Tips to help keeping eyes healthy in your 20's and 30's

ఎలాంటి కంటి సమస్య అయినా ఒక్క రోజులో దూరం

ఆహార పదార్థాల్లో బీట్రూట్ చూస్తే చాలా మంది ఇష్టపడరు ముఖ్యంగా పిల్లలు బీట్రూట్ ను తినడానికి మారం చేస్తూ ఉంటారు.  గుంపులో కలవకుండా దూరంగా కూర్చున్న పిల్లల్లాగానే కూరగాయలను వివరించడానికి అదే దృశ్యాన్ని ఉపయోగించవచ్చు.  చాలా మంది ప్రజలు బ్రకోలీ, బచ్చలికూర మరియు క్యారెట్ వంటి ఆహారాలను క్రమం తప్పకుండా తింటారు. కానీ బీట్ రూట్ తీసుకోరు బీట్ రూట్ దుంపలు లుటిన్ అనే యాంటీఆక్సిడెంట్ యొక్క గొప్ప మూలం.

  ఇది కంటిశుక్లం మరియు వయస్సు-సంబంధిత మచ్చల క్షీణత నుండి కళ్ళను రక్షించడంలో సహాయపడుతుంది.  దుంపలలో ఫైటోకెమికల్స్ కూడా ఉన్నాయి, ఇవి కళ్ళు మరియు నరాల కణజాలాల ఆరోగ్యానికి సహాయపడతాయి. బీట్ రూట్ కాల్షియం, పొటాషియం, ఐరన్, ప్రోటీన్ మరియు ఐదు ముఖ్యమైన విటమిన్లను కూడా అందిస్తాయి.

 మీరు పచ్చి దుంపలను తినడానికి ఇష్టపడకపోతే, మీరు వాటిని మెత్తగా తురిమి ఎండలో బాగా ఆరబెట్టాలి తరువాత ఒక గ్లాస్ నీటిలో ఒక స్పూన్ పౌడర్ను కలిపి తీసుకోవచ్చు లేదా కూరల్లో వేయడం వలన కూరలకు మంచి రంగు రుచి అందించవచ్చు. అవసరమైన పోషకాలతో నిండిన బీట్‌రూట్‌లు ఫైబర్, ఫోలేట్ (విటమిన్ B9), మాంగనీస్, పొటాషియం, ఐరన్ మరియు విటమిన్ సి యొక్క గొప్ప మూలం. బీట్‌రూట్‌లు మరియు బీట్‌రూట్ జ్యూస్ మెరుగైన రక్త ప్రసరణ, తక్కువ రక్తపోటుతో సహా అనేక ఆరోగ్య ప్రయోజనాలతో ముడిపడి ఉన్నాయి. 

 వ్యాయామ పనితీరు మెరుగుపడేలా  శరీరాన్ని ఆరోగ్యంగా చేస్తాయి. బీట్రూట్ దుంపలలో విటమిన్ సి ఎక్కువగా ఉన్నందున,  చర్మానికి మంచివిగా భావిస్తారు, ముడతలు వంటి వృద్ధాప్య సంకేతాల నుండి రక్షిస్తాయి. ఒరెగాన్ స్టేట్ యూనివర్శిటీ ప్రకారం, సమయోచిత మరియు ఆహారంలో విటమిన్ సి ఎక్కువగా తీసుకోవడం వలన రెండూ చర్మ కణాలపై ప్రయోజనకరమైన ప్రభావాలను కలిగి ఉంటాయి. మీరు జుట్టు పెరుగుదలకు బీట్‌రూట్‌ను ఉపయోగించవచ్చు.

 ఇందులో ఉండే కెరోటినాయిడ్‌ల కారణంగా తలలో రక్త ప్రసరణ బాగా జరుగుతుంది మరియు జుట్టు కుదుళ్లను లోపలి నుండి పోషణ చేస్తుంది.  బీట్‌రూట్‌లో ఉండే పోషకాలు ప్రొటీన్, విటమిన్ ఎ మరియు కాల్షియం జుట్టు ఆరోగ్యంగా పెరగడానికి సహాయపడతాయి. అందుకే బీట్ రూట్లను సలాడ్లు, జ్యూస్ల రూపంలో ఎక్కువగా తీసుకుంటూ ఉండాలి.

Leave a Comment

error: Content is protected !!