు మరియు కూరగాయల మాదిరిగానే అనేక పోషక విలువలను కలిగి ఉంటాయి.

 ఇప్పుడు ప్రశ్న- బియ్యం కన్నా మిల్లెట్ మంచిదా?  అంతకుముందు, బియ్యం రుచి, వండడం సులభం కావడం వలన ప్రధానమైన ఆహారంగా ఉన్నందున మిల్లెట్ యొక్క ఆదరణ తగ్గిపోయింది.  కానీ ఇప్పుడు ఆరోగ్య రక్షణ పై శ్రద్ద పెరిగాక మిల్లెట్లు అనేక రకాలు, మరియు వాటిలో ఎక్కువ భాగం బియ్యం స్థానంలో ఉపయోగించబడుతున్నాయి 

 బియ్యం ప్రధాన ఆహారంగా కొనసాగుతున్నప్పటికీ, వినియోగదారులు ఇప్పుడు ఆరోగ్యకరమైన మరియు మంచి ఆహార ప్రత్యామ్నాయాల కోసం చూస్తున్నారు.  మిల్లెట్లు ఇప్పుడు ప్రాచుర్యం పొందటానికి కారణం మరియు బియ్యానికి అద్భుతమైన ప్రత్యామ్నాయంగా ఖాదరీ వలీ గారు చేసిన ప్రచారం.  మిల్లెట్ ఆరోగ్యకరమైన వెర్షన్ ఎందుకంటే ఇందులో ప్రోటీన్ మరియు ఫైబర్ పుష్కలంగా ఉన్నాయి, ఇది బియ్యంతో పోలిస్తే చాలా ఎక్కువ.

 మీరు పాలిష్ చేయని మిల్లెట్లను ఎంచుకుంటే ఆరోగ్యకరమైన జీవనశైలి సాధ్యమవుతుంది.  ఇవి ఖనిజాలు మరియు విటమిన్ల యొక్క మంచితనంతో నిండి ఉంటాయి.

Leave a Comment

error: Content is protected !!