Should we drink milk to strengthen bones

3రోజులు ఉదయాన్నే పాలతో మరిగించి తాగితే చాలు. నీరసం, ముసలితనం జీవితంలో రావు

శరీరంలో ఎనర్జీ లెవల్స్ తగ్గి నీరసంగా అనిపిస్తుందా?  బలహీనత, ఒంటి నొప్పులు, కీళ్ల నొప్పులు, ఏ పనిచేయలేకపోవడం వంటి లక్షణాలు శరీరంలో కొన్ని విటమిన్స్ డెఫిషియెన్సీకి సూచనగా చెబుతారు. వీటిని నివారించడానికి మనం తినే ఆహారంలో పోషకాలను చేర్చుకోవాలి. అంతేకాకుండా ఎదిగే పిల్లల్లో ఎముకలు బలంగా ఉండడానికి వయసుకు తగ్గ బరువు, పొడవు పెరిగేందుకు, ఉత్సాహంగా ఉండడానికి సరైన ఆహారాన్ని తీసుకోవడం చాలా ముఖ్యం. పోషకాలు లేని జంక్ ఫుడ్, కూల్డ్రింకులు వంటివి ఎక్కువగా తీసుకోవడం వలన ఈ మధ్యకాలంలో చిన్న వయసులోనే అనేక రకాల అనారోగ్యాల బారిన పడుతున్నారు. ఇప్పుడు చెప్పబోయే ఆహారం వాటిని తగ్గించి చాలా మంచి ప్రభావంతమైన ఫలితాలను అందిస్తుంది.

 దానికోసం మనకి కావలసిన పదార్థం ఆక్రోట్ లేదా వాల్నట్. వీటిని చిన్న చిన్న ముక్కలుగా తరిగి పక్కన పెట్టుకోవాలి. వాల్‌నట్స్‌లో గుండెకు-ఆరోగ్యకరమైన కొవ్వులు పుష్కలంగా ఉంటాయి మరియు యాంటీఆక్సిడెంట్లు అధికంగా ఉంటాయి.  ఇంకా ఏమిటంటే, క్రమం తప్పకుండా వాల్‌నట్‌లను తినడం వల్ల మెదడు ఆరోగ్యాన్ని మెరుగుపరుస్తుంది మరియు మీ గుండె జబ్బులు మరియు క్యాన్సర్ ప్రమాదాన్ని తగ్గిస్తుంది.  ఈ గింజలు మీ ఆహారంలో సులభంగా చేర్చవచ్చు, ఎందుకంటే వాటిని నేరుగా తినవచ్చు లేదా అనేక రకాల ఆహారాలకు జోడించవచ్చు. అలాగే ఒక స్పూన్  కిస్మిస్ కూడా తీసుకోవాలి. కిస్మిస్ పుల్లని రుచితో ఉండి విటమిన్ సి పుష్కలంగా ఉంటాయి. రక్తహీనతను నివారించడంలో ఎండుద్రాక్ష ప్రముఖ పాత్ర పోషిస్తుంది. 

 ఎర్ర రక్త కణాలను తయారు చేయడానికి మరియు శరీరం అంతటా ఆక్సిజన్‌ను తీసుకువెళ్లడానికి అవసరమైన ఇనుము, రాగి మరియు విటమిన్‌లు మంచి మొత్తంలో ఉంటాయి.  ఎండుద్రాక్షలో ఇనుము, రాగి, మెగ్నీషియం మరియు పొటాషియం వంటి ప్రయోజనకరమైన ఖనిజాలు ఎండుద్రాక్షలు గణనీయమైన మొత్తంలో ఉంటాయి. ఇప్పుడు వాల్నట్ ముక్కలను, ఎండు ద్రాక్షను ఒక గ్లాసు పాలలో వేసి బాగా మరిగించాలి. పాలు బాగా మరిగిన తరువాత పటిక బెల్లం లేదా తేనెను కలుపుకొని రాత్రి పడుకునే ముందు తీసుకోవడం వలన శరీరంలో రక్తహీనత, క్యాల్షియం లోపం వంటివి నివారింపబడి పెద్దవారు, చిన్న వయసు వారు కూడా అనేక రకాల సమస్యల నుండి ఉపశమనం పొందుతారు.

Leave a Comment

error: Content is protected !!