health-benefits-of-ragi-flour-nachni

వామ్మో రాగిజావ తాగేవారు వెంటనే ఇది చూడండి . మీ శరీరం లో జరిగేది ఇదే

రాగి ఎల్లప్పుడూ భారతీయ ఆహారంలో భాగంగా ఉంది.  దీనిని దక్షిణాదిలో రాగి అని పిలుస్తుండగా, ఉత్తరాన దీనిని నాచ్ని అని కూడా పిలుస్తారు.  రాగి యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలను నిరూపించే పరిశోధనతో, ఈ సూపర్‌ఫుడ్‌తో మీ ఆరోగ్యాన్ని ఎలా మెరుగుపరుచుకోవచ్చో తెలుసుకోవడానికి చదవండి.

 1. రాగిని ఏది సూపర్ ఫుడ్‌గా చేస్తుంది?

 ఇది గ్లూటెన్ రహితం మరియు ప్రోటీన్‌లో సమృద్ధిగా ఉంటుంది కాబట్టి, గ్లూటెన్ అసహనం ఉన్నవారికి రాగు ప్రయోజనం చేకూరుస్తుంది.  రాగిని ఫింగర్ మిల్లెట్ అని కూడా పిలుస్తారు, ఇతర రకాల మిల్లెట్‌లు అలాగే చాలా ధాన్యాలు మరియు తృణధాన్యాల కంటే ఎక్కువ పొటాషియం మరియు కాల్షియం కలిగి ఉంటుంది.   రాగుల్లో పాలీఫెనాల్ మరియు డైటరీ ఫైబర్ కూడా పుష్కలంగా ఉన్నాయి, ఇవి బహుళ ఆరోగ్య ప్రయోజనాలను కలిగి ఉంటాయి.

 2. రాగులను మీ ఆహారంలో చేర్చుకోవడం వల్ల కలిగే 5 ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు?

  మధుమేహం మరియు దాని సంక్లిష్టతలను నియంత్రిస్తుంది

 రాగుల్లో ఫైబర్ మినరల్స్ మరియు అమినో యాసిడ్స్ పుష్కలంగా ఉన్నాయి, ఇది మధుమేహ వ్యాధిగ్రస్తులకు మంచి ఎంపిక.  రక్తంలో చక్కెర స్థాయిలను నియంత్రించడంలో సహాయపడే బియ్యం, గోధుమలు మరియు మొక్కజొన్న వంటి సాధారణంగా ఉపయోగించే ధాన్యాల కంటే కూడా ఇందులో ఎక్కువ పాలీఫెనాల్స్ ఉన్నాయి.

 బరువు తగ్గడంలో సహాయపడుతుంది

 అధిక మొత్తంలో ఉండే డైటరీ ఫైబర్ మీ కడుపుని ఎక్కువసేపు నిండుగా ఉంచడం ద్వారా మరియు మీ జీర్ణవ్యవస్థను మెరుగుపరచడం ద్వారా బరువు తగ్గించే ఆహారంలో రాగిని ముఖ్యమైనదిగా చేస్తుంది.

 చర్మం మరియు జుట్టు ఆరోగ్యాన్ని పెంచుతుంది

 రాగుల్లో ఉండే మెథియోనిన్ మరియు లైసిన్ వంటి అమైనో ఆమ్లాలు ముడతలు మరియు కాంతికోల్పోకుండా నిరోధిస్తాయి.  హెయిర్ మాస్క్‌లో ఉపయోగించినప్పుడు ఇది జుట్టు రాలడాన్ని నివారిస్తుంది మరియు జుట్టు పెరుగుదలను మెరుగుపరుస్తుంది.

 ఎముకల బలాన్ని మెరుగుపరుస్తుంది 

 ఎముకలు మరియు దంతాలను బలోపేతం చేయడానికి సహాయపడే పాల ఉత్పత్తులతో పాటు కాల్షియం యొక్క కొన్ని గొప్ప వనరులలో రాగి ఒకటి.

 రక్తహీనతతో పోరాడుతుంది

 రాగులలోని ఐరన్ కంటెంట్ హిమోగ్లోబిన్ స్థాయిలను పెంచుతుంది, ఇది ముఖ్యంగా రక్తహీనత ఉన్నవారికి సహాయపడుతుంది.  మొలకెత్తిన రాగి విటమిన్ సిని విడుదల చేస్తుంది, ఇది మీ శరీరం హిమోగ్లోబిన్‌ను కూడా గ్రహించడంలో సహాయపడుతుంది.

  మీరు ఇప్పటికే రాగులను మీ ఆహారంలో భాగంగా చేర్చకుంటే, ఈ వంటకాలు మీరు ఆరోగ్యకరమైన ఆహారానికి ఒక అడుగు దగ్గరగా ఉండటానికి సహాయపడతాయి. చిన్న పిల్లలు ఆరో నెల నుండి ఆహారం మొదలు పెట్టే వారికి రాగి మాల్ట్ చేసి పెట్టడం వలన వారిలో బలవర్ధకమైన అభివృద్ధి కనిపిస్తుంది. అలాగే పంచదారతో కలిపి చేసే రాగి మాల్ట్ ఎక్కువసేపు ఉత్సాహంగా బలంగా పనిచేసేలా చేస్తుంది. ఉభయగోదావరి, రాయలసీమ వైపు ఎక్కువగా రాగితో చేసిన ఆహారాలను తీసుకుంటారు. రాగి జావా, రాగి ముద్ద, కుడుములు, దోశ వంటివి మన అలవాటును బట్టి తీసుకుంటూ ఉండటం వలన శరీరంలో అనేక రోగాలను తగ్గించుకొని ఆరోగ్యకరంగా ఉండవచ్చు.

Leave a Comment

error: Content is protected !!