Total Body Cleansing remedies

ఒక్క ఆకుచాలు.మీరే చూడండి ఎంత తేడా వస్తుందో

మన ఆహారంలో పాలకూరను ఎక్కువగా తీసుకుంటే ఆరోగ్యానికి మంచిదని మనందరికీ తెలుసు. అయితే పాలకూరను జ్యూస్గా తీసుకోవడం వలన మరిన్ని ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు ఉన్నట్లు అనేక పరిశోధనలు నిరూపించాయి. పాలకూర జ్యూస్ తాగడం వలన శరీరాన్ని శుభ్రపరచడంతో పాటు కలిగే ప్రయోజనాలు ఏమిటో చూద్దాం.

 1. యాంటీ ఆక్సిడెంట్లు అధికంగా ఉంటాయి

  మీ యాంటీఆక్సిడెంట్ తీసుకోవడం పెంచడానికి బచ్చలికూర రసం తాగడం గొప్ప మార్గం. యాంటీ ఆక్సిడెంట్లు ఫ్రీ రాడికల్స్ అని పిలువబడే అస్థిర అణువులను తటస్థీకరిస్తాయి, తద్వారా ఆక్సీకరణ ఒత్తిడి మరియు దీర్ఘకాలిక వ్యాధి నుండి మిమ్మల్ని రక్షిస్తుంది. ముఖ్యంగా, బచ్చలికూర యాంటీఆక్సిడెంట్లు లుటిన్, బీటా కెరోటిన్, కౌమారిక్ యాసిడ్, వయోలాక్సంతిన్ మరియు ఫెరులిక్ యాసిడ్ యొక్క మంచి మూలం.

  2. కంటి ఆరోగ్యాన్ని మెరుగుపరుస్తుంది

పాలకూర జ్యూస్ లుటీన్ మరియు జియాక్సంతిన్‌తో లోడ్ చేయబడింది, ఆరోగ్యకరమైన దృష్టిని నిర్వహించడానికి అవసరమైన రెండు యాంటీఆక్సిడెంట్లు ఇవి.  ఈ సమ్మేళనాలు వయస్సు-సంబంధిత మచ్చలు‌, ముడతల క్షీణత నుండి రక్షించడంలో సహాయపడతాయని కొన్ని పరిశోధనలు సూచిస్తున్నాయి, ఇది ప్రగతిశీల దృష్టి నష్టానికి కారణమయ్యే సాధారణ పరిస్థితి. 

 3. క్యాన్సర్ కణాల పెరుగుదలను తగ్గించవచ్చు

 మరింత మానవ పరిశోధన అవసరం అయినప్పటికీ, కొన్ని అధ్యయనాలు బచ్చలికూరలోని కొన్ని సమ్మేళనాలు క్యాన్సర్ కణాల పెరుగుదలను ఎదుర్కోవటానికి సహాయపడతాయని సూచిస్తున్నాయి. మోనోగలాక్టోసిల్ డయాసిల్‌గ్లిసరాల్ (MGDG), బచ్చలికూర సమ్మేళనం, ప్యాంక్రియాటిక్ క్యాన్సర్ కణాలను చంపడానికి రేడియేషన్ థెరపీ యొక్క ప్రభావాలను మెరుగుపరిచిందని మరొక అధ్యయనం చూపించింది.

 4. తక్కువ రక్తపోటు

 పాలకూర రసం అనేది మీ రక్త నాళాలను విస్తరించడంలో సహాయపడే ఒక రకమైన సమ్మేళనం.  క్రమంగా, దీని అర్థం తక్కువ రక్తపోటు మరియు రక్త ప్రవాహాన్ని పెంచుతుంది. బచ్చలికూరలో నైట్రేట్లు మరియు పొటాషియం అధికంగా ఉంటాయి, ఇది రక్త ప్రవాహాన్ని మెరుగుపరుస్తుంది మరియు రక్తపోటును తగ్గిస్తుంది.

 5. ఆరోగ్యకరమైన జుట్టు మరియు చర్మాన్ని ప్రోత్సహించవచ్చు

పాలకూ‌ రసం విటమిన్ A యొక్క గొప్ప మూలం. ఈ విటమిన్ చర్మ కణాల ఉత్పత్తిని నియంత్రిస్తుంది మరియు అంటువ్యాధుల నుండి రక్షించడానికి శ్లేష్మాన్ని ఉత్పత్తి చేస్తుంది. విటమిన్ సి మీ చర్మాన్ని ఆక్సీకరణ ఒత్తిడి, మంట మరియు చర్మం దెబ్బతినకుండా కాపాడుతుందని అధ్యయనాలు చెబుతున్నాయి.  ఇంకా, ఇది గాయం నయం మరియు చర్మ స్థితిస్థాపకతను ప్రోత్సహించే బంధన కణజాల ప్రోటీన్ అయిన కొల్లాజెన్‌ను సంశ్లేషణ చేయడంలో సహాయపడుతుంది. ఇంకా ఏమిటంటే, విటమిన్ సి ఇనుము శోషణను పెంచుతుంది మరియు ఐరన్ లోపంతో సంబంధం ఉన్న జుట్టు రాలడాన్ని నివారించడంలో కూడా సహాయపడుతుంది.

Leave a Comment

error: Content is protected !!