Boost Immunity Healthy Eating Life Style Changes for Health

బ్రతికినంత కాలం బాడీ ఫుల్ యాక్టివ్ గా పని చేయాలంటే…

మారిపోతున్న ఆహారపుటలవాట్లతో అనేక అనారోగ్యాలకు గురవుతున్నాం. ఈ మార్గదర్శకాలతో ఆరోగ్యాన్ని కాపాడటానికి, వ్యాధిని నివారించడానికి మరియు బరువు తగ్గడానికి ఆహార పదార్థాల ఎంపికపై ఈ చిట్కాలు పనిచేస్తుంది.  ఇవి చాలా ఆరోగ్యకరమైన ప్రజలకు పాటించే సాధారణ మార్గదర్శకాలు.  మీకు దీర్ఘకాలిక వ్యాధి లేదా ఇతర ప్రత్యేక పోషక అవసరాలు ఉంటే, మంచి డాక్టర్ సలహాలు పాటించండి. ఫిట్‌నెస్ కోసం ఈ చిట్కాలు చక్కగా పనిచేస్తాయి

 ప్రతిరోజూ శారీరకంగా చురుకుగా ఉండండి.  వారానికి 5 రోజులు రోజుకు కనీసం 30 నిమిషాలు మితమైన మరియు శక్తివంతమైన శారీరక శ్రమను చేయండి.

 ఆరోగ్యకరమైన ఆహారం మీరు శారీరకంగా చురుకుగా ఉండటానికి అవసరమైన శక్తిని అందిస్తుంది.

 వ్యాయామం, ఆరోగ్యకరమైన ఆహారం, విశ్రాంతి మరియు మంచి కోపింగ్ నైపుణ్యాలతో మీ ఒత్తిడిని నిర్వహించడం నేర్చుకోండి.

 ఆరోగ్యకరమైన ఆహారపు అలవాట్లను పెంచుకోండి.  రకరకాల కూరగాయలు, ముఖ్యంగా ముదురు ఆకుపచ్చ, ఎరుపు మరియు నారింజ కూరగాయలు (రోజుకు 3 లేదా అంతకంటే ఎక్కువ సేర్విన్గ్స్) తినండి.

 రకరకాల పండ్లు తినండి (రోజుకు 2 లేదా అంతకంటే ఎక్కువ సేర్విన్గ్స్).

 తృణధాన్యాలు, అధిక ఫైబర్ రొట్టెలు మరియు  శుద్ధి చేసిన లేదా ప్రాసెస్ చేసిన కార్బోహైడ్రేట్లను తగ్గించండి లేదా పూర్తిగా తొలగించండి;  మీ ఆహారంలో చాలా వరకూ ఆర్గానిక్ ధాన్యాలు, తృణధాన్యాలు ఉండేలా చూసుకోండి.

 కొవ్వు రహిత లేదా తక్కువ కొవ్వు పాలు తాగండి మరియు తక్కువ కొవ్వు పాల ఉత్పత్తులను తినండి.

 గుడ్లు, బీన్స్, చర్మం లేని పౌల్ట్రీ, సీఫుడ్, లీన్ మీట్స్, ఉప్పు లేని గింజలు, విత్తనాలు మరియు సోయా ఉత్పత్తులతో సహా వివిధ రకాల తక్కువ కొవ్వు వనరుల నుండి ఎంచుకోండి.  మీరు మాంసం తింటుంటే, ఎర్ర మాంసం కంటే కనీసం నాలుగు రెట్లు ఎక్కువ తెల్ల మాంసం తినండి.

 సంతృప్త కొవ్వులు మరియు ట్రాన్స్ ఫ్యాట్స్ (పాక్షికంగా హైడ్రోజనేటెడ్ ఆయిల్ వంటివి) తీసుకోవడం సాధ్యమైనంతవరకు తగ్గించండి.

 ఘన కొవ్వులకు బదులుగా కూరగాయల నూనెలను (ఆలివ్ లేదా కనోలా నూనె వంటివి) వాడండి.

 ఉప్పు లేదా సోడియం రోజువారీ తీసుకోవడం తగ్గించండి.  1,500 మి.గ్రా కంటే తక్కువకు తగ్గించండి.  రోజుకు మీరు 50 కంటే ఎక్కువ వయస్సు ఉంటే, లేదా రక్తపోటు, మధుమేహం లేదా దీర్ఘకాలిక మూత్రపిండ వ్యాధి ఉంటే.

 “జంక్ ఫుడ్” ని పరిమితం చేయండి లేదా తొలగించండి – శుద్ధి చేసిన మైదాపిండి, ఘన కొవ్వులు లేదా ట్రాన్స్ ఫ్యాట్స్, చక్కెరలు మరియు సోడియం అధికంగా ఉండే ఆహారాలు మానేయండి.

 అధిక కేలరీలు మరియు తక్కువ లేదా పోషకాలు లేని సోడాస్ మరియు ఇతర చక్కెర-జోడించిన పానీయాలను (కూల్డ్రింక్స్)పరిమితం చేయండి లేదా తొలగించండి.

 మీరు మద్య పానీయాలు తాగితే, మితంగా చేయండి.  ఇది మీకు లేదా మరెవరికీ ప్రమాదం కలిగించనప్పుడు మాత్రమే త్రాగాలి.

 బరువు తగ్గటానికి

 మీరు రోజూ తినే కేలరీల సంఖ్యను తగ్గించండి.  చిన్న భాగాలను తినండి. ఫాస్ట్ ఫుడ్ రెస్టారెంట్లలో మీ భోజనాన్ని “పెంచవద్దు”.

 పై ఆహార మార్గదర్శకాలను అనుసరించండి.

 మీ ఆహారం నుండి చక్కెర కలిపిన అన్ని పానీయాలను తొలగించండి.  మీరు 100% పండ్ల రసం, తియ్యని, కానీ రోజుకు ఒకటి లేదా రెండు వరకు పరిమితం చేయవచ్చు.  ఎక్కువ నీరు త్రాగాలి.

 కూర్చుని చూసే కార్యకలాపాలలో, ముఖ్యంగా టెలివిజన్ చూడటం కోసం గడిపే సమయాన్ని తగ్గించండి.  మీ స్క్రీన్ రహిత సమయాన్ని అభిరుచులు, ఇంటిని శుభ్రపరచడం, సరదా కార్యకలాపాల్లో పాల్గొనండి.

 రోజుకు 30 నుండి 60 నిమిషాలు, వారానికి కనీసం ఐదు రోజులు మితమైన శారీరక శ్రమను (నడక, సైక్లింగ్, ఈత లేదా ఏరోబిక్ వ్యాయామ యంత్రాలను ఉపయోగించడం వంటివి) చేయండి.

 కండరాల బలోపేతం మరియు టోనింగ్ వ్యాయామాలు వారానికి కనీసం 2 లేదా 3 రోజులు చేయండి.

Leave a Comment

error: Content is protected !!