Vitamin C Deficiency symptoms Immunity issue

ఈ లక్షణాలు కనిపిస్తే మీ శరీరంలో విటమిన్ సి లోపమున్నట్టే..

విటమిన్ సి ఒక ముఖ్యమైన పోషకం, ఇది శరీరంలో లోపాలు నివారించడానికి క్రమం తప్పకుండా తీసుకోవాలి.
 తాజా ఉత్పత్తుల లభ్యత మరియు కొన్ని ఆహారాలు మరియు సప్లిమెంట్లకు విటమిన్ సి కలపడం వల్ల అభివృద్ధి చెందిన దేశాలలో లోపం చాలా అరుదుగా ఉన్నప్పటికీ, ఇది ఇప్పటికీ పెద్దలలో 7% మందిలో ఈ లోపం ప్రభావితం చేస్తుంది .

 విటమిన్ సి లోపానికి అత్యంత సాధారణ ప్రమాద కారకాలు సరైన ఆహారం తీసుకోకపోవడం, మద్యపానం, అనోరెక్సియా, తీవ్రమైన మానసిక అనారోగ్యం, ధూమపానం మరియు డయాలసిస్.

 తీవ్రమైన విటమిన్ సి లోపం యొక్క లక్షణాలు అభివృద్ధి చెందడానికి నెలలు పట్టవచ్చు, అయితే కొన్ని సూక్ష్మ సంకేతాలు కనిపిస్తాయి.

 విటమిన్ సి లోపం యొక్క 15 అత్యంత సాధారణ సంకేతాలు మరియు లక్షణాలు ఇక్కడ ఉన్నాయి. విటమిన్ సి అనేది శరీరానికి ఇనుమును పీల్చుకోవడానికి మరియు కొల్లాజెన్ ఉత్పత్తికి సహాయపడే అవసరమైన పోషకం.

 శరీరంలో తగినంత కొల్లాజెన్ ఉత్పత్తి అవకపోతే, కణజాలాలు విచ్ఛిన్నం అయి తీవ్రప్రమాదం ప్రారంభమవుతుంది.
 శక్తి ఉత్పత్తికి అవసరమైన డోపమైన్, నోర్‌పైన్‌ఫ్రైన్, ఎపినెఫ్రిన్ మరియు కార్నిటైన్ సంశ్లేషణకు కూడా ఇది అవసరం.
 విటమిన్ సి లోపం యొక్క లక్షణాలు 8 నుండి 12 వారాల తరువాత కనిపించడం ప్రారంభిస్తాయి.  విటమిన్ సి లోపం సంకేతాలలో ఆకలి లేకపోవడం, బరువు తగ్గడం, అలసట, చిరాకు మరియు బద్ధకం ఉంటాయి.

 1 నుండి 3 నెలల్లో విశ్వసనీయ మూలం, వీటి సంకేతాలు ఉండవచ్చు:

రక్తహీనత, ఎముక నొప్పితో సహా మైయాల్జియా లేదా నొప్పి,  వాపు, లేదా ఎడెమా,చర్మం కింద రక్తస్రావం ఫలితంగా చిన్న ఎర్రటి మచ్చలు, కార్క్స్క్రూ వెంట్రుకలు, చిగుళ్ళ వ్యాధి మరియు దంతాల నష్టం, పేలవమైన గాయం వైద్యం, శ్వాస ఆడకపోవుట, మూడ్ మార్పులు మరియు నిరాశతో బాధపడుతుంటారు.

విటమిన్ సి సహజ ఆహారాలైన నిమ్మ,మామిడి, బత్తాయి, కమలా వంటి పండ్లలో పుష్కలంగా లభిస్తుంది. అందుకే నిమ్మరసాన్ని ఆహారంలో తరుచూ తీసుకోవడం, సీజనల్గా దొరికే పండ్లను తీసుకోవడం చేయాలి. అప్పటికీ తగ్గకపోతే డాక్టర్ సలహాతో విటమిన్ సి సప్లిమెంట్లు తీసుకోవడం మంచిది.

Leave a Comment

Scroll back to top
error: Content is protected !!