nstant Energy Food Rice Flakes For You Soaked in Milk

పాలల్లో ఇవి నానబెట్టి తీసుకుంటే సత్వర శక్తిని అందిస్తుంది, కఫం శ్లేష్మం పోయేలా చేస్తుంది

హాస్టల్లో ఉండేవారికి ఎప్పుడైనా ఏమైనా తినాలనిపిస్తే లేదా  సత్వర శక్తి కోసం అటుకలను ఎటువంటి వంటలేకుండా తయారు చేసుకోవచ్చు. దానికోసం ఒక గ్లాసు వేడిగా ఉండే పాలు తీసుకోవాలి. అందులో మార్కెట్లో దొరికే వాటికంటే పొలంలోపండించిన ధాన్యం నుండి తయారుచేసిన అటుకులు దొరికితే తెచ్చుకోండి. వీటిని పాలలో వేసి అందులో దంచిన యాలకులు వెయ్యాలి. 

తీపికోసం బెల్లం వేసుకోవచ్చు. లేదా ఆర్గానిక్ తేనె వేసుకోవాలి. మామూలు బెల్లం కంటే తేనె చాలా మంచిది. దీనిని తినడం వలన వెంటనే శక్తి అందడంతో పాటు అనేక ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు ఉంటాయి. డయాబెటిస్ ఉన్నవారు తేనె, అటుకలను తీసుకోవడం వలన కార్బోహైడ్రేట్లు ఎక్కువగా ఉండడం వలన రక్తంలో గ్లైసెమిక్ ఇండెక్స్ పెరుగుతుంది. అందుకే వీలైనంత వరకూ తేనె లేకుండా అటుకులు పరిమితంగా తినాలి.

 1. కార్బోహైడ్రేట్లు పుష్కలంగా ఉంటాయి :

చాలా మంది అల్పాహారం కోసం అటుకులు తినడానికి ఇష్టపడతారు.  దాని వెనుక కారణం దాని అధిక కార్బోహైడ్రేట్లు.  ఒక కప్పు అటుకులు సుమారుగా  46.3 గ్రాముల కార్బోహైడ్రేట్లు అందిస్తుంది.  మిమ్మల్ని సంతృప్తి పరచడానికి మరియు మిమ్మల్ని చాలా గంటలు కడుపు నిండుగా ఉంచడానికి అటుకులు తింటే సరిపోతుంది.

 2. ఇనుము 

 అటుకులు యొక్క అధిక ఐరన్ గణన  దాని ఉత్పత్తి ప్రక్రియను బట్టి  ఉంటుంది,  హిమోగ్లోబిన్ మరియు ఆర్‌బిసి (రెడ్ బ్లడ్ సెల్) గణనల స్థాయిని నిర్వహించడానికి ఇనుము ఒక ముఖ్య ఖనిజం.  ఇనుము యొక్క శోషణను పెంచడానికి, మీరు అటుకులపై కొంచెం నిమ్మరసాన్ని పిండవచ్చు లేదా విటమిన్ అధికంగా ఉండే అటుకులను పాలతో తినవచ్చు.

 మంచి ప్రోబయోటిక్:

 ఆశ్చర్యంగా అనిపించినప్పటికీ, ధాన్యాన్ని నానబెట్టి బియ్యం తయారుచేసే ప్రక్రియలో పాక్షిక కిణ్వ ప్రక్రియ జరుగుతుంది.  ఇది ప్రోబయోటిక్ బ్యాక్టీరియాను నిలుపుకుంటుంది, ఇవి గట్ కు ప్రయోజనకరంగా ఉండి మరియు మంచి జీర్ణక్రియకు సహాయపడతాయి.

 4. లాక్టోస్ అసహనం కోసం ధాన్యం మంచి ఎంపిక:

 లాక్టోస్ అసహనం అంటే గోధుమలలో ఎక్కువగా కనిపించే ‘లాక్టేజ్’ ఎంజైమ్‌ను శరీరం జీర్ణించుకోలేకపోవడం మరియు మైడా, సెమోలినా వంటి ఉత్పత్తులను జీర్ణించుకోలేకపోవడం. అటుకలను తినడం జీర్ణక్రియ లో చేరిన చెడుపదార్థాలను బయటకు పంపుతుంది.

 5. బి విటమిన్లు పుష్కలంగా ఉన్నాయి:

అటుకల ఉత్పత్తి ప్రక్రియలో  బి విటమిన్లు పుష్కలంగా లభిస్తాయి.  ఈ విటమిన్లు శక్తిని అందించడంతో పాటు, మెదడు ఆరోగ్యాన్ని మరియు కణ విభజనను నిర్వహించడంలో అటుకులు ముఖ్యమైన భాగం తీసుకుంటాయి.

Leave a Comment

error: Content is protected !!