you should not eat these foods during pandemic

మహమ్మారి సోకిన వారు ఈ ఒక్క ఆహరం అసలు తీసుకోకూడదు

ప్రపంచ ఆరోగ్య సంస్థ ప్రపంచవ్యాప్త మహమ్మారిగా కరోనాని ప్రకటించింది .  ఈ వైరస్ మానవాళికి కలిగించే ప్రమాదాలతో దేశాలు బాధబడుతున్నాయిప్పుడు, ఈ మహమ్మారిపై పోరాడటానికి వ్యక్తులు తీసుకోగల కొన్ని కీలక చర్యలు ఉన్నాయి.

 మీ చేతులను తరచుగా కడుక్కోవడం, మాస్క్ వేసుకోవడం తప్పనిసరి. బస్సు,రైలు వంటి ప్రజారవాణా వాడితే ఒకవేళ మీరు మీ చేతులను తరుచూ శానిటైజ్ చేయాలి.ప్రయాణిస్తున్నప్పుడు ముసుగు ధరించి (మీ ముక్కు మరియు నోటిని కప్పండి) మరియు మీ చేతిని లేదా నోటిని తాకకుండా ఉండండి.

డయాబెటిస్, హైపర్‌టెన్షన్, కార్డియో వాస్కులర్ డిసీజ్, మరియు శ్వాసకోశ సమస్యలు వంటి కొన్ని ముందస్తు అనారోగ్యాలలో ఉన్న వ్యక్తులు కోవిడ్ 19 సమస్యలను ఎదుర్కొనే ప్రమాదం ఉంది, మీరు వయసు పెరిగేకొద్దీ సాధారణ రోగనిరోధక శక్తి తగ్గడంతో ఇది వయస్సుతో కూడా పెరుగుతుంది.

అంతర్లీన అనారోగ్యాలు లేని యువ తరంలో, కోవిడ్ 19 ఒక చిన్న సంక్రమణకు దారితీస్తుంది, మీకు బలమైన రోగనిరోధక శక్తి ఉంటే మరియు వైరస్ యొక్క దాడిని ఎదుర్కోవటానికి ధూమపానం లేదా వాపింగ్ వంటివి చేయవద్దు.

తక్కువ కార్బోహైడ్రేట్లు ఉండే డైట్ తినండి, ఎందుకంటే ఇది అధిక రక్తంలో చక్కెర మరియు ఒత్తిడిని నియంత్రించడంలో సహాయపడుతుంది.  తక్కువ కార్బ్ ఆహారం మధుమేహాన్ని మందగించడానికి సహాయపడుతుంది.

మిమ్మల్నిఆరోగ్యకరమైన స్థితిలో ఉంచడానికి ప్రోటీన్ అధికంగా ఉండే ఆహారం మీద దృష్టి పెడుతుంది.   విటమిన్లు,ప్రోటిన్ అధికంగా ఉండే కూరగాయలు మరియు పండ్లను క్రమం తప్పకుండా తీసుకోండి.  పుట్టగొడుగులు, టమోటా, బెల్ పెప్పర్ మరియు బ్రోకలీ, బచ్చలికూర వంటి ఆకుపచ్చ కూరగాయలు వంటి కొన్ని ఆహారాలు కూడా అంటువ్యాధుల నుండి శరీరంలో రోగనిరోధకతను పెంపొందించడానికి మంచి వనరులు. సామాజిక దూరం సమయంలో కిరాణా సామాగ్రి కొనడానికి బయలుదేరడం మంచి పద్దతి కాదు కొన్ని సహజ రోగనిరోధక శక్తి అందించే వంటింటి దినుసులలో అల్లం, గూస్బెర్రీస్ (ఆమ్లా) మరియు పసుపు ఉన్నాయి.

ఈ సూపర్‌ఫుడ్స్‌లో కొన్ని భారతీయ వంటకాలు  వెల్లుల్లి, బాసెల్ ఆకులు మరియు నల్ల జీలకర్ర వంటి రోగనిరోధక శక్తిని పెంచడంలో సహాయపడే అనేక మూలికలు ఉన్నాయి.  పొద్దుతిరుగుడు విత్తనాలు, అవిసె గింజ, గుమ్మడికాయ గింజలు మరియు పుచ్చకాయ విత్తనాలు వంటి కొన్ని విత్తనాలు మరియు గింజలు ప్రోటీన్ మరియు విటమిన్ ఇ యొక్క అద్భుతమైన వనరులు.

విటమిన్ సి అధికంగా ఉండే మామిడి పండ్లు, బత్తాయి,దోరగా ఊన్న బొప్పాయి అధికంగా తీసుకోవాలి. అలాగే ఉబ్బసం ఆస్తమా ఉన్నవారు సీతాఫలం,అరటి లాంటి కొన్నిపండ్లు తినకూడదు. ఇవి కఫాన్ని పెంచి ఆయాసం,ఊపిరితిత్తుల సమస్యలకు దారితీస్తాయి. చికెన్ ,పప్పు వంటి ప్రోటిన్ రిచ్ ఫుడ్ ఎక్కువగా తీసుకోవాలి.ఆకుకూరలు కూడా క్రమం తప్పకుండా తీసుకుంటే రోగనిరోధక శక్తి బాగా పెరుగుతుంది.

పెరుగు, యాకుల్ట్ మరియు పులియబెట్టిన ఆహారం వంటి ప్రోబయోటిక్స్ కూడా గట్ బ్యాక్టీరియా యొక్క కూర్పును పునరుజ్జీవింపచేయడానికి అద్భుతమైన వనరులు, ఇది శరీరం పోషక శోషణకు ముఖ్యమైనది.

Leave a Comment

error: Content is protected !!