how to control oxygen levels at home

ఆక్సిజన్ లెవల్స్ తక్కువ ఉన్నాయని భయపడుతున్నారా?? ఈ చిన్న మార్పులు చేసుకుంటే అసలు చింత అక్కర్లేదు!!

ప్రస్తుత కరోనా నేపథ్యంలో ఎక్కడ చూసినా ఎక్కువగా వినిపిస్తున్న మాట ఆక్సీజన్ లెవల్ తగ్గిపోయిందని.  లక్షల మీద ఖర్చులు పెట్టి వెంటిలేటర్ల మీద స్వచ్ఛమైన ఆక్సిజన్ కోసం ఆధారపడటం నిజంగా బాధాకరం. కానీ చాలామంది అవగాహన ఉంటే చాలు చక్కగా స్వచ్ఛమైన ఆక్సిజన్ ను మన ఒంట్లోకి సులువుగా ప్రసరింపజేసుకోవచ్చు. ఆక్సిజన్ మన శరీరంలో తక్కువ అవ్వగానే అలసట, తలనొప్పి మరియు పొడి లేదా రక్తంతో కూడిన  ముక్కులు ఉంటాయి.   సహజంగా ఆక్సిజన్ స్థాయిలను మెరుగుపరచుకోవడానికి  సహజ మార్గాలు చూస్తే ఇక అసలు చింత అక్కర్లేదు. చూడండి మరి. 

డైట్ మార్చాలి:

  జీర్ణక్రియ మొదటి ముఖ్యమైన  వ్యవస్థ. మనం తినే, తాగే ప్రతిదాంట్లో ఆక్సిజన్ సరఫరా సాధారణం. అయితే ఆక్సిజన్ ను ప్రోత్సహించే ఆహారాలు అయిన యాంటీఆక్సిడెంట్లు ఎక్కువ ఉన్న ఆహారం తీసుకోవాలి.   యాంటీఆక్సిడెంట్ తీసుకోవడం పెంచడానికి చూస్తున్నప్పుడు, బ్లూబెర్రీస్, క్రాన్బెర్రీస్, రాజ్మా బీన్స్, స్ట్రాబెర్రీస్, రేగు పండ్లు మరియు బ్లాక్బెర్రీస్ వంటి ఆహారాలు తీసుకోవాలి. అలాగే  ప్రోటీన్ విటమిన్ ఎఫ్ వంటి ముఖ్యమైన కొవ్వు ఆమ్లాలు, ఇవి రక్తప్రవాహంలో హిమోగ్లోబిన్ మోయగల ఆక్సిజన్ మొత్తాన్ని పెంచడానికి పనిచేస్తాయి.  

 చురుకుగా ఉండాలి:

 ఆరోగ్యకరమైన జీవితానికి వ్యాయామం కీలకం.  సరళమైన నడక వంటి ఏరోబిక్ వ్యాయామం ద్వారా, శోషరస వ్యవస్థ ద్వారా వ్యర్థాలను తొలగించేటప్పుడు శరీరం ఆక్సిజన్‌ను బాగా ఉపయోగించుకోగలదు.  రోజుకు 30 నిమిషాలు సాధారణ నడక వ్యాయామ వ్యవస్థపై ఎక్కువ ప్రభావం చూపుతుంది, వారంలో 2 నుండి 3 సార్లు వ్యాయామశాలలో ఒక గంట లేదా అంతకంటే ఎక్కువ సమయం గడపడం కంటే.  శారీరక ఆరోగ్య ప్రయోజనాల కంటే, నడక మానసిక స్థితి, విశ్వాసం మరియు ఒత్తిడిని తగ్గిస్తుంది. శరీరంలో  ఆక్సిజన్ సరఫరా ను మెరుగుపరుస్తుంది.

 శ్వాస తీసుకునే విధానం క్రమబద్దం చేసుకోవాలి: 

శ్వాసకోశ ఆరోగ్యాన్ని కాపాడుకోవడానికి ఊపిరితిత్తులకు క్రమం తప్పకుండా వ్యాయామం చాలా ముఖ్యం.  అయినప్పటికీ, ఒకరి శ్వాసకు తరచుగా అడ్డంకి ఏమిటంటే వారు పీల్చే పద్ధతి. ఛాతీని ఉపయోగించి శ్వాస తీసుకోవడం వల్ల , ఇది శరీరంలో ఆక్సిజన్ స్థాయిలను తగ్గిస్తుంది.  ఊపిరితిత్తుల నుండి కాకుండా ముక్కుల నుండి ఒక క్రమపద్ధతిలో శ్వాస తీసుకోవడం వల్ల ప్రాణాయామం వంటి పద్దతి కచ్చితంగా చేయగలుగుతారు.

 గాలిని శుభ్రపరచండి: 

గాలిని శుభ్రపరచడం అంటే వాతావరణాన్ని కాపాడుకోవడం. ఎవరి చుట్టూ వారు పరిసరాలను జాగ్రత్తగా, శుభ్రంగా ఉంచుకుంటూ ఉండాలి.   గాలిలో కాలుష్యాన్ని తగ్గించడంలో మరియు ఆక్సిజన్‌ను శుద్ధి చేయడంలో మరొక ఉపయోగకరమైన సాధనం తేనెటీగ కొవ్వొత్తి.  సాంప్రదాయ కొవ్వొత్తుల మాదిరిగా కాకుండా, మైనం కొవ్వొత్తులు పొగను విడుదల చేయవు.  బదులుగా అవి వాయు కాలుష్యాన్ని తొలగించడంలో సహాయపడతాయి

 హైడ్రేట్ గా ఉండాలి:

 మానవ శరీరం సుమారు 60 శాతం నీరు, కాబట్టి శరీరానికి నీరు తప్పనిసరి.  శరీరంలో ఆక్సిజన్ ను సమర్థవంతంగా సరఫరా చేయడంలో నీటి ప్రాధాన్యత ఎక్కువ కాబట్టి నీరు ఎంత తాగితే శరీరంలో ఆక్సిజన్ స్థాయిలు అంత సమర్థవంతంగా ఉండచ్చు. నీరు తాగగానే తలనొప్పి తగ్గడం, బరువు తీరి రిలాక్స్ గా అనిపించడం వంటివి అపుడపుడు మనం ఫీల్ అవుతూనే ఉంటాం. కాబట్టి స్వచ్ఛమైన ఫిల్టర్ చేసిన నీటిని త్రాగాలి.   కెఫిన్ పానీయాలు, ఆల్కహాల్ మరియు అధిక సోడియం కలిగిన ఆహారాలు శరీరాన్ని డీహైడ్రేట్ చేస్తాయి కాబట్టి వాటికి దూరం ఉండాలి.  

చివరగా……

ఆక్సిజన్ లెవల్స్ గూర్చి ప్రస్తుతం ప్రచారం జరుగుతున్నట్టు ఎక్కువగా భయపడకుండా పైన చెప్పుకున్న చిన్న మార్పులు లైఫ్ స్టైల్ లో చేసుకుంటే స్వచ్ఛమైన శ్వాశ, చింతలేని రోజు మీ సొంతం.

Leave a Comment

error: Content is protected !!