keera dosakaya health benefits

దీనిలో ఉన్న ఫైబర్ దేనిలో లేదు. కొవ్వు మీకు తెలియకుండా కరిగిస్తుంది. మలం నీరు లేకుండా బయటకు వచ్చేలా చేస్తుంది.

ప్రజలు కొన్ని పండ్లు మరియు కూరగాయల తొక్కను తినడం మరియు దానిని తప్పుగా మరియు ప్రమాదంగా భావించడం మీరు బహుశా చూసుంటారు. పండ్లు మరియు కూరగాయల పీల్స్ తినడం  ఫైబర్ మరియు పోషకాలను అందిస్తుంది తొక్క తినడం ద్వారా, మీరు ఆహార వ్యర్థాలను తగ్గించుకోవచ్చు మరియు మీ ఆహారంలో మరింత పోషకాహారాన్ని జోడించవచ్చు. ఈ పీల్స్ అన్నీ తినదగినవే అయినప్పటికీ, పురుగుమందులు మరియు ఇతర రసాయనాల ద్వారా ప్రభావితం కాని సేంద్రీయంగా లభించే ఉత్పత్తుల కోసం శోధించండి. 

తాజా మరియు రంగురంగుల పండ్లు మరియు కూరగాయలను తినడం ఆరోగ్యకరమైన అలవాటు అనే విషయంలో ఎటువంటి సందేహం లేదు.  అవి కీలకమైన పోషకాలను అందించడమే కాకుండా శరీరాన్ని సక్రమంగా, చురుకైన రీతిలో పని చేసేలా చేస్తాయి మరియు దీర్ఘకాలంలో ఆరోగ్య ప్రమాదాలను మరింత నివారిస్తాయి. 

 అయినప్పటికీ, మనం తినడానికి ముందు చాలా పండ్లు మరియు కూరగాయలను తొక్క తీసినప్పుడు, వాస్తవానికి శరీరానికి మేలు చేసే పోషకాలను మనం తీసివేస్తాము.  

తొక్కలపై మట్టి చేరి మురికిగా ఉన్నాయని మరియు పురుగుమందులు మరియు ఇతర రసాయనాలతో నిండి ఉండవచ్చని మనం భావించడం వల్ల ఇది ఎక్కువగా జరుగుతుంది. చాలా పండ్లు మరియు కూరగాయల తొక్కలు నిజంగా ఆరోగ్యకరమైనవి మరియు మన ఆహారంలో పోషకాలను పెంచడంలో సహాయపడతాయి.  సాధారణ పండ్లు మరియు కూరగాయలలో తినదగిన తొక్కలను తీసివేయడం మానేయండి.

 కూరగాయలు ముఖ్యంగా సొరకాయ బీరకాయవంటి కూరగాయలు తొక్కలు ముదిరిపోయినప్పుడు మాత్రమే తీసి వేయాలి. లేదంటే వీటిని తినడం ఆరోగ్యానికి మంచిది. బంగాళదుంప బీట్రూట్ క్యారెట్ వంటి వాటిని శుభ్రంగా కడిగి తొక్క తో సహా ఉపయోగించుకోవచ్చు. చిలకడ దుంప, సొరకాయ, బీరకాయ, పొట్లకాయ, దోసకాయ, అరటికాయ వంటివి కొంచెం లేతగా ఉండేవి తెచ్చుకొని తొక్కతో సహా వండుకోవచ్చు. ఇవి ముఖ్యంగా అధికంగా ఫైబర్ తో నిండి ఉంటాయి. 

మలబద్ధకం సమస్య ఉన్నవారికి ఇవి అద్భుతంగా పనిచేస్తాయి. కదలికలను తీసుకువచ్చి విరోచనం సాఫీగా అయ్యేందుకు సహకరిస్తుంది. ఆహారంలో ఎక్కువ ఫైబర్  ఉండటం వలన కడుపు ఉబ్బరం, గ్యాస్ మరియు మలబద్ధకం తగ్గిస్తుంది.  ఒక వ్యక్తి తన ద్రవం తీసుకోవడం, వ్యాయామం చేయడం మరియు ఆహారంలో ఫైబర్ ఎక్కువగా తీసుకునే మార్పులు చేయడం ద్వారా ఈ అసౌకర్యాన్ని తగ్గించవచ్చు.  

Leave a Comment

error: Content is protected !!