how to get vitamin d naturally from sun

రేపు పొద్దున్నే ఏడున్నరకి ఇది మిస్ చేయకండి మళ్లీ మళ్లీ చెప్తున్నా వినండి

 ఉదయాన్నే లేచిన తర్వాత చాలా మంది  సూర్యకాంతి శరీరానికి తగలడం కోసం వాకింగ్, జాగింగ్ కోసం వెళుతూ ఉంటారు. కానీ 7 గంటల కంటే ముందు ఉండే ఎండ, శరీరానికి చల్లగా ఉంటుంది. ఇది మీ శరీరానికి చెమట పట్టనీయదు. కానీ ఏడు గంటల తర్వాత ఉండే ఎండ, నాలుగు గంటల సమయంలో ఉండే ఎండ మీ శరీరంలో చెమట పట్టించి టాక్సిన్స్ బయటకు వెళ్లిపోవడానికి సహాయపడుతుంది. 

1. మీరు నిద్ర సమస్యలతో బాధపడుతుంటే నిద్రను మెరుగుపరుస్తుంది.

 మీ శరీరం మెలటోనిన్ అనే హార్మోన్‌ను సృష్టిస్తుంది, ఇది మీకు నిద్రపోవడానికి కీలకం.  మీ శరీరం ఎండ వలన మెలనిన్ పెంచుకుంటూ చీకటిగా ఉన్నప్పుడు ఆ హార్మోను ఉత్పత్తి చేయడం ప్రారంభిస్తుంది.

2. ఒత్తిడిని తగ్గిస్తుంది

 మెలటోనిన్ ఒత్తిడి రియాక్టివిటీని కూడా తగ్గిస్తుంది మరియు బయట ఉండటం వల్ల మీ శరీరం సహజంగా మెలటోనిన్‌ను నియంత్రించడంలో సహాయపడుతుంది, ఇది మీ ఒత్తిడి స్థాయిని తగ్గించడంలో సహాయపడుతుంది.

3. బలమైన ఎముకలను నిర్వహిస్తుంది

 విటమిన్ డి పొందడానికి ఉత్తమమైన మార్గాలలో ఒకటి బయట ఉండటం.  సూర్యరశ్మికి గురైనప్పుడు మన శరీరాలు విటమిన్ డిని ఉత్పత్తి చేస్తాయి – మీరు సున్నితమైన చర్మంతో ఉన్నట్లయితే రోజుకు 15 నిమిషాలు ఎండలో ఉంటే సరిపోతుంది.  మరియు విటమిన్ డి మీ శరీరం కాల్షియంను కాపాడుకోవడంలో సహాయపడుతుంది మరియు ఎముకలు పెళుసుగా మారడాన్ని నివారిస్తుంది కాబట్టి, ఎండలో నిలబడటం మంచిది 

 4. బరువు తగ్గకుండా సహాయపడుతుంది

 ఉదయం 8 గంటల నుంచి మధ్యాహ్నం వరకు 30 నిమిషాల పాటు బయటికి వెళ్లడం వల్ల బరువు తగ్గవచ్చు.  వాస్తవానికి, దీనికి ఇతర కారణాలు ఉండవచ్చు, కానీ తెల్లవారుజామున సూర్యకాంతి మరియు బరువు తగ్గడం మధ్య సంబంధం ఉన్నట్లు కనిపిస్తోంది.

 5. మీ రోగనిరోధక వ్యవస్థను బలపరుస్తుంది

 విటమిన్ డి మీ రోగనిరోధక వ్యవస్థకు కూడా కీలకం, మరియు సూర్యరశ్మిని స్థిరంగా బహిర్గతం చేయడంతో, మీరు దానిని బలోపేతం చేయడంలో సహాయపడవచ్చు.  ఒక ఆరోగ్యకరమైన రోగనిరోధక వ్యవస్థ అనారోగ్యం, అంటువ్యాధులు, కొన్ని క్యాన్సర్లు మరియు శస్త్రచికిత్స తర్వాత మరణాల ప్రమాదాన్ని తగ్గించడంలో సహాయపడుతుంది.

 6. డిప్రెషన్ తో పోరాడుతుంది

 ఇది మీ తలపై మాత్రమే కాదు;  సూర్యరశ్మి మీ మానసిక స్థితిని మెరుగుపరుస్తుందని శాస్త్రీయ కారణం ఉంది.  సూర్యరశ్మి మీ శరీరం యొక్క సెరోటోనిన్ స్థాయిని పెంచుతుంది, ఇది మీ మానసిక స్థితిని మెరుగుపరిచే రసాయనం మరియు మీరు ప్రశాంతంగా మరియు ఏకాగ్రతతో ఉండటానికి సహాయపడుతుంది.  సహజ కాంతిని ఎక్కువగా బహిర్గతం చేయడం 

 7. మీకు సుదీర్ఘ జీవితాన్ని ఇవ్వగలదు

 30,000 మంది స్వీడిష్ స్త్రీలపై చేసిన అధ్యయనం ఎక్కువ సమయం ఎండలో గడిపే వారు తక్కువ సూర్యరశ్మి ఉన్న వారి కంటే ఆరు నెలల నుండి రెండు సంవత్సరాల వరకు ఎక్కువ కాలం జీవిస్తారని వెల్లడైంది.  ఈ ప్రాంతంలో మరిన్ని పరిశోధనలు చేయవలసి ఉంది, కానీ శాస్త్రవేత్తలు అధ్యయనం చేస్తూనే ఉన్నారు.

మీ శరీరం సూర్యరశ్మిలో దాదాపు 5 నుండి 30 నిమిషాలలో విటమిన్ డిని ఉత్పత్తి చేయగలదని శాస్త్రవేత్తలు అంచనా వేస్తున్నారు.  మీరు సన్‌స్క్రీన్ ధరించినట్లయితే, మీరు విటమిన్ డిని ఉత్పత్తి చేయకపోవచ్చు. మీరు చాలా అవసరమైన విటమిన్ డి కోసం బయట ఉన్నట్లయితే, 5 నుండి 30 నిమిషాల కంటే ఎక్కువ సమయం వరకు స్కిన్‌ను ఎండకు బహిర్గతం చేయవద్దు.

Leave a Comment

error: Content is protected !!