Soy milk health benefits - Health Tips In Telugu

అద్భుతమైన ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు అందించే ఈ పాలను గూర్చి తెలుసుకుని తీరాల్సిందే!!

సోయా బీన్స్ ను నీటితో నానబెట్టి, మెత్తగా మిక్సీ వేయడం మరియు ఉడకబెట్టడం ద్వారా తయారుచేసే సోయా పాలు చాలా పోషకమైనవి.  సోయాలో సహజంగా అవసరమైన కొవ్వు ఆమ్లాలు, ప్రోటీన్లు, ఫైబర్, విటమిన్లు మరియు ఖనిజాలు అధికంగా ఉంటాయి.  ఈ పోషకాలు శక్తిని అందిస్తాయి మరియు  శరీరానికి అవసరమైన స్థాయిలో గొప్పగా దోహాధం చేస్తాయి.   సోయా పాలు తాగడం ద్వారా  పొందగల  ముఖ్యమైన ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు చదివేయండి మరి.

 లిపిడ్ ప్రొఫైల్ మెరుగుపడుతుంది

 సోయా పాలు యొక్క అతి ముఖ్యమైన లక్షణం  బ్లడ్ లిపిడ్ ప్రొఫైల్‌ను మెరుగుపరచగల సామర్థ్యం.  సంతృప్త కొవ్వు మరియు కొలెస్ట్రాల్ అధికంగా ఉన్న రోజువారీ ఉపయోగించే పాలలో కాకుండా, సోయా పాలు కొవ్వు ఎక్కువగా, సున్నా కొలెస్ట్రాల్‌తో అసంతృప్తమవుతుంది.  సోయాలోని మోనోఅన్‌శాచురేటెడ్ మరియు పాలీఅన్‌శాచురేటెడ్ కొవ్వు ఆమ్లాలు రక్త ప్రవాహంలోకి కొలెస్ట్రాల్ రవాణాను నిరోదిస్తాయి.  సోయా పాలను క్రమం తప్పకుండా తీసుకోవడం వల్ల ట్రైగ్లిజరైడ్ మరియు తక్కువ సాంద్రత కలిగిన లిపోప్రొటీన్ల (ఎల్‌డిఎల్) యొక్క రక్త సాంద్రతలను గణనీయంగా తగ్గిస్తుంది మరియు అధిక సాంద్రత కలిగిన లిపోప్రొటీన్ల (హెచ్‌డిఎల్) స్థాయిని పెంచుతుంది.  

 రక్త నాళాల సమగ్రతను బలోపేతం చేస్తుంది

 ఒమేగా -3 మరియు ఒమేగా -6 కొవ్వు ఆమ్లాలు మరియు సోయాలోని శక్తివంతమైన ఫైటో-యాంటీఆక్సిడెంట్లు  రక్త నాళాలను గాయాలు మరియు రక్తస్రావం నుండి సమర్థవంతంగా కాపాడుతుంది.  ఈ సమ్మేళనాలు రక్తనాళాల లైనింగ్‌తో బంధిస్తాయి మరియులైనింగ్ కణాలను ఫ్రీరాడికల్స్ మరియు కొలెస్ట్రాల్  నుండి కాపాడుతాయి.  

బరువు తగ్గడాన్ని ప్రోత్సహిస్తుంది

 సాధారణ పాలు కంటే సోయా పాలు సహజంగా చక్కెర శాతం తక్కువగా ఉంటాయి. ఒక కప్పు సోయా పాలలో కేవలం 7 గ్రాములు మాత్రమే చెక్కర శాతం ఉంటె, కప్పు ఆవు పాలలో  12 గ్రాముల చక్కెర ఉంటుంది. అదనంగా, సోయా పాలలోని మోనోశాచురేటెడ్ కొవ్వు ఆమ్లం  పేగు కొవ్వును గ్రహించడాన్ని నిరోధిస్తుంది, ఇది బరువు తగ్గడానికి మరొక గొప్ప ప్రయోజనం.  సోయా పాలు తాగడం వల్ల  అదనపు మోతాదు ఫైబర్ లభిస్తుంది, కడుపు నిండిన భావనను ఎక్కువసేపు ఉంచుతుంది. 

 ప్రోస్టేట్ క్యాన్సర్‌ను నివారించండి

 సోయా పాలు ఫైటోఈస్ట్రోజెన్ యొక్క గొప్ప మూలం, ఇది పురుషులలో టెస్టోస్టెరాన్ ఉత్పత్తిని నిరోధించగల ఒక ప్రత్యేకమైన  హార్మోన్.  టెస్టోస్టెరాన్ స్థాయిలు తగ్గడం ప్రోస్టేట్ క్యాన్సర్ ప్రమాదాన్ని గణనీయంగా తగ్గిస్తుంది.  సోయా అధికంగా ఉండే ఆహారం తీసుకునే పురుషులు ప్రోస్టేట్ హైపర్ట్రోఫీ లేదా ప్రోస్టేట్ క్యాన్సర్ వచ్చే అవకాశాలు తక్కువగా ఉంటాయి.

 మెనోపాజ్ సమస్యలకు గొప్ప ఔషధంగా పనిచేస్తుంది

 ఋతుచక్రం ఆగిపోయే సమయంలో స్త్రీలలో ఈస్ట్రోజెన్ ఉత్పత్తి కనిష్టానికి పడిపోతుంది.  ఈస్ట్రోజెన్ యొక్క ఆకస్మిక తగ్గింపు ఋతుక్రమం ఆగిపోయిన మహిళలకు అనేక ఆరోగ్య సమస్యలను సృష్టిస్తుంది.  గుండె జబ్బులు, మధుమేహం మరియు  ఉబకాయం వచ్చే ప్రమాదం ఉంది.  డిప్రెషన్, మూడ్ స్వింగ్స్, నిద్రలేమి మరియు ఇతర మానసిక రుగ్మతలకు కూడా ఎక్కువగా గురవుతారు.  సోయాలోని ఫైటోఈస్ట్రోజెన్ సమర్థవంతంగా ఈస్ట్రోజెన్ ను భర్తీ చేస్తుంది.  మెనోపాజ్ సమస్యలను  నివారించడానికి మరియు తగ్గించడానికి సోయాను క్రమం తప్పకుండా తీసుకోవడం గొప్ప మార్గం.

 బోలు ఎముకల వ్యాధిని నివారిస్తుంది

 బోలు ఎముకల వ్యాధి  హార్మోన్ సంబంధిత వ్యాధి.  సోయాలోని ఫైటోఈస్ట్రోజెన్  శరీరం ద్వారా కాల్షియం శోషణను వేగవంతం చేస్తుంది మరియు ఎముక ద్రవ్యరాశిని కోల్పోకుండా చేస్తుంది.  కాల్షియం మరియు విటమిన్ డి తో కూడిన సోయా పాలను వాడితే గొప్ప ప్రయోజనం ఉంటుంది.

చివరగా…..

సొయా మిల్క్ చాలావరకు డైట్ మైంటైన్ చేసేవారు, వేగన్స్ వాడుతూ ఉంటారు. అయితే అందరూ వీటిని అపుడపుడు అయినా తాగడం వల్ల గొప్ప ఫలితం మీ ఆరోగ్యం సొంతం.

Leave a Comment

error: Content is protected !!