home remedy for cough cold constipation

ఒక స్పూన్ తింటే చాలు చహఛాతిలో కఫం,దగ్గు,గ్యాస్, మలబద్దకం, ఒంట్లో కొవ్వు కరిగిస్తుందిలా

ఒక గ్లాసు నీళ్ళు తీసుకోవాలి. అందులో ఒక స్పూన్ ధనియాలు, ఒక స్పూన్ జీలకర్ర వేసి బాగా వీటిలో ఉండే సారమంతా నీటిలోకి దిగేలా మరిగించి కొంచెం మిరియాల పొడి కూడా వేయాలి. పదినిమిషాలు తర్వాత స్టవ్ కట్టేసి ఈ నీటిని వడకట్టి తాగాలి. ఇలా రోజూ ఉదమే ఈ కషాయం తాగడంవలన కడుపుబ్బరం, గ్యాస్, మలబద్దకం లాంటి సమస్యలు తగ్గిపోతాయి. అలాగే జీర్ణవ్యవస్థను శుభ్రం చేయడంలో ప్రముఖపాత్ర వహిస్తాయి.

 జీలకర్ర  ఒక  మొక్క, ఇది చైనా, భారతదేశం, మధ్యప్రాచ్యం మరియు మధ్యధరా ప్రాంతంలో భూమికి తక్కువ ఎత్తులో పెరుగుతుంది.  మొక్క యొక్క పంటను జీలకర్ర అని పిలుస్తారు మరియు ఇది మసాలాగా ప్రపంచవ్యాప్తంగా ప్రాచుర్యం పొందింది.  జీలకర్ర వైద్య పరిశోధన యొక్క అంశంగా మారింది, ఎందుకంటే ఇది అన్ని రకాల ఆరోగ్య ప్రయోజనాలను కలిగి ఉందని ఆధారాలు చెబుతున్నాయి.

 జీలకర్ర యొక్క చాలా ప్రయోజనాలు మీ జీర్ణక్రియ, రోగనిరోధక వ్యవస్థ మరియు ప్రసరణతో సంబంధం కలిగి ఉంటాయి.  జీలకర్ర యొక్క కొన్ని ప్రయోజనాలను క్లినికల్ అధ్యయనాలతో ప్రదర్శించవచ్చు, మరికొన్ని రుజువు చేయడం కష్టం.

 లాభాలు

 యాంటీఆక్సిడెంట్లను కలిగి ఉంటుంది

 జీలకర్రలో సహజంగా లభించే పదార్థాలు యాంటీఆక్సిడెంట్లుగా పనిచేస్తాయి.  అంటే ఈ పదార్థాలు (అపిజెనిన్ మరియు లుటియోలిన్ అని పిలుస్తారు) ఆరోగ్యకరమైన కణాలపై దాడి చేసే చిన్న ఫ్రీ రాడికల్స్‌ను అడ్డుకుని విజయవంతంగా దాడిచేయకుండా ఉంచుతాయి.  యాంటీఆక్సిడెంట్లు మీకు ఆరోగ్యంగా మరియు మరింత శక్తివంతం కావడానికి సహాయపడతాయి మరియు అవి మీ చర్మాన్ని వృద్ధాప్యంగా రాకుండా ఉండటానికి సహాయపడతాయి.

ధనియాలు వాటి ఔషధ గుణాలకు కూడా ప్రసిద్ది చెందాయి.అయుర్వేదంలో, ఇది తరచుగా కడుపు సంబంధిత వ్యాధులకు వాడబడింది, ఎందుకంటే ఇది జీర్ణక్రియను సులభతరం చేస్తుంది.  ఇది నిజంగా సూపర్ సీడ్ మరియు వీటిని రెగ్యులర్గా ఉపయోగిస్తే వివిధ ఆరోగ్య ప్రయోజనాలను కలిగిస్తుంది.  మీ రోజువారీ ఆహారంలో చేర్చడానికి ఇక్కడ కొన్ని కారణాలు ఉన్నాయి.

 రక్తంలో చక్కెరను తగ్గించడంలో సహాయపడవచ్చు.  …

 రోగనిరోధక శక్తిని పెంచే యాంటీఆక్సిడెంట్లు సమృద్ధిగా ఉంటాయి.  ధనియాలు గుండె ఆరోగ్యానికి మేలు చేయును.  మెదడు ఆరోగ్యాన్ని కాపాడుతుంది. జీర్ణక్రియ మరియు గట్ ఆరోగ్యాన్ని ప్రోత్సహిస్తుంది. అంటువ్యాధులతో పోరాడుతాయి.  మీ చర్మాన్ని కాపాడుకోవచ్చు. ధనియాలను  మీ డైట్‌లో చేర్చుకోవడం సులభం.

Leave a Comment

error: Content is protected !!