How Can You increase Oxygen Levels at Home

ఈ 1 చిట్కాతో మీ శరీరంలో ఆక్సిజన్ లెవల్ అమాంతం 95 పైగా పెరుగుతుంది పిల్లల నుండి పెద్దల వరకు అందరికీ

ఇప్పటి పరిస్థితులు దృష్ట్యా శరీరంలో ఆక్సిజన్ లెవల్స్ బాగుండాలి. కానీ కరోనా సోకిన వారిలో ఊపిరితిత్తులు దెబ్బతిని ఆక్సిజన్ స్థాయిలు పడిపోతున్నాయి. దానికి పరిష్కారం శరీరంలో రోగనిరోధక శక్తి బలంగా మార్చుకోవడం మరియు ఊపిరితిత్తులు ఆరోగ్యం గా ఉండాలి. దానికోసం శరీరం దాని సహజ శ్వాసకోశ వ్యవస్థను చురుకుగా మార్చుకోవాలి. ఆక్సిజన్ సిలిండర్లపై  ఆధారపడటాన్ని తగ్గించడంలో మీ ఆక్సిజన్ స్థాయిలను మెరుగుపరచడానికి 5 సహజ మార్గాల జాబితా ఇక్కడ ఉంది.

 మీ డైట్ మార్చండి: జీర్ణక్రియలో ఆక్సిజన్ తీసుకోవడం మరింత సమర్థవంతంగా ఆక్సిజన్ వాడటానికి యాంటీఆక్సిడెంట్లు శరీరాన్ని అనుమతిస్తాయి.  యాంటీఆక్సిడెంట్ తీసుకోవడం ఆక్సిజన్ పెంచడానికి సహాయపడుతుంది, బ్లూబెర్రీస్, క్రాన్బెర్రీస్, ఎర్ర కిడ్నీ బీన్స్, ఆర్టిచోక్ హార్ట్స్, స్ట్రాబెర్రీస్, రేగు పండ్లు మరియు బ్లాక్బెర్రీస్ యాంటీ ఆక్సిడెంట్లు పెంచే ఆహారాలు, వీటిలో ఎక్కువ భాగం వివిధ రసాలు మరియు స్మూతీలలో తినవచ్చు.  పరిగణించవలసిన మరో క్లిష్టమైన ప్రోటీన్ విటమిన్ ఎఫ్ వంటి ముఖ్యమైన కొవ్వు ఆమ్లాలు, ఇవి రక్తప్రవాహంలో హిమోగ్లోబిన్ మోయగల ఆక్సిజన్ మొత్తాన్ని పెంచడానికి పనిచేస్తాయి.  ఈ ఆమ్లాలు సోయాబీన్స్, వాల్నట్ మరియు అవిసె గింజలలో కనిపిస్తాయి.

 వ్యాయామం చేయండి:-  ఆరోగ్యకరమైన జీవితానికి వ్యాయామం కీలకం.  సరళమైన నడక వంటి ఏరోబిక్ వ్యాయామం ద్వారా, శోషరస వ్యవస్థ ద్వారా వ్యర్థాలను తొలగించేటప్పుడు శరీరం ఆక్సిజన్‌ను బాగా ఉపయోగించుకోగలదు.  అమెరికన్ హార్ట్ అసోసియేషన్ సిఫారసు చేసినట్లుగా, రోజుకు 30 నిమిషాలు సాధారణ నడక వ్యాయామ వ్యవస్థపై ఎక్కువ ప్రభావం చూపుతుంది, వారంలో 2 నుండి 3 సార్లు వ్యాయామశాలలో ఒక గంట లేదా అంతకంటే ఎక్కువ సమయం గడపడం కంటే శారీరక ఆరోగ్య ప్రయోజనాలను పక్కన పెడితే, నడక మానసిక స్థితి, విశ్వాసం మరియు ఒత్తిడిని తగ్గిస్తుందని తేలింది.

 మీ శ్వాసను మార్చండి: శ్వాసకోశ ఆరోగ్యాన్ని కాపాడుకోవడానికి మీ ఊపిరితిత్తులను క్రమం తప్పకుండా వ్యాయామం చేయడం చాలా ముఖ్యం.  అయినప్పటికీ, ఒకరి శ్వాసకు తరచుగా అడ్డంకి ఏమిటంటే వారు పీల్చే పద్ధతి.  అనారోగ్య ప్రజలు ఎగువ ఛాతీని ఉపయోగించి ఊపిరి పీల్చుకుంటారని మరియు ఎక్కువ గాలిని పీల్చుకుంటారని ఇటీవల కనుగొనబడింది, ఇది శరీరంలో ఆక్సిజన్ స్థాయిలను తగ్గిస్తుంది.  దీనికి విరుద్ధంగా, సరైన శ్వాసక్రియకు సరైన పద్ధతి, నెమ్మదిగా, డయాఫ్రాగమ్ నుండి, మరియు ముక్కు ద్వారా పీల్చుకోవాలి, నోటి ద్వారా కాదు.

 గాలిని శుభ్రపరచండి: తరచుగా సిఓపిడి ఉన్నవారిలో  గాలిలో నాణ్యత తక్కువగా ఉంటాయి.  ఈ కారణంగా, ఇల్లు మరియు కార్యాలయంలో సాధ్యమైనంత స్వచ్ఛమైన గాలిని నిర్వహించడం అత్యవసరం.  మన పర్యావరణ కాలుష్య కారకాల యొక్క చెత్తను ఫిల్టర్ చేయగల అనేక ఎయిర్ ప్యూరిఫైయర్లు మార్కెట్లో ఉన్నాయి.  గాలిలో కాలుష్యాన్ని తగ్గించడంలో మరియు ఆక్సిజన్‌ను శుద్ధి చేయడంలో మరొక ఉపయోగకరమైన “లోటెక్” సాధనం బీస్వాక్స్ కొవ్వొత్తి.  సాంప్రదాయ కొవ్వొత్తుల మాదిరిగా కాకుండా, మైనంతోతయారు చేసిన కొవ్వొత్తులు పొగను విడుదల చేయవు.  బదులుగా అవి వాయు కాలుష్యాన్ని తొలగించడంలో సహాయపడే ప్రతికూల అయాన్లను ఉత్పత్తి చేస్తాయి.

 హైడ్రేట్: మానవ శరీరం సుమారు 60 శాతం నీరు, కాబట్టి శరీరం ఎలా పనిచేస్తుందనే దానిపై మన శరీరంలో ఎంత నీరు ఉందో అనేదానిపై ఆధారపడుతుంది: శరీర కణాలు పెరగడానికి అనుమతించడం, మన కీళ్ళను ద్రవపదార్థం చేయడం మరియు శరీర ఉష్ణోగ్రతను నియంత్రించడం.  ఆక్సిజనేషన్ యొక్క పూర్తి ప్రయోజనాలను పొందడానికి చూస్తున్నప్పుడు, ఫిల్టర్ చేసిన నీటిని త్రాగాలి.  పునర్నిర్మించిన లేదా అయోనైజ్డ్ నీరు నీటి అణువుల యొక్క చిన్న సమూహాలతో సూక్ష్మ సమూహంగా ఉంటుంది.  ఇది సెల్యులార్ స్థాయిలో అధిక స్థాయిలో ఆర్ద్రీకరణ మరియు ఆక్సిజనేషన్‌ను అందిస్తుంది.  కెఫిన్ పానీయాలు, ఆల్కహాల్ మరియు అధిక సోడియం కలిగిన ఆహారాలు శరీరాన్ని డీహైడ్రేట్ చేస్తాయని గుర్తుంచుకోండి, కాబట్టి పగటిపూట మీతో నీరు ఉంచుకోండి మరియు రోజంతా త్రాగే అలవాటు చేసుకోండి.  ఆరోగ్య నిపుణులు 8 గ్లాసుల నీటిని సిఫార్సు చేస్తారు.  

Leave a Comment

error: Content is protected !!