Rich Fiber For You High in Fiber Jack Fruit

ఇవి తింటే చాలు మలబద్దకం పుల్ స్టాప్

పనసపండు ఆకారంలో పెద్దగా ముళ్ళతో ఉండే ఈ పండు రుచిలో మాత్రం అద్బుతమనే చెప్పాలి. దీనిలో ఉండే పిక్కలు కూడా ఉడికించి తింటే చాలా రుచిగా ఉంటాయి. గింజలు లేకుండా వందగ్రాముల పనసతొనలు తొనలు తింటే చాలా శక్తి లభిస్తుంది. పనసతొనలు  తింటే షుగర్ పెరుగుతుందని, కడుపునొప్పి వస్తుందని నమ్మకం.

 కానీ ఇతర ఆహారాలు తీసుకోకుండా ఇరవై,ఇరవై ఐదు పనసతొనలు తినడం వలన కడుపు నిండుగా ఉండడంతో పాటు ఎన్నో ప్రయోజనాలు కలుగుతాయి. దానితో పాటు కొంచెం నెమ్మదిగా ఆహారం జీర్ణమవడం వలన ఆకలి తగ్గుతుంది తప్ప పెద్ద నష్టమేమీ లేదు.

కప్పు పనసతొనల్లో లభించే పోషకాలు

 కేలరీలు: 157, కొవ్వు: 2 గ్రాములు, పిండి పదార్థాలు: 38 గ్రాములు,  ప్రోటీన్: 3 గ్రాములు, కాల్షియం: 40 మిల్లీగ్రాములు

 విటమిన్లు

పనసలో యాపిల్స్, ఆప్రికాట్లు, అరటిపండ్లు మరియు అవోకాడోస్ కంటే కొన్ని విటమిన్లు మరియు ఖనిజాలలో ఎక్కువగా ఉండవచ్చు.  ఉదాహరణకు, ఇందులో విటమిన్ సి పుష్కలంగా ఉంటుంది మరియు బి విటమిన్లు అధికంగా ఉండే కొన్ని సీజనల్ పండ్లలో పనస ఒకటి.

పనసపండులో ఫోలేట్, నియాసిన్, రిబోఫ్లేవిన్, పొటాషియం మరియు మెగ్నీషియం కూడా ఉంటాయి.

 యాంటీఆక్సిడెంట్లు

 పనసలో పసుపు రంగు ఇచ్చే పిగ్మెంట్లు కెరోటినాయిడ్స్‌లో విటమిన్ ఎ అధికంగా ఉంటాయి. అన్ని యాంటీఆక్సిడెంట్ల మాదిరిగానే కెరోటినాయిడ్లు కణాలను దెబ్బతినకుండా కాపాడుతాయి మరియు మీ శరీరం సరిగ్గా పనిచేయడానికి సహాయపడుతాయి.  క్యాన్సర్ మరియు గుండె జబ్బులు, అలాగే కంటిశుక్లం మరియు మాక్యులర్ క్షీణత వంటి కంటి సమస్యలను నివారించడానికి ఇవి సహాయపడతాయి.

 పనస పండినప్పుడు, దాని కెరోటినాయిడ్ స్థాయిలు పెరగవచ్చు. పనసలో అనేక ఇతర యాంటీఆక్సిడెంట్లు కూడా ఉన్నాయి, ఇవి మీ శరీరంలో కణాల నష్టాన్ని ఆలస్యం చేయడానికి లేదా నిరోధించడానికి సహాయపడతాయి.  ఈ వ్యాధి నిరోధక సమ్మేళనాలు లోపలి గుజ్జులో ఎక్కువగా ఉండగా, విత్తనాలలో ఇంకా ఎక్కువ ఉంటాయి.

 ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు

 పనసలోని పోషకాలు కొన్ని ఆరోగ్య సమస్యల ప్రమాదాన్ని తగ్గించడంలో సహాయపడతాయి, వీటిలో:

 మలబద్ధకం.  పనస ఫైబర్ యొక్క మంచి మూలం, కాబట్టి ఇది మీకు ఎక్కువసేపు కడుపు నిండిన అనుభూతి చెందడానికి మరియు మీ ప్రేగు కదలికలను క్రమం తప్పకుండా ఉంచడానికి సహాయపడుతుంది.

 అల్సర్.  పనసలోని సహజ రసాయనాలు మీ కడుపు లోపల ఈ పుండ్లు రాకుండా నిరోధించడంలో సహాయపడతాయి.

 డయాబెటిస్.  మీ శరీరం కొన్ని ఇతర ఆహారాల కంటే పనసపండును నెమ్మదిగా జీర్ణం చేస్తుంది మరియు నెమ్మదిగా గ్రహిస్తుంది.  అంటే మీరు పనస పండ్లను తినేటప్పుడు మీ రక్తంలో చక్కెర త్వరగా పెరగదు.  ఒక అధ్యయనం ప్రకారం జాక్‌ఫ్రూట్  మధుమేహం ఉన్నవారికి వారి రక్తంలో చక్కెరను నియంత్రించడాన్ని సులభతరం చేసినట్లు నిర్థారించారు.

 అధిక రక్త పోటు.  ఈ ఉష్ణమండల పండ్లలోని పొటాషియం మీ రక్తపోటును తగ్గించడంలో సహాయపడుతుంది, ఇది గుండె జబ్బులు, హార్ట్ స్ట్రోక్ మరియు ఎముకలలో కాల్షియం నష్టాన్ని నివారించడంలో సహాయపడుతుంది.

 చర్మ సమస్యలు. పనసలో విటమిన్ సి అధికంగా ఉండటం వల్ల మీ చర్మాన్ని ఎండ దెబ్బతినకుండా కాపాడుతుంది.  మీ చర్మాన్ని దృఢంగా మరియు బలంగా ఉంచడానికి మీకు పోషకాలు పుష్కలంగా లభిస్తాయి.

 క్యాన్సర్. పనసలో కనిపించే ఫైటోన్యూట్రియెంట్స్, మీ శరీరంలో క్యాన్సర్ కణాలు ఏర్పడకుండా నిరోధించడం వంటి క్యాన్సర్-పోరాట ప్రయోజనాలను కలిగి ఉన్న సహజ సమ్మేళనాలు.

Leave a Comment

error: Content is protected !!