how to control diabetes raw banana benifits

షుగర్ని తగ్గించే మందు ఇదే. రోజుకి ఒకటి తింటే చాలు. 500ఉన్న షుగర్ కూడా కంట్రోల్లోకి వస్తుంది.

అరటికాయ అనేది మనకి సంవత్సరం పొడవునా అతి తక్కువ ధరలో దొరికే పండు. అరటి పండ్లు తీసుకోవడం వలన మన శరీరానికి కావల్సిన క్యాల్షియం దొరకడంతో పాటు ఆరోగ్యానికి అనేక రకాల ప్రయోజనాలు ఉన్నాయని మన అందరికీ తెలిసిందే. అలాగే అరటి చెట్టు కూడా ఎన్నో ఆరోగ్య ప్రయోజనాలను కలిగి ఉంటుంది. అరటి ఆకులో భోజనం చేయడం వల్ల ఆరోగ్యానికి మంచిదని మన పెద్దలు చెబుతుంటారు. పచ్చి అరటికాయ కూడా మనం అనేక రకాల గ్రేవీలు, బజ్జీలు వంటి వంటలలో ఉపయోగిస్తూ ఉంటాం.  పచ్చి అరటిలో ఉండే యాంటీఆక్సిడెంట్స్ శరీరాన్ని శుభ్ర పరిచి శరీరంలో ఉండే విషపదార్థాలు బయటకు పంపుతుంది.

 శరీరంలోని ఫ్రీరాడికల్స్ తో పోరాడుతుంది. పచ్చి అరటిలో ఫైబర్ కంటెంట్ పుష్కలంగా ఉంటుంది. ఇది జీర్ణవ్యవస్థను మెరుగుపరుస్తుంది. ఆహారం బాగా జీర్ణమయ్యేలా చేస్తుంది. మలబద్దకం తగ్గిస్తుంది. రోజూ మూడు గ్రాముల ఉడికించిన అరటిపండు తినడం వలన మలబద్ధకం సమస్య నుండి బయట పడవచ్చు. మరియు గుండెను ఆరోగ్యంగా ఉంచడంలో కూడా సహాయపడతాయి.  అరటిపండు ఆరోగ్యకరమైన శరీరానికి అవసరమైన వివిధ విటమిన్లు మరియు ఖనిజాలతో సమృద్ధిగా ఉంటుంది.

1. విటమిన్లు పుష్కలంగా ఉన్నాయి

 పచ్చి అరటి అత్యంత అవసరమైన విటమిన్లు మరియు ఖనిజాలు ఉంటాయి.  ముడి అరటిలో ప్రత్యేకంగా విటమిన్ సి మరియు విటమిన్ బి 6 పుష్కలంగా ఉంటాయి.  విటమిన్ సి ఆరోగ్యకరమైన చర్మం మరియు జుట్టుకు అవసరమైన ఖనిజం.  విటమిన్ సి రోగనిరోధక వ్యవస్థను ప్రోత్సహిస్తుంది మరియు యాంటీఆక్సిడెంట్లను కలిగి ఉంటుంది, ఇది ఫ్రీ రాడికల్స్ వల్ల కలిగే నష్టం నుండి శరీరాన్ని కాపాడుతుంది.  మరోవైపు విటమిన్ బి 6 ఆహారాన్ని శక్తిగా మార్చడానికి బాధ్యత వహిస్తుంది.  

2. మధుమేహ వ్యాధిగ్రస్తులకు 

 పచ్చి అరటిపండులో చక్కెర కంటెంట్ నిజంగా తక్కువగా ఉంటుంది మరియు అందుకే ముడి అరటిపండ్లు మధుమేహానికి గొప్పవి.  వారు 55 కంటే తక్కువ గ్లైసెమిక్ ఇండెక్స్ (GI) కలిగి ఉంటారు, ఇది జీర్ణ వ్యవస్థను ఆరోగ్యంగా ఉంచడానికి సహాయపడుతుంది.  తక్కువ GI ఉన్న ఆహారాలు రక్తంలో చక్కెర స్థాయిలను వేగంగా పెరగకుండా నిరోధిస్తాయి.  మధుమేహం ఉన్నవారు పచ్చి అరటిపండ్లను వారి రోజువారీ ఆహారంలో చేర్చవచ్చు.

3. ముడి అరటిలో ఫైబర్ పుష్కలంగా ఉంటుంది

 పచ్చి అరటిలో ఫైబర్ పుష్కలంగా ఉంటుంది.  ఫైబర్ అధికంగా ఉండే ఆహారాలు జీర్ణక్రియ ప్రక్రియను సులభతరం చేస్తాయి.  ఫైబర్ అధికంగా ఉండే ఆహారాలు మలబద్దకాన్ని అరికట్టడంలో సహాయపడతాయి.  ఇంకా, ఫైబర్ రక్తంలో చక్కెర స్థాయిలను అదుపులో ఉంచడంలో సహాయపడుతుంది.  

4. కడుపు సమస్యలను నివారిస్తుంది

 పచ్చి అరటిలో ఉండే ఫైబర్ కంటెంట్ అనేక కడుపు సమస్యలను దూరం చేస్తుంది.  వీటిలో మలబద్ధకం మరియు ప్రకోప ప్రేగు సిండ్రోమ్ వంటి సమస్యలు ఉన్నాయి.  ప్రతిరోజూ ఒక కప్పు ఆవిరి లేదా వండిన పచ్చి అరటిపండు గొప్పగా సహాయపడుతుంది.  

5. అవి బరువు తగ్గడంలో సహాయపడతాయి

 ముడి అరటిలో ఫైబర్ పుష్కలంగా ఉంటుంది.  పీచుపదార్థాలు కలిగిన ఆహారాన్ని తినడం వలన మీరు ఎక్కువ కాలం నిండుగా ఉండటానికి మరియు ఆకలిని తగ్గించడానికి సహాయపడుతుంది.  బరువు తగ్గించే పాలనలో ఉన్న వ్యక్తులు తమ ఆహారంలో పచ్చి అరటిపండ్లను చేర్చవచ్చు, ఎందుకంటే ఇది ఆకలిని అరికడుతుంది మరియు అనారోగ్యకరమైన ఆహారాన్ని తినడాన్ని కూడా నిరోధిస్తుంది.

6. గుండె ఆరోగ్యానికి మంచిది

 ముడి అరటిపండ్లు పొటాషియం యొక్క గొప్ప మూలం.  పొటాషియం అధికంగా ఉండే ఆహారాలు మూత్రపిండాల ఆరోగ్యానికి మంచివి.  రక్తపోటును అదుపులో ఉంచడానికి ముడి అరటిపండ్లు కూడా గొప్పగా ఉంటాయి. ముడి అరటిపండ్లు కొలెస్ట్రాల్ స్థాయిలను నియంత్రించడంలో సహాయపడతాయి 

Leave a Comment

error: Content is protected !!