How To Grow Long and Thicken Hair With Amla

అందరినీ ఆశ్చర్యపరుస్తున్న ఆకులు మీ తెల్లజుట్టును తిరిగి నల్లగా మారుస్తుంది, కీళ్ళనొప్పులు రావు,

ఉసిరి అనేది ఫిలాంతేసి కుటుంబానికి చెందిన ఆకురాల్చే చెట్టు.  ఇది తినదగిన పండ్లను కలిగి ఉంది,  భారతీయ గూస్బెర్రీని ఆయుర్వేద వైద్యంలో వేలాది సంవత్సరాలుగా ఉపయోగిస్తున్నారు.  నేటికీ ప్రజలు ఔషధంగా చెట్టు పండును ఉపయోగిస్తున్నారు.ఈ చెట్టు ఆకులు కూడా అనేక ఔషధాలలో ఉపయోగిస్తారు.

 ఆమ్లా పండ్లు విటమిన్ సి యొక్క గొప్ప వనరు, ఆస్కార్బిక్ ఆమ్లం 0.9% నుండి 1.3% వరకు ఉంటుంది, ఇది  అన్ని పండ్లలో కంటే.రెండవ స్థానంలో ఉంది.

 సాంప్రదాయ ఔషధ ఉపయోగం

 సాంప్రదాయ భారతీయ వైద్యంలో, మొక్క యొక్క ఎండిన మరియు తాజా పండ్లను ఉపయోగిస్తారు.  మొక్క యొక్క అన్ని భాగాలు వివిధ ఆయుర్వేద ఔషధ మూలికా సన్నాహాలలో ఉపయోగించబడతాయి, వీటిలో పండు, విత్తనం, ఆకులు, రూట్, బెరడు మరియు పువ్వులులో ఔషధగుణాలు  ఉంటాయి.

  ఆయుర్వేదం ప్రకారం, ఆమ్లా పండు పుల్లని (ఆమ్లా) మరియు రుచి (రాసా) లో తీపి (మధుర), చేదు (టిక్తా) మరియు తీవ్రమైన (కటు) ద్వితీయ అభిరుచులతో (అనురాసాలు) ఉంటుంది.  దీని లక్షణాలు (గుణాలు) కాంతి (లఘు) మరియు పొడి (రుక్ష), పోస్ట్ డైజెస్టివ్ ఎఫెక్ట్ (విపాకా) తీపి (మధుర) మరియు దాని శక్తి (విరియా) శీతలీకరణ (షిటా).

 ఆమ్లా యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు

 ఇది మీ రోగనిరోధక శక్తికి ఇస్తుంది: విటమిన్ సి రిచ్ ఆమ్లా మీ రోగనిరోధక శక్తిని పెంచుతుంది.  పిల్లలు, పెద్దలు మరియు వృద్ధులకు విటమిన్ సి ముఖ్యం.

 ఇది మీ గుండె ఆరోగ్యానికి మంచిది: ఆమ్లాలోని విటమిన్ సి కంటెంట్ మీ గుండె ఆరోగ్యానికి చాలా బాగుంది.  ఇది మీ గుండెలోని ధమనులను బలపరుస్తుంది మరియు గట్టిపడుతుంది.  చెడు కొలెస్ట్రాల్ అధికంగా ఉన్నవారికి ఇది చాలా ముఖ్యం.

 ఆమ్లా చర్మం మరియు జుట్టుకు మంచిది: ఆరోగ్యవంతమైన. చర్మం మరియు జుట్టు  కోసం మీరు విటమిన్ సి తీసుకోవడం మీద చాలా ఆధారపడి ఉంటుంది. విటమిన్ సి కొల్లాజెన్ సరైన మార్గంలో పనిచేయడానికి సహాయపడుతుంది, తద్వారా మీ చర్మం నాణ్యతను మెరుగుపరుస్తుంది మరియు గట్టిగా చేస్తుంది.  మీరు ఎల్లప్పుడూ కోరుకునే మెరుస్తున్న చర్మాన్ని ఆమ్లా మీకు ఇస్తుంది.  మీరు పెరుగుతో ఆమ్లా పౌడర్ కలపాలి మరియు ఫేస్ మాస్క్ గా ఉపయోగించవచ్చు.  జుట్టు కోసం, మీరు ఆమ్లా పౌడర్‌ను కొబ్బరి నూనె లేదా నువ్వుల నూనెతో కలిపి మీ నెత్తిమీద మసాజ్ చేయవచ్చు.  ఇది చుండ్రును వదిలించుకోవడానికి, మీ తలపై పొడి చర్మం మరియు మీ జుట్టు నాణ్యతను మెరుగుపరచడంలో సహాయపడుతుంది.

  ఆమ్లా ఫైబర్ యొక్క గొప్ప మూలం: ఆరోగ్యకరమైన జీర్ణవ్యవస్థ కోసం మీరు మీ ఆహారంలో ఫైబర్‌ను తప్పక చేర్చాలి.  అలాగని మీ ప్రేగును చికాకు పెట్టే మరియు చికాకు కలిగించే ప్రేగు సిండ్రోమ్ ప్రమాదాన్ని పెంచే విధంగా మీరు ఫైబర్ తీసుకోవద్దు. మలబద్దకం, ఆమ్లత్వం మరియు కడుపు పూతల నుండి దూరంగా ఉండటానికి మీ ఆహారంలో సరైన మొత్తంలో ఫైబర్ చేర్చండి.  ఆమ్లా కడుపులో ఆమ్ల ఉత్పత్తిని ప్రేరేపిస్తుంది, తద్వారా హైపరాసిడిటీ మరియు అల్సర్ తగ్గుతుంది.

 డయాబెటిస్‌కు ఇది చాలా మంచిది: మీ రక్తంలో చక్కెర స్థాయిలను స్థిరీకరించడానికి ఆమ్లాలో క్రోమియం ఉంది.  ఇది మీ కణాల ఇన్సులిన్ సున్నితత్వాన్ని మెరుగుపరుస్తుంది, ఇది టైప్ 2 డయాబెటిస్ ఉన్నవారికి ప్రయోజనకరంగా ఉంటుంది.

Leave a Comment

Scroll back to top
error: Content is protected !!