How to eat flax seeds for weight loss

రోజూ ఈ గింజల్ని ఒక స్పూన్ తింటే ఏమౌతుందో తెలిస్తే ఆశ్చర్యపోతారు

అధిక రక్తపోటు యొక్క పరిస్థితిని హైపర్ టెన్షన్ అని కూడా అంటారు.  ఈ పరిస్థితి మానవ శరీరంలోని రక్తనాళాల గోడలపై రక్తం వలన పెరిగిన ఒత్తిడి ద్వారా గుర్తించబడుతుంది.  ఇది పెద్దలలో ఒక సాధారణ ఆరోగ్య పరిస్థితి మరియు హృదయ సంబంధ వ్యాధులు, అనూరిజం మరియు స్ట్రోక్ వంటి ఆరోగ్య సమస్యలకు దారితీస్తుంది.  ఊబకాయం, గర్భం మరియు మధుమేహం వంటి కొన్ని సాధారణ కారకాలు రక్తపోటును అభివృద్ధి చేసే ప్రమాదానికి దోహదం చేస్తాయి.  రక్తపోటును నిర్వహించడానికి వివిధ మార్గాలు ఉన్నాయి.  సమతుల్య ఆహారం అత్యంత ప్రముఖమైన మార్గాలలో ఒకటి, అయితే, ఏ ఆహారాలు అత్యంత ప్రభావవంతంగా ఉంటాయో మీరు ఎప్పుడైనా ఆలోచించారా?

 అవిసె గింజలు మరియు రక్తపోటు

 పబ్ మెడ్ సెంట్రల్‌లో ప్రచురించిన సమాచారం ప్రకారం “అధిక రక్తపోటు కోసం అవిసె గింజలు: రక్తపోటు నియంత్రణ, అవిసె గింజలు సహజంగా శరీరంలో రక్తపోటు స్థాయిలను తగ్గించగల సామర్థ్యాన్ని కలిగి ఉన్నాయని, తద్వారా రక్తపోటు నిర్వహణకు సహాయపడుతుందని కనుగొనబడింది.  మీరు సులభంగా మీ ఆహారంలో అవిసె గింజలను జోడించవచ్చు మరియు వాటిని పొడి రూపంలో మొత్తం లేదా దాని లడ్డు రూపంలో తీసుకోవచ్చు. అవిసె గింజల యొక్క ఇతర ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు

 అవిసె గింజలు అందించే కొన్ని ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు ఇక్కడ ఉన్నాయి:

 రక్తంలో చక్కెర నిర్వహణ: అవిసె గింజలు శరీరంలో రక్తంలో చక్కెర స్థాయిలను తగ్గించడంలో సహాయపడతాయి.  టైప్ 2 డయాబెటిస్‌తో బాధపడేవారికి ఇది ఉపయోగకరమైన ఆహారం.

 జీర్ణక్రియకు సహాయపడుతుంది: అవిసె గింజలు డైటరీ ఫైబర్ యొక్క గొప్ప మూలం.  ఇది వాటిని ఆరోగ్యకరమైన జీర్ణక్రియకు ప్రమోటర్‌గా చేస్తుంది.  ఇది గ్యాస్, మలబద్ధకం మరియు ఉబ్బరం వంటి కడుపు సమస్యలను కూడా దూరంగా ఉంచడంలో సహాయపడుతుంది.

 ప్రోటీన్లు సమృద్ధిగా ఉంటాయి: అవిసె గింజలు ప్రోటీన్ యొక్క గొప్ప మూలం.  అందువల్ల, మీరు కండరాల నిర్మాణానికి పని చేస్తుంటే, మీరు అవిసె గింజలను తినవచ్చు మరియు అద్భుతమైన ఫలితాల కోసం వేచి ఉండండి.

 కొలెస్ట్రాల్‌కు అనుకూలం: కొలెస్ట్రాల్ అనేది ప్రజలలో ఒక సాధారణ సమస్య, ఎందుకంటే ఇది హృదయ మరియు ఇతర వ్యాధుల ప్రమాదాన్ని పెంచుతుంది.  అవిసె గింజలు HDL, లేదా మంచి కొలెస్ట్రాల్ మరియు తక్కువ LDL లేదా చెడు కొలెస్ట్రాల్‌ను పెంచడంలో సహాయపడతాయి.

 బరువు తగ్గడానికి అనుకూలం: అవిసె గింజలు ఫైబర్ యొక్క గొప్ప మూలం కాబట్టి, అవి జీర్ణక్రియ మరియు ఆరోగ్యకరమైన జీవక్రియను ప్రోత్సహించడంలో సహాయపడతాయి.  ఈ లక్షణాలు ఆరోగ్యకరమైన బరువు తగ్గడానికి నేరుగా దోహదం చేస్తాయి.

Leave a Comment

Scroll back to top
error: Content is protected !!