Immunity Power | Helps from Virus Infections | Vitamin D Deficiency

వారానికి నాలుగు టాబ్లెట్లు.నాలుగు వారాలు నాలుగు టాబ్లెట్లు..

విటమిన్ డి శరీరానికి చాలా అవసమైన విటమిన్. దీనినే కొన్నిసార్లు “సూర్యరశ్మి విటమిన్” అని పిలుస్తారు ఎందుకంటే ఇది సూర్యరశ్మికి ప్రతిస్పందనగా మీ చర్మంలో విటమిన్ డి ఉత్పత్తి అవుతుంది.  ఇది విటమిన్లు D-1, D-2 మరియు D-3 లను కలిగి ఉన్న సమ్మేళనాల కుటుంబంలో కొవ్వు కరిగే విటమిన్ ఇది.

 మీ శరీరం సూర్యరశ్మికి ప్రత్యక్షంగా గురైనప్పుడు సహజంగా విటమిన్ డిని ఉత్పత్తి చేస్తుంది.  మీ రక్తంలో విటమిన్ తగినంత స్థాయిలో ఉండేలా కొన్ని ఆహారాలు మరియు సప్లిమెంట్ల ద్వారా కూడా మీరు పొందవచ్చు.

 విటమిన్ డి అనేక ముఖ్యమైన విధులను కలిగి ఉంది.  కాల్షియం మరియు భాస్వరం యొక్క శోషణను నియంత్రించడం మరియు సాధారణ రోగనిరోధక వ్యవస్థ పనితీరును సులభతరం చేయడం ముఖ్యమైనవి. .

 మీ శరీరానికి తగినంత విటమిన్ డి లభించకపోతే, మృదువైన ఎముకలు (ఆస్టియోమలాసియా) లేదా పెళుసైన ఎముకలు (బోలు ఎముకల వ్యాధుల) వంటి ఎముక అసాధారణతలను మీరు ఎదుర్కొనే ప్రమాదం ఉంది.

 విటమిన్ డి యొక్క మరో మూడు ఆశ్చర్యకరమైన ప్రయోజనాలు ఇక్కడ ఉన్నాయి.

 1. విటమిన్ డి వ్యాధులతో పోరాడుతుంది

 మల్టిపుల్ స్క్లెరోసిస్ ప్రమాదాన్ని తగ్గిస్తుంది, విటమిన్ డి వలన  గుండె జబ్బులు వచ్చే అవకాశం తగ్గుతుంది. ఫ్లూ వచ్చే అవకాశాలను తగ్గించడానికి సహాయపడుతుంది.

 2. విటమిన్ డి నిరాశ,డిప్రెషన్ను తగ్గిస్తుంది

 మానసిక స్థితిని నియంత్రించడంలో మరియు నిరాశ, డిప్రెషన్ను నివారించడంలో విటమిన్ డి ముఖ్యమైన పాత్ర పోషిస్తుందని పరిశోధనలో తేలింది.  విటమిన్ డి సప్లిమెంట్లను పొందిన డిప్రెషన్ ఉన్నవారు వారి లక్షణాలలో మెరుగుదల గమనించారని శాస్త్రవేత్తలు కనుగొన్నారు.

  3. విటమిన్ డి బరువు తగ్గడాన్ని ప్రోత్సహిస్తుంది

 మీరు బరువు తగ్గడానికి లేదా గుండె జబ్బులను నివారించడానికి ప్రయత్నిస్తుంటే మీ ఆహారంలో విటమిన్ డి సప్లిమెంట్లను చేర్చడాన్ని పరిగణించండి. రోజువారీ కాల్షియం మరియు విటమిన్ డి సప్లిమెంట్ తీసుకునే వ్యక్తులు ప్లేసిబో సప్లిమెంట్ తీసుకునే విషయాల కంటే ఎక్కువ బరువు తగ్గగలిగారు. .

 సూర్యుడి ద్వారా మాత్రమే తగినంత మొత్తంలో విటమిన్ డి పొందగల మీ సామర్థ్యాన్ని అనేక అంశాలు ప్రభావితం చేస్తాయి.  ఈ కారకాలు:

  •  అధిక కాలుష్యం ఉన్న ప్రాంతంలో ఉండటం
  •  సన్‌స్క్రీన్ ఉపయోగించడం
  •  ఇంట్లో ఎక్కువ సమయం గడపడం
  •  భవనాలు సూర్యరశ్మిని నిరోధించే పెద్ద నగరాల్లో నివసించడం 
  •  ముదురు రంగు చర్మం కలిగి ఉంటుంది.  (మెలనిన్ స్థాయిలు ఎక్కువగా ఉంటే, చర్మం తక్కువ విటమిన్ డి గ్రహించగలదు.)

 ఈ కారకాలు విటమిన్ డి లోపానికి దోహదం చేస్తాయి.  అందువల్ల మీ విటమిన్ డిలో కొంత భాగాన్ని సూర్యరశ్మితో పాటు టాబ్లెట్ల నుండి పొందడం చాలా ముఖ్యం.

విటమిన్ డి లోపం యొక్క లక్షణాలు:

 అలసట, నొప్పులు మరియు ఆరోగ్యం బాగాలేదనే సాధారణ భావం. తీవ్రమైన ఎముక లేదా కండరాల నొప్పి లేదా బలహీనత, పళ్ళ సమస్యలు ఏర్పడతాయి.

 సాధారణ రక్త పరీక్ష చేయడం ద్వారా వైద్యులు విటమిన్ డి లోపాన్ని నిర్ధారించవచ్చు.  మీకు లోపం ఉంటే, మీ ఎముకల బలాన్ని తనిఖీ చేయమని మీ డాక్టర్ ఎక్స్‌రేలను చేయమనవచ్చు.

 మీకు విటమిన్ డి లోపం ఉన్నట్లు నిర్ధారణ అయినట్లయితే, మీ డాక్టర్ సలహాతో మాత్రమే ప్రతిరోజూ విటమిన్ డి సప్లిమెంట్లను తీసుకోవాలి. మీకు తీవ్రమైన లోపం ఉంటే, వారు బదులుగా అధిక మోతాదు విటమిన్ డి మాత్రలు లేదా ద్రవాలను సిఫారసు చేస్తారు.  మీరు సూర్యరశ్మి మరియు మీరు తినే ఆహారాల ద్వారా విటమిన్ డి వచ్చేలా చూసుకోవాలి.

Leave a Comment

error: Content is protected !!