Sciatica Best Home Remedies

ఇలా చేస్తే సయాటికా నొప్పి ఇక లైఫ్ లో ఉండదు

సయాటికా అంటే ఏమిటి మరియు యోగా ఎలా సహాయపడుతుంది?

 తుంటి అనగా తొడ వెనుక భాగపు నరములు క్రింది భాగంలో ప్రారంభమవుతాయి మరియు పిరుదులు మరియు తొడల గుండా మరియు కాళ్ళ వైపున లోతుగా వెళతాయి.  తుంటి అనగా తొడ వెనుక భాగపు నరములు లేదా దిగువ వెన్నుపూసపై ఒత్తిడి  లేదా గాయం కారణంగా సయాటికా వస్తుంది.  బిగుతుగా మారిన కండరాలు, అతిగా పనిచేయడం లేదా గాయపడిన కండరాలు కూడా సయాటికాకు కారణం కావచ్చు. అలాగే కూర్చున్నప్పుడు నడుస్తున్నప్పుడు కండరాలపై ఒత్తిడి పెంచి సరైన ఆకృతిలో లేనప్పుడు సయాటికా వచ్చే అవకాశం ఎక్కువగా ఉంటుంది.

 సయాటికా నొప్పి అనేది  అనుభూతి  మీరు తిమ్మిరి, జలదరింపు మరియు మంటను కూడా అనుభవించవచ్చు. తరచుగా సయాటికా శరీరం యొక్క ఒక వైపు మాత్రమే అనుభూతి చెందుతుంది.

కొన్నిసార్లు సయాటికా అనేది మితమైన అసౌకర్యాన్ని కలిగించే చిన్న ఉపద్రవం తప్ప మరేమీ కాదు, కానీ ఇది కొంతమందిలో తీవ్రమైన నొప్పిని కలిగిస్తుంది.

 ఒక చిన్న 2013 అధ్యయనంలో  భుజంగాసనం పోజ్ మరియు సప్తకపోతాసన పోజ్ వంటి యోగాసనాలు సయాటికా లక్షణాలను మెరుగుపరచడంలో ఉపయోగపడతాయని కనుగొంది.  బ్యాక్‌బెండ్‌లు, ఫార్వర్డ్ బెండ్ భంగిమలు మరియు సున్నితంగా కూర్చున్న భంగిమలు వంటి నిర్దిష్ట యోగా ఆసనాలను చేయడం వెన్నెముకను ఆరోగ్యంగా మరియు ఫ్లెక్సిబుల్‌గా ఉంచడంలో సహాయపడుతుంది.  హిప్ ఫ్లెక్సర్‌లు, హామ్ స్ట్రింగ్స్ మరియు గ్లూట్స్‌ని సాగదీయడం వంటి యోగ భంగిమలు ముఖ్యంగా నడుము నొప్పి మరియు సయాటికాకు ఉపయోగపడతాయి. అంతేకాకుండా ఈ ఆసనాలు  దీర్ఘకాలిక కడుపు నొప్పిని తగ్గిస్తాయి.

 నొప్పుల కోసం వాడే మందుల వాడకాన్ని తగ్గిస్తాయి.

 సయాటికాను నయం చేయడానికి మనకు ఉపయోగపడే కొన్ని ఆసనాల గురించి తెలుసుకుందాం.

1. పిల్లల భంగిమ (బాలాసన)

2. అర్ధ చంద్రాసనం 

3.భుజంగాసనం

4.శలభాసనం

5. పవనముక్తాసనం 

6.సప్త కపోతాసనం

7.సేతుబంధ సర్వాంగాసనం

8.అర్థ మత్సేంద్రాసన

9. విపరీత కరణి

10.బద్ధ కోణాసనం వంటి ఆసనాలు సయాటికా నొప్పిని తగ్గించి ఆరోగ్యాన్ని మెరుగుపరుస్తాయి.

Leave a Comment

error: Content is protected !!