High Protein Diet Reduces Heart Attacks Nerve Weakness

వీటిని తిన్న వారంలోనే మీ శరీరంలో నరాల బలహీనత తగ్గుతుంది. విటమిన్ బి 12 పుష్కలంగా లభిస్తుంది

ఈ మధ్యకాలంలో పుట్టగొడుగుల వాడకం ఎక్కువగా ఉంది. వీటిని శాఖాహారంగా భావించడం మరియు వీటిలో బి కాంప్లెక్స్ పుష్కలంగా లభించడం వంటివి వీటి వినియోగానికి కారణమవుతున్నాయి. వీటిలో కూడా చాలా రకాలు అందుబాటులో ఉన్నాయి. మనకి ఎక్కువగా కనిపించే బటన్ మష్రూమ్స్, మిల్క్ మష్రూమ్స్ కంటే ఓయ్స్టర్ పుట్టగొడుగులు మాత్రం ఎక్కువ పోషకాలను కలిగి ఉంటాయి. అవి చూడడానికి ఆల్చిప్పల్లా ఉండి పెద్దగా తెరుచుకున్న పువ్వులా ఉంటాయి. వీటి ఉత్పత్తి తక్కువగా ఉండడం వలన ఖరీదు ఎక్కువగా ఉంటుంది. ఇంకా వీటిని తినడం వల్ల అనేక ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు కూడా లభిస్తాయి.

1. పోషకాలు పుష్కలంగా ఉన్నాయి

 ఓస్టెర్ పుట్టగొడుగులలో ఫైబర్, విటమిన్లు, ఖనిజాలు మరియు ఇతర ముఖ్యమైన పోషకాలు ఉంటాయి.  వాటిలో కార్బోహైడ్రేట్లు కూడా తక్కువగా ఉంటాయి, కాబట్టి అవి డైట్  అనుసరించే వ్యక్తులకు మంచి ఎంపిక.

 1 కప్పు (86 గ్రాములు) ముడి పి. ఆస్ట్రియాటస్ ఓస్టెర్ పుట్టగొడుగుల (3 ట్రస్టెడ్ సోర్స్) యొక్క పోషక కంటెంట్ ఇక్కడ ఉంది:

 కేలరీలు: 28

 పిండి పదార్థాలు: 5 గ్రాములు

 ప్రోటీన్: 3 గ్రాములు

 కొవ్వు: <1 గ్రా

 ఫైబర్: 2 గ్రాములు

 నియాసిన్: రోజువారీ విలువలో 27% (DV)

 పాంతోతేనిక్ ఆమ్లం (విటమిన్ బి 5): డివిలో 22%

 ఫోలేట్: DV లో 8%

 కోలిన్: DV లో 8%

 పొటాషియం: DV లో 8%

 ఇనుము: DV లో 6%

 భాస్వరం: DV లో 8%

 జింక్: DV లో 6%

 పుట్టగొడుగులలో విటమిన్ డి మరియు సెలీనియంతో సహా చిన్న మొత్తంలో ఇతర సూక్ష్మపోషకాలు కూడా ఉంటాయి.

2. యాంటీఆక్సిడెంట్ల మూలం

 ఓస్టెర్ పుట్టగొడుగులు యాంటీఆక్సిడెంట్‌లను అందిస్తాయి, ఇవి మీ శరీరంలో సెల్యులార్ నష్టాన్ని తగ్గించడంలో సహాయపడే పదార్థాలు

 ఉదాహరణకు, గల్లిక్ యాసిడ్, క్లోరోజెనిక్ యాసిడ్ మరియు నారింగెనిన్‌తో సహా పి. ఆస్ట్రియాటస్ పదార్దాలలో ఏడు ఫినోలిక్ సమ్మేళనాలు కనుగొనబడ్డాయి – ఇవన్నీ మీ శరీరంలో యాంటీఆక్సిడెంట్లుగా పనిచేస్తాయి 

3. గుండె ఆరోగ్యానికి మేలు చేయవచ్చు

 ఓస్టెర్ పుట్టగొడుగులు అధిక కొలెస్ట్రాల్ మరియు అధిక రక్తపోటు వంటి గుండె జబ్బుల ప్రమాద కారకాలను తగ్గించడం ద్వారా గుండె ఆరోగ్యాన్ని ప్రోత్సహిస్తాయి.

4. రక్తంలో చక్కెర నియంత్రణను ప్రోత్సహించవచ్చు

 గుండె ఆరోగ్యాన్ని ప్రోత్సహించడంతో పాటు, ఓస్టెర్ పుట్టగొడుగులు రక్తంలో చక్కెర స్థాయిలను నియంత్రించడంలో సహాయపడతాయి. టైప్ 2 డయాబెటిస్ ఉన్న మరియు లేని 22 మందిలో చేసిన ఒక అధ్యయనంలో ఓయ్స్టర్ పుట్టగొడుగులు తీసుకోవడం వల్ల భోజనానంతర రక్తంలో చక్కెర స్థాయిలు తగ్గుతాయని కనుగొన్నారు.  

5. రోగనిరోధక-సహాయక ప్రయోజనాలు

 ఓస్టెర్ పుట్టగొడుగులు మీ రోగనిరోధక వ్యవస్థకు అనేక విధాలుగా మద్దతు ఇవ్వవచ్చు.

ఉదాహరణకు, ప్లూరాన్-పి. ఆస్ట్రియాటస్ నుండి తీసుకోబడిన బీటా-గ్లూకాన్ ఫైబర్ రకం-రోగనిరోధక-మాడ్యులేటింగ్ లక్షణాలను కలిగి ఉన్నట్లు చూపబడింది.  అదనంగా, పుట్టగొడుగులు యాంటీవైరల్ మరియు యాంటీ బాక్టీరియల్ ప్రభావాలను కలిగి ఉంటాయి.

  6. ఇతర సంభావ్య ప్రయోజనాలు

 పైన పేర్కొన్న ప్రయోజనాలతో పాటు, ఓస్టెర్ పుట్టగొడుగులు ఆరోగ్యాన్ని ఇతర మార్గాల్లో ప్రోత్సహించవచ్చని పరిశోధన సూచిస్తుంది:  సంభావ్య యాంటీ-ట్యూమర్ లక్షణాలు,  గట్ ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు,  శోథ నిరోధక ప్రభావాలు కూడా కలిగి ఉంటాయి.  

Leave a Comment

error: Content is protected !!