homeremdy for arthritis simple and effective

రాత్రిపూట నీటిలో నానబెట్టి ఉదయాన్నే ఈ 5 గింజలు తినండి 65 వచ్చినా మీ స్టామినా తగ్గదు/బలానికి ఖజానా

మనం తినే ఆహరం సరైన పద్థతిలో తీసుకుంటే మరింత ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు అందిస్తుంది. అలాంటిది ఇప్పుడు మనం ఆ  పద్ధతి గురించి తెలుసుకుందాం. డ్రై ఫ్రూట్స్ అలాగే కొన్ని రకాల గింజలు మామూలుగా కంటే కూడా నానబెట్టినప్పుడు ఎన్నో ఆరోగ్య ప్రయోజనాలను కలిగిస్తాయి. మనం ఐదు రకాల గింజలు గురించి తెలుసుకుందాం. అందులో మొదటిది బాదం తర్వాత నల్ల శనగలు, గసగసాలు, అవిసె గింజలు, మెంతులు. ఇవన్నీ నానబెట్టిన తర్వాత ఎన్నో ప్రయోజనాలు అందిస్తాయి.వాటి గురించి  ఇప్పుడు మనం తెలుసుకుందాం. ఏ గింజలను అయినా తీసుకున్నప్పుడు రాత్రి మునిగేదాకా నీళ్ళుపోసి ఉదయాన్నే పరగడుపున తినడం మంచిది.

 1.నానబెట్టిన బాదం యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు పూర్తిగా దొరకాలంటే పైన స్కిన్ తీసి తినడం మంచిది. బాదం బహుళ పోషకాలతో లోడ్ అయి ఉంటుంది.  మీ ఆహారంలో బాదంపప్పును చేర్చుకుంటే మీకు ఫైబర్, ప్రోటీన్, విటమిన్ ఇ, మెగ్నీషియం మరియు మరెన్నో లభిస్తాయి.  మీ రోజును ఒక పంచ్ పోషకాలతో ప్రారంభించడానికి ఇది ఒక పోషకమైన మార్గం.

2.నానబెట్టిన నల్ల చానాలో ఫైబర్ పుష్కలంగా ఉంటుంది, ఇది జీర్ణవ్యవస్థను మెరుగుపరచడంలో సహాయపడుతుంది.  ఇది మీ శరీరం నుండి వచ్చే అన్ని హానికరమైన విషాన్ని బయటకు తీసి, మీ జీర్ణవ్యవస్థను ఆరోగ్యంగా ఉంచుతుంది.  నల్ల చిక్‌పీస్‌ను క్రమం తప్పకుండా తినడం వల్ల మలబద్ధకం మరియు అజీర్ణం వంటి జీర్ణ సమస్యలను బే వద్ద ఉంచుతుంది.

3.అలాగే గసగసాలు చూడడానికి తమచిన్నగా ఉన్నా ఎన్నో లాభాలు ఉంటాయి ఇందులో. అవి లైంగిక కోరికను పెంచుతాయి మరియు లిబిడోను పెంచడం ద్వారా లైంగిక ఆరోగ్యాన్ని మెరుగుపరుస్తాయి.  నిద్రలేమితో పోరాడుతుంది.  ఓపియం గసగసాల నిద్రను ప్రేరేపించడంలో ప్రభావవంతంగా ఉంటుంది.  … ఎముకలు బలంగా ఉండేలా చేస్తుంది .   రక్తపోటు నియంత్రణలో ఉంచుతుంది.  కళ్ళ ఆరోగ్యానికు గొప్పది.   కిడ్నీ స్టోన్స్ చికిత్సలో సహాయపడుతుంది.   థైరాయిడ్‌కు మంచిది.   డయాబెటిస్ చికిత్సలో సహకరిస్తుంది.  చుండ్రు చికిత్సలో సహాయపడుతుంది.

4.అవిసె గింజలను పోషకాలతో లోడ్ చేస్తారు.  ఫ్లాక్స్ సీడ్స్ ఒమేగా -3 కొవ్వులలో ఎక్కువగా ఉంటాయి.  . అవిసె గింజల్లో లిగ్నన్స్ సమృద్ధిగా లభిస్తాయి, ఇవి క్యాన్సర్ ప్రమాదాన్ని తగ్గించడంలో సహాయపడతాయి.  ఫ్లాక్స్ సీడ్స్లో డైటరీ ఫైబర్  చాలా ఎక్కువగా ఉంటాయి.  అవిసె గింజలు కొలెస్ట్రాల్‌ను మెరుగుపరుస్తాయి.   అవిసె గింజలు రక్తపోటును తగ్గిస్తాయి. ఇవి నానబెట్టి తీసుకున్నట్టు అయితే వీటినుండి అధిక-నాణ్యత ప్రోటీన్ లభిస్తుంది.

5.మెంతి విత్తనాలు లేదా మెథి దానా అనేక ఆరోగ్య ప్రయోజనాలను ఇస్తుంది.  ఇది కరిగే ఫైబర్ కలిగి ఉంది, ఇది కొలెస్ట్రాల్‌ను ముఖ్యంగా ఎల్‌డిఎల్‌ను తగ్గించడంలో సహాయపడుతుంది, రక్తంలో చక్కెర స్థాయిలను నియంత్రిస్తుంది మరియు ఉదయం ఖాళీ కడుపుతో రాత్రిపూట నానబెట్టినట్లయితే ఆకలిని అణచివేయడం ద్వారా బరువు తగ్గడానికి సహాయపడుతుంది.

Leave a Comment

error: Content is protected !!