mudda mokka Ayurveda remedies

ఈ మొక్క ఎక్కడైనా కనిపిస్తే వేర్లతో సహా ఇంటికి తెచ్చుకోండి…

పల్లెటూళ్లలో ఎక్కువగా కనిపించి ఈమొక్క మీరు చూసే ఉంటారు దీని పేరు బుడమకాయ అంటారు ఈ మొక్కలు పంట పొలాల్లో ఎక్కడపడితే అక్కడ కనిపిస్తూ ఉంటే దీనిని బుడమకాయ గొప్ప అంటి కుప్పం టి లేదా బుడ్డి మా మా అంటారు ప్రదేశాన్ని బట్టి ఈ పేరు మారుతూ ఉంటుంది ఈ మొక్క గురించి తెలిస్తే ఖచ్చితంగా ఆశ్చర్యపోతారు బుడమ కాయ మొక్క సొలనేసి కుటుంబానికి చెందినది దీని శాస్త్రీయ నామం ఫిసాలిస్.

బుడిమకాయ అనేది బహుముఖ పండు, మీరు ముడిగా, వండిన తర్వాత లేదా జామ్ లేదా జెల్లీల రూపంలో తినవచ్చు.  ఇది విటమిన్ సి, యాంటీఆక్సిడెంట్లు మరియు ఇతర పోషకాలకు గొప్ప మూలం.

దీనికి ఉన్న ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు అనేకం 

రోగనిరోధక వ్యవస్థ మద్దతు ఇస్తుంది

ఒక కప్పు ఫిసాలిస్ మీ రోజువారీ విలువలో 50% కంటే ఎక్కువ విటమిన్ సి కలిగి ఉంటుంది. విటమిన్ సి మీ శరీరాన్ని స్వేచ్ఛా రాడికల్ నష్టం నుండి రక్షించడానికి మరియు మీ రోగనిరోధక శక్తిని పెంచడానికి యాంటీఆక్సిడెంట్ గా పనిచేస్తుంది.  ఇది కొల్లాజెన్ ఏర్పడటంలో కూడా పాత్ర పోషిస్తుంది, ఇది గాయం నయం చేయడాన్ని ప్రోత్సహిస్తుంది.  అదనంగా, విటమిన్ సి, ఇతర పోషకాలను పెంచుతుంది.  ఇది మీ శరీరం ఇనుమును పీల్చుకోవడానికి మరియు విటమిన్ ఇ వంటి ఇతర యాంటీఆక్సిడెంట్లను తయారు చేయడానికి సహాయపడుతుంది.

 శోథ నిరోధక మరియు క్యాన్సర్-పోరాట లక్షణాలు

ఈ బుడిమకాయలో  విథనోలైడ్స్ అనే స్టెరాయిడ్స్ ఉంటాయి.  ఆర్థరైటిస్, లూపస్ మరియు ఇన్ఫ్లమేటరీ ప్రేగు వ్యాధి (ఐబిడి) వంటి తాపజనక పరిస్థితులతో పోరాడటానికి విథనోలైడ్స్ సహాయపడతాయి.

క్యాన్సర్ నివారణ మరియు చికిత్సలో విథనోలైడ్స్ కూడా పాత్ర పోషిస్తాయి.  నిర్దిష్ట క్యాన్సర్ కణాలను లక్ష్యంగా చేసుకోవడానికి మరియు చంపడానికి విథనోలైడ్లను ఉపయోగించి పరిశోధకులు అధ్యయనం చేస్తున్నారు.

ఎముక ఆరోగ్యం

 ఈ చెట్టు యొక్క టమాటాలా ఉండే పండు తినడం వల్ల మీ రోజువారీ కాల్షియం అవసరాలను తీర్చవచ్చు.  ఎముక ద్రవ్యరాశిని నిర్మించడంలో మరియు నిర్వహించడానికి కాల్షియం తప్పనిసరి అని చాలా మందికి తెలుసు. శరీర పనితీరులో కాల్షియం కూడా పెద్ద పాత్ర పోషిస్తుంది.

ఈ మొక్కను కండరాల సంకోచం, గుండె లయను నియంత్రిస్తుంది, హార్మోన్ల ఉత్పత్తి, ఆరోగ్యకరమైన రక్త నాళాలకు మద్దతు కోసం ఉపయోగిస్తారు

జీర్ణ ఆరోగ్యం

 ఈ పండ్లలో పెక్టిన్ యొక్క అధిక కంటెంట్ ఉంటుంది అయితే పెక్టిన్ కూడా ఫైబర్ యొక్క మంచి మూలం.  మలబద్దకాన్ని నివారించడానికి మీ పెద్ద ప్రేగు (పెద్దప్రేగు) ద్వారా ఆహారాన్ని తరలించడానికి డైటరీ ఫైబర్ సహాయపడుతుంది.  ఇది మీ జీర్ణవ్యవస్థ గుండా మృదువుగా మరియు తేలికగా వెళ్ళడానికి మలం లోని నీటిని కూడా గ్రహిస్తుంది.

ఈ మొక్క విటమిన్ సి యొక్క అద్భుతమైన మూలం, ఇది ఆరోగ్యకరమైన రోగనిరోధక శక్తిని నిర్వహించడానికి సహాయపడుతుంది మరియు గాయం నయం చేయడాన్ని ప్రోత్సహిస్తుంది.  బుడిమకాయలో లభించే ఇతర పోషకాలు బీటా కెరోటిన్ మరియు విటమిన్ కె.

Leave a Comment

error: Content is protected !!