how to avoid disease with home remedies

జీవితంలో ఏ వ్యాధి రావద్దు అంటే చేయవలసిన సీక్రెట్ టెక్నిక్ ఇదే

పూర్వం ఒక సామెత ఉండేది మూడు పూటలా కూర్చొని తినే వాడి కంటే పెద్ద రోగి ఎవరూ లేరని. ఒకప్పుడు ఒక పూట మాత్రమే ఆహారం తీసుకునే వారు. అది కూడా ఎంతో ఆరోగ్యకరమైన చిరుధాన్యాలు, కూరగాయలు వంటివి ఎక్కువగా ఉండేవి. మీరు ఆహారాన్ని ఇష్టపడేవారైతే, రోజుకు రెండు పూటలా భోజనం చేయడం కష్టం కావచ్చు.  కానీ మీ లక్ష్యం బరువు తగ్గడం  లేదా ఆరోగ్యకరమైన జీవనం అయితే మీరు రెండు పూట్ల మాత్రమే ఆహారం తీసుకోవడాన్ని పాటించడం వలన ఎన్నో రోగాల నుండి మీ శరీరాన్ని కాపాడుకోవచ్చు.

 తక్కువ భోజనం తయారీ

 మీల్ ప్లానింగ్‌కు గణనీయమైన సమయం మరియు శ్రమ పడుతుందనడంలో సందేహం లేదు, ప్రత్యేకించి మీరు USDA డైటరీ సిఫార్సులను అనుసరించి, ఆరోగ్యకరమైన మరియు సమతుల్య పద్ధతిలో తినడానికి ప్రయత్నిస్తే.  మీరు మీ భోజనాన్ని సిద్ధం చేసుకున్నప్పుడు, మీరు మూడు పూటలకు బదులుగా రోజుకు రెండు పూటలా చేయడం ద్వారా డబ్బు, సమయం  మరియు ఆరోగ్యాన్ని కాపాడుకోవచ్చు.  మీరు ప్రతిరోజూ తినే సమయాల సంఖ్యను పరిమితం చేసినప్పుడు మీరు ఆరోగ్యకరమైన ఆహారాన్ని ఎంచుకోవడానికి సమయాన్ని కలిగి ఉంటారు

 కేవలం రెండు కోట్లు ఆహారాన్ని తీసుకోవడం వలన రోజువారీ కేలరీలను పరిమితం చేయడం వల్ల కొన్ని ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు కూడా ఉంటాయి.  క్లీవ్‌ల్యాండ్ క్లినిక్ ప్రకారం, బరువు తగ్గడానికి కేలరీలను పరిమితం చేయడం వల్ల ఆర్థరైటిస్, యాసిడ్ రిఫ్లక్స్, అధిక రక్తపోటు, గుండె జబ్బులు మరియు టైప్ 2 డయాబెటిస్ వంటి ఆరోగ్య సమస్యలను తగ్గడంలో సహాయపడవచ్చు.  మరియు హార్వర్డ్ హెల్త్ పబ్లిషింగ్ ప్రకారం, కేలరీలను తగ్గించడం వలన మీ మానసిక స్థితి, నిద్ర మరియు సెక్స్ డ్రైవ్ కూడా మెరుగుపడవచ్చు – మీరు అధిక బరువు లేకపోయినా.

 సహజంగానే, రోజుకు రెండు పూటలా తినడం వల్ల కలిగే ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు ఆ రెండు భోజనాల సమయంలో మీరు తినే పదార్థాలపై ఆధారపడి ఉంటాయి.  మీరు రోజుకు రెండుసార్లు పోషకాలు ఉన్న ఆహారం తీసుకోవాలి. పేలవమైన లేదా అధిక కేలరీల భోజనం తినడం వల్ల ఆరోగ్య ప్రయోజనాలను చూడలేరు, కాబట్టి ప్రతి భోజనం కోసం మీరు ఏమి తింటున్నారో ప్లాన్ చేసుకోవడం ముఖ్యం.

Leave a Comment

error: Content is protected !!