raw banana health benefits

పచ్చి అరటికాయ తింటున్నారా.తినేముందు ఈ వీడియో చూడండి.

 ఆకుపచ్చ అరటిలో ఫైబర్ నిండి ఉంటుంది, జీర్ణ మరియు ప్రేగు సమస్య ఉన్నవారికి మంచిది.  ఐబిఎస్ మరియు మలబద్ధకం ఉన్నవారికి ఇది చాలా ప్రయోజనకరంగా ఉంటుంది.  ఒక అరటిపండు దాని ముడి మరియు పండిన రూపాల్లో సమానంగా రుచి చూసిననప్పుడు పోషకాల శక్తి కేంద్రంగా ఉంటుంది.  ప్రపంచవ్యాప్తంగా చాలా పండ్లు ఇంత ఎక్కువగా అందరికీ ఇష్టమయిన పండుగా ఉండవు.  అరటి అటువంటి పండు, ఇది ప్రపంచవ్యాప్తంగా ఉన్న ప్రతి ఇంటిపండ్ల బుట్టలో  ఉంటుంది.  భారతదేశంలో అయితే, అరటిపండ్లు కూడా వాటి ముడి రూపంలో అంటే పచ్చిగా కూడా ఆదరించబడతాయి.  పచ్చి అరటి లేదా కచ్చ కేలా అనేక రుచికరమైన భారతీయ వంటలలో భాగం.  దీనిని, పిండి, వేయించిన డీప్ ఫ్రైడ్,  కూర, మరియు సలాడ్లలో లేదా డిప్స్ లో కూరటానికి కూడా ఉపయోగించవచ్చు.  కేరళలో ముడి అరటితో చేసిన చిప్స్ కూడా చూడవచ్చు.  మరియు అరటి పురుగుమందులను పీల్చుకోదు. తిన్న వెంటనే జీర్ణమయి అనేక ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు అందిస్తుంది.

 1. ఫైబ్రేగ్రీన్ అరటిపండ్లు ఫైబర్ యొక్క అద్భుతమైన మూలం.  జీర్ణ ఆరోగ్యంతో పాటు మన గుండె ఆరోగ్యాన్ని నిర్ధారించడంలో ఫైబర్స్ ముఖ్యమైన పాత్ర పోషిస్తాయి.  సుమారు 100 గ్రాముల అరటిలో 2.6 గ్రాముల ఫైబర్ ఉంటుంది.  ఫైబర్స్ ఎక్కువగా తినడం వలన , ప్రేగు క్రమబద్ధతకు సహాయపడతాయి మరియు సున్నితమైన జీర్ణక్రియకు దోహదపడతాయి.   ఆకుపచ్చ అరటి ఫైబర్ యొక్క అద్భుతమైన మూలం.

 2. హృదయానికి మంచిది పండిన అరటి వంటి ఆకుపచ్చ అరటిపండ్లలో కూడా పొటాషియం అధికంగా ఉంటుంది.  ఉడికించిన ఆకుపచ్చ అరటి 1-కప్పులో 531 మిల్లీగ్రాముల పొటాషియం ఉందని తెలిస్తే మీరు ఆశ్చర్యపోతారు.  సరైన మూత్రపిండాల పనితీరులో పొటాషియం ముఖ్యమైన పాత్ర పోషిస్తుంది.  పొటాషియం కూడా వాసోడైలేటర్, ఇది రక్తపోటు స్థాయిలు అదుపులో ఉన్నాయని నిర్ధారించడానికి సహాయపడుతుంది.  పండిన అరటిపండ్ల మాదిరిగానే, ఆకుపచ్చ అరటిపండ్లలో కూడా పొటాషియం అధికంగా ఉంటుంది

 3. బరువు తగ్గడం ప్రయోజనాలు: ఆకుపచ్చ అరటిపండ్లలో ఆహారపు ఫైబర్స్ నిండి ఉంటాయి.  ఫైబర్స్ జీర్ణం కావడానికి ఎక్కువ సమయం తీసుకుంటుంది, ఇది సంతృప్తి మరియు సంపూర్ణత యొక్క భావనను ప్రేరేపిస్తుంది.  మీకుకడుపు నిండినట్టు అనిపించినప్పుడు, మీ ఆకలి కోరికలు అణచివేయబడతాయి మరియు మీరు ఇతర కొవ్వు పదార్ధాలపై అధికంగా వెళ్లరు..

 4. విటమిన్ల అద్భుతమైన మూలం  ఆకుపచ్చ అరటిపండ్లు విటమిన్లు మరియు ఖనిజాలు, పొటాషియంతో పాటు, ముడి అరటిపండ్లు, విటమిన్ సి మరియు విటమిన్ బి 6 యొక్క గొప్ప మూలం.  ఇది అవసరమైన ఖనిజాలు మరియు పోషకాలను, ముఖ్యంగా కాల్షియం ను పీల్చుకోవడానికి దోహదపడుతుంది.  డయాబెటిస్‌కు మంచిది. రా అరటిపండ్లలో చక్కెర శాతం తక్కువగా ఉంటుంది.  ఇది గ్లైసెమిక్ ఇండెక్స్ 30. గ్లైసెమిక్ ఇండెక్స్ 55 లేదా అంతకంటే తక్కువ ఉన్న ఆహారాలు జీర్ణమవుతాయి, మధుమేహ వ్యాధిగ్రస్తులకు బాగా సిఫార్సు చేయబడిన పోషకం. ఆకుపచ్చ అరటిలో రెసిస్టెంట్ స్టార్చ్ పుష్కలంగా ఉంటుంది

 5. కడుపు సమస్యలు ముడి అరటిపండు యొక్క గొప్ప ఫైబర్ కంటెంట్ ప్రకోప ప్రేగు సిండ్రోమ్ మరియు మలబద్ధకం వంటి పరిస్థితులను తగ్గించడానికి సహాయపడుతుంది.  మీరు వాటిని చిటికెడు ఉప్పుతో ఉడికించాలి లేదా ఉడకబెట్టవచ్చు. ముడి అరటిపండు యొక్క గొప్ప ఫైబర్ కంటెంట్ ప్రకోప ప్రేగు సిండ్రోమ్ వంటి పరిస్థితులను తగ్గించడానికి సహాయపడుతుంది

Leave a Comment

error: Content is protected !!